Phim Ảnh

Thư kí Park Min Young chính thức đối đầu với chủ tịch Park Seo Joon bằng bộ phim tình cảm lãng mạn 'Trời đẹp em sẽ đến'

Lưu Loan
Chia sẻ

"Trời đẹp em sẽ đến" là bộ phim đánh dấu sự hợp tác của mỹ nhân dao kéo Park Min Young và Seo Kang Joon.

Sau những thành công qua các vai diễn trong các bộ phim đình đám như Gia đình là số một, Chuyện tình ở Sungkyunkwan, Thợ săn thành phố, Healer, Ký ức, Thư kí Kim sao thế?, Đời tư của cô ấy,…Park Min Young đã ngày càng khẳng định tên tuổi và đẳng cấp của mình. Không để khán giả phải chờ đợi lâu, cô nàng sinh năm 1986 đã nhanh chóng bắt tay với Seo Kang Joon trong tác phẩm Trời đẹp em sẽ đến (I'll Find You on a Beautiful Day) sẽ được phát sóng trên đài JTBC.

Một điều thú vị hơn nữa là đài JTBC đang phát sóng một bộ phim cực hot là Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon) do Park Seo Joon đảm nhận vai nam chính. Nam diễn viên điển trai đã từng có cơ hội làm việc với mỹ nhân Park Min Young và cả hai đã tạo được cú hích trên khắp châu Á với bộ phim được coi là cực phẩm mang tên Thư kí Kim sao thế?. Đây sẽ được coi là cuộc đối đầu đáng theo dõi của cặp đôi họ Park khi trước đó hai người đã cùng nhau đồng hành trên một chiến tuyến.

Cô thư kí Kim xinh đẹp, sang chảnh, từng khiến tổng tài Park Seo Joon phải lao đao ngất ngây ngày nào giờ đây đã hóa thân thành Mok Hae Won - một cô gái đa sầu đa cảm, từng chịu nhiều tổn thương trong quá khứ. Vì thế, cô nàng đã đóng cửa trái tim mình và không còn tin tưởng vào bất cứ ai. Không chỉ thế, chốn Seoul tấp nập khiến Hae Won ngày càng chán nản và mệt mỏi. Cho nên, cô đã quyết định chuyển về sống tại quê hương là làng Bookhuyn.

Tại đây, Hae Won đã gặp lại bạn học cũ của mình là Eun Seob (do Seo Kang Joon thủ vai). Cuộc sống của Eun Seob vô cùng đơn giản: thức dậy, uống cà phê, đọc một quyển sách, viết blog và mở một tiệm sách mang tên Goodnight Bookstore. Tuy nhiên, từ khi gặp nhau, cuộc sống của cả hai mảnh đời đã bắt đầu đổi thay.

Với sự trở lại lần này, Park Min Young hứa hẹn sẽ tạo nên một dấu ấn cho sự nghiệp diễn xuất của mình.

Bộ phim sẽ lên sóng từ ngày 24/02, được chiếu vào lúc 19h00 (theo giờ Việt Nam) tối thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên đài JTBC.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất