Phim Ảnh

Park Hyung Sik: Anh chàng 'chuyên trị' vai thiếu gia cuối cùng đã 'nghèo' trong 'Suits'

Phương Thảo
Chia sẻ

Ngay từ khi tham gia các bộ phim trên màn ảnh nhỏ với tư cách cameo hay nam phụ, anh chàng Park Hyung Sik đã được nhà làm phim "chọn mặt gửi vàng" cho những vai diễn giàu "nứt đố đổ vách". 

Ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc ZE:A, Park Hyung Sik bắt đầu tham gia đóng phim từ năm 2010. Kể từ đó, anh chàng liên tục thử sức diễn xuất với các vai diễn từ cameo, nam phụ cho đến vai thứ chính. Sau bộ phim khẳng định tên tuổi - Strong Woman Do Bong Soon, mỹ nam sinh năm 1991 trở lại màn ảnh nhỏ cùng dự án remake Suits, khiến người xem nóng lòng trông đợi.

Park Hyung Sik - Nam diễn viên “chuyên trị” vai công tử nhà giàu 

Ngoài đời, bản thân Park Hyung Sik sinh ra trong gia đình khá giả. Không những thế, nam diễn viên sở hữu chiều cao ấn tượng, khuôn mặt điển trai và khí chất nổi bật. Do đó, ngay từ khi tham gia các bộ phim trên màn ảnh nhỏ với tư cách cameo hay nam phụ, anh chàng đã được nhà làm phim “chọn mặt gửi vàng” cho những vai diễn giàu “nứt đố đổ vách”.

Năm 2013, Park Hyung Sik gây chú ý bởi vai diễn tuy nhỏ, nhưng đầy ấn tượng - Jo Myung Soo ở bộ phim đình đám Người thừa kế. Tại đây, Jo Myung Soo là thiếu gia thừa kế một tập đoàn thương mại nổi tiếng. Tuy nhiên, anh chàng lại có tính cách trẻ con, khá “lông bông” và có niềm yêu thích đặc biệt với nhiếp ảnh.

Sau đó, trong bộ phim “nghe tên đã thấy giàu”: Xã hội thượng lưu, nam diễn viên sinh năm 1991 tiếp tục đảm nhận vai con trai thứ ở một gia đình giàu có. Tuy nhiên, anh đem lòng yêu cô gái có gia cảnh bình thường, cặp đôi phải vượt qua nhiều thử thách để được bên nhau.

Ngay cả khi tham gia một bộ phim cổ trang - Hwarang (2016), nam diễn viên chuyên trị vai diễn giàu có này vẫn không chịu làm người thường. Tại đây, Park Hyung Sik hóa thân thành vị vua Sam Maek Jong giàu có, tài trí hơn người.

Tuy nhiên, vai diễn để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả của Park Hyung Sik phải kể đến là vai An Min Hyuk ở bộ phim truyền hình Strong Woman Do Bong Soon. Tại đây, nam diễn viên sinh năm 1991 hóa thân thành người thừa kế của một tập đoàn giàu có. Dù vậy, bởi bất đồng với cha và muốn trốn tránh việc phân chia, tranh chấp tài sản, anh thành lập công ty riêng về game và tự mình xây dựng.

Giàu có, tài giỏi hơn người, nhân vật An Min Hyuk dễ dàng “đốn tim” người xem bởi những phân cảnh “cực ngầu” của mình. Tuy nhiên, đối với nữ chính Do Bong Soon, Min Hyuk thể hiện là một vị giám đốc kì quái, dễ ngượng ngùng và cực kì “lầy lội”. Các “phản ứng hóa học” ngọt ngào, hài hước giữa cặp đôi chính khiến khán giả không khỏi thích thú, đây được xem là sức hút lớn nhất, khiến Strong Woman Do Bong Soon thu hút người hâm mộ dù phim chứa nhiều tình tiết hài nhảm, phi logic.

Thể hiện trọn vẹn hình tượng một vị giám đốc giàu có, Park Hyung Sik chiếm nhiều tình cảm từ phía người xem. Đây được coi là một trong những bộ phim mà nam diễn viên tận dụng tối đa vẻ đẹp, khí chất của bản thân. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn kì vọng mỹ nam sinh năm 1991 sẽ nhận đa dạng thể loại nhân vật hơn, từ đó phát triển sự nghiệp diễn xuất.

Ơn giời, cuối cùng Park Hyung Sik đã một lần “nghèo” trên màn ảnh!

Sau sự thành công của Strong Woman Do Bong Soon, Park Hyung Sik khiến người xem nóng lòng trông đợi trước dự án phim mới có tên Suits. Đây là bộ phim truyền hình Hàn Quốc được remake lại từ nguyên tác pháp lý nổi tiếng cùng tên của Mỹ được phát sóng năm 2011. Phim xoay quanh công ty luật ở thành phố New York và những sự việc xảy ra sau khi luật sư Harvey Specter thuê Mike Ross vào làm việc.

Tại đây, Park Hyung Sik vào vai Go Yeon Woo (nhân vật Mike Ross trong bản gốc), luật sư có trí nhớ thiên tài, dù không có giấy phép hành nghề cũng như bằng cấp đại học, anh vẫn được gia nhập công ty nổi tiếng do đích thân luật sư Choi Kang Suk (Jang Dong Gun thủ vai, Harvey Specter ở bản gốc) lựa chọn.

Từ vị vua, người thừa kế tập đoàn, giám đốc công ty, Park Hyung Sik đã “tiến hóa ngược”, trở thành anh sinh viên nghèo. Trong Suits, vật bất ly thân của anh là chiếc xe đạp nhỏ, hình ảnh nam diễn viên dắt xe trú mưa ở hậu trường khiến người xem không khỏi thích thú trước tạo hình mới lạ này. Không còn biệt thự xa hoa, ngôi nhà của luật sư Yeon Woo cũng nhỏ bé nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi.

Nguồn ảnh: Keeptiesskinny

Nguồn ảnh: My_Sikstar

Dù vẫn điển trai và lịch lãm không kém tạo hình các nhân vật trước đó, nhưng nam diễn viên đã xuất hiện trong một thân phận khác. Tuy nhiên, dường như, Park Hyung Sik khá thích thú với sự thay đổi này. Hình ảnh chiếc xe đạp của cậu luật sư nghèo cũng được người hâm mộ yêu thích và chia sẻ rộng rãi trên fanpage. Có thể thấy, khán giả đang đặt nhiều kì vọng cho việc anh đổi mới, hứa hẹn bước tiến xa của ngôi sao Strong Woman Do Bong Soon.

Suits sẽ chính thức lên sóng vào ngày 25/4 sắp tới trên đài KBS2. Khung giờ phát sóng quen thuộc các mọt phim đừng quên nhé, 22h00 thứ Tư và thứ Năm hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất