Phim Ảnh

'Ốc sên và chim hoàng oanh' của Trương Tân Thành, Lâm Doãn tung poster nhân vật

DAO DAO
Chia sẻ

"Ốc sên và chim hoàng oanh" với Trương Tân Thành và Lâm Doãn đóng chính sẽ được trình chiếu vào 18/3/2020.

Nodame Cantabile đã được Trung Quốc remake, và bản chuyển thể mới nhất của bộ truyện tranh gốc Nhật Bản của Tomoko Ninomiya có tựa đề Ốc sên và chim hoàng oanh (Cantabile Youth/ 让全世界都听见) với sự tham gia của Trương Tân Thành và Lâm Doãn vừa mới tung ra các poster nhân vật tuyệt đẹp!

Khi hai thiên tài âm nhạc đối cực gặp nhau, chuyện gì sẽ xảy ra? Trong manga gốc, nam chính Lý Trăn Ngôn - vai diễn được Trương Tân Thành đảm nhận trong phiên bản Hoa ngữ, được hình dung là thể loại người “chơi” các bản nhạc không sai một dấu chấm trên bảng tổng phổ, như một thiên tài với tài năng bẩm sinh khó ai cùng độ tuổi sánh kịp.

Trong khi nữ chính Phương Tiểu Oa (Lâm Doãn) thì cảm nhạc bằng đôi tai đầy nhạy bén của mình và thường xuyên thể hiện các giai điệu phá cách, không theo bản tổng phổ. Điều này dẫn đến nhiều cuộc đụng độ “nảy lửa” giữa hai nhân vật.

Phương Tiểu Oa ngay lập tức phải lòng đàn anh đẹp trai và đầy tài năng của mình. Trong khi đó, mặc dù họ đối lập nhau, nhưng Lý Trăn Ngôn vẫn bị thu hút bởi cách chơi piano của Phương Tiểu Oa. Khi hai người tìm hiểu nhau, họ có thể khắc phục những khiếm khuyết của nhau một cách từ từ.

Lý Trăn Ngôn vô thức chăm sóc Phương Tiểu Oa và giúp cô nhận ra tài năng piano của mình và phát huy nó tối đa. Phương Tiểu Oa có một mối quan hệ yêu-ghét đầy đối nghịch, song song cùng lúc với piano do chấn thương thời thơ ấu với một giáo viên nghiêm khắc.

Các poster mới của hai nhân vật chính đều rất nghiêm túc khi thể hiện những phân cảnh chơi nhạc, màu sắc cũng là gam màu trầm ấm, tạo ra một bầu không khí cực kì cổ điển, phù hợp với chủ đề phim! Cả Trương Tân Thành hay Lâm Doãn đều đầy khí chất và nhập tâm vào vai diễn!

Trailer “Ốc sên và chim hoàng oanh”

Ốc sên và chim hoàng oanh sẽ được trình chiếu vào 18/3/2020.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất