Phim Ảnh

Ở tuổi 53, Quách Phú Thành vẫn trẻ trung soái ca, chụp ảnh với vợ siêu mẫu dịp Noel, chuẩn bị đón con thứ 2

Quách Nhi
Chia sẻ

Năm 2017, Quách Phú Thành bất ngờ kết hôn với siêu mẫu Phương Viện. Sau khi kết hôn, cặp đôi đã có với nhau một con gái đầu lòng. Và theo thông tin được biết, vợ của anh đang mang thai em bé thứ hai.

Tháng 3/2017, showbiz Hong Kong bị “một phen” bất ngờ khi Quách Phú Thành thông báo sẽ kết hôn cùng siêu mẫu Phương Viện - người vợ kém anh 22 tuổi. Đến tháng 9 cùng năm, vợ chồng anh lập tức có tin vui khi Phương Viện đã hạ sinh cho anh một bé gái đầu lòng. Thời điểm đó, có rất nhiều tin đồn cho rằng Quách Phú Thành không thích con gái, nhưng thông qua một buổi phỏng vấn khi được hỏi về “công chúa nhỏ”, Quách Phú Thành tự hào cho biết anh đang tích cực giữ gìn sức khỏe thật tốt để nhìn con gái lớn lên.

Vừa qua, tại một bữa tiệc, Phương Viện đã bị “bắt gặp” với vòng hai to bất thường. Sau một thời gian “tra hỏi”, cuối cùng nam tài tử cũng thừa nhận rằng vợ anh đang mang thai đứa con thứ hai. Khi được phóng viên hỏi về giới tính của đứa bé, Quách Phú Thành từ chối trả lời.

Phương Viện và vòng hai to “bất thường” tại sự kiện.

Chia sẻ thêm về việc bà xã mang thai, Quách Phú Thành cho biết anh sẽ tạm ngưng các hoạt động diễn xuất của mình trong nửa năm tới để không bỏ lỡ sự chào đời của đứa con thứ hai, thay vào đó Thiên vương Hong Kong sẽ tập trung vào các hoạt động ca hát.

Ở tuổi 53, Quách Phú Thành vẫn giữ vững phong độ của mình.

Đặc biệt trong mùa lễ Giáng sinh vừa qua, hai vợ chồng đã dành cho nhau những khoảnh khắc hạnh phúc mặc cho công việc bộn bề. Quách Phú Thành và bà xã đi dạo, ăn cơm tối và chụp ảnh cho nhau.

Cư dân mạng ngay lập tức ngợi khen Thiên Vương: “Anh ấy biết cách chăm sóc quan tâm vợ mình”, “Hai vợ chồng nhìn trẻ hơn tuổi thật nhiều quá”, “Tôi cũng muốn có một người chồng tốt như Quách Phú Thành”, “Chồng già vợ trẻ là tiên ba đời, câu này quả không sai”, “Con của họ sẽ rất đẹp, con trai sẽ là hoàng tử, con gái là công chúa đấy”, “Tôi hy vọng đứa con thứ hai của họ sẽ là con trai cho đủ nếp tẻ”…

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin mới nhất