Phim Ảnh

Ở nhà dịp lễ 2/9: Sao phải chán với 9 bom tấn Mỹ trên sóng truyền hình

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Nếu không muốn chen chúc dịp lễ 2/9, các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn giải pháp ở nhà và giải trí cùng 9 bộ phim nổi tiếng của điện ảnh Hollywood trên các kênh truyền hình.

1. Oz the Great and Powerful (Tên tiếng Việt: Lạc vào xứ Oz vĩ đại & quyền năng)

Oz: The Great And Powerful là câu chuyện cổ tích về anh chàng ảo thuật gia tài ba, ích kỷ, ngạo mạn Oscar Diggs lạc đến xứ sở Oz kỳ ảo trên chiếc khinh khí cầu. Tại đây, anh mau chóng bị lôi kéo vào cuộc chiến đầy thần bí giữa hai phe phù thủy tốt và xấu. Oscar Diggs lần lượt gặp gỡ 3 nàng phù thủy xinh đẹp Theodora, Evanora và Glinda nhưng không thể biết được ai mới là kẻ ám hại đức vua chiếm lấy thành phố Ngọc lục bảo. Liệu anh có thể mang lại hòa bình cho xứ Oz như truyền thuyết đã tiên đoán…

Trailer phim Oz the Great and Powerful.

2. Zootopia (Tên tiếng Việt: Thành phố động vật: Phi vụ động trời)

Trong phim này, Zootopia là một thành phố kì lạ không giống bất kì thành phố nào trước đây của hãng Walt Disney sáng chế. Đây là khu đô thị vui vẻ của các loài động vật, từ voi, tê giác, cho đến những loài nhỏ bé như chuột, thỏ, cún. Cho đến một ngày cô cảnh sát thỏ Judy Hopps xuất hiện, thành phố Zootopia đã có những thay đổi rất là khác. Cô cùng người bạn đồng hành là chú cáo đầy “tiểu xảo” Nick Widle, đã cùng nhau phiêu lưu trong một vụ kỳ án, với mong muốn thiết lập lại trật tự cho thành phố Zootopia.

Trailer phim Zootopia.

Phim lên sóng lúc 18h05 ngày 02/09 trên kênh STAR Movies.

3. Bad Moms (Tên tiếng Việt: Những bà mẹ “ngoan”)

Bad Moms (Những bà mẹ “ngoan”) là một phim hài Mỹ, nội dung phim xoay quanh cuộc sống hằng ngày của các bà nội trợ kiểu Mỹ và những áp lực từ việc làm mẹ của họ. Amy Mitchell (Mila Kunis thủ vai) là một phụ nữ thành đạt, ngoài một sự nghiệp ổn định, cô còn có một gia đình hạnh phúc cùng những đứa con tài giỏi. Tuy nhiên, sự kì vọng và những chuẩn mực hà khắc trong việc làm mẹ từ Hội Phụ huynh - Giáo viên khiến Amy quá mệt mỏi và quyết định rũ bỏ mọi nguyên tắc phi lí đó.

Trailer phim Bad Moms.

Phim lên sóng lúc 20h00 ngày 02/09 trên kênh STAR Movies.

4. Transformers: Revenge of the Fallen (Tên tiếng Việt: Transformers 2: Bại binh phục hận)

Đã hai năm kể từ khi Sam Witwicky (Shia LaBeouf) và đội quân Autobot giải cứu loài người khỏi bọn xâm lăng Decepticon. Giờ đây Sam lại đang tất bật chuẩn bị cho mục tiêu lớn nhất trong đời: học đại học xa nhà.

Trailer phim Transformers: Revenge of the Fallen.

Xa nhà cũng là điều mà phe Autobot hiểu rõ hơn hết. Hy vọng tái tạo lại hành tinh quê hương Cybertron đã tan cùng Khối Lập Phương, các Autobot đành ngụ cư tại trái đất, liên minh cùng quân đội NEST rà soát và tiêu diệt những tàn dư còn sót lại của bọn Decepticon ở trái đất. Đáng buồn thay, mong muốn được sống hòa bình bên cạnh con người của các Autobot lại không được chấp nhận.

Cố vấn An ninh Quốc gia Theodore Galloway cho rằng sự hiện diện của các Autobot sẽ gây nguy hiểm cho loài người nên tìm cách tống khứ tất cả các Transformer ra khỏi trái đất và giải tán tổ chức NEST. Optimus Prime, thủ lĩnh của phe Autobot, đồng ý rời khỏi hành tinh của chúng ta theo ý muốn của chính phủ, và đồng thời cũng cảnh báo Galloway phải biết tự xử lý những biến cố xảy ra sau khi Autobot không còn ở lại bảo vệ trái đất được nữa.

Với sự giúp đỡ của phe Autobot, các chiến sĩ của NEST và cựu điệp viên Simmons, Sam và Mikaela phải tìm ra bí mật lịch sử về sự hiện diện của các Transformers trên trái đất, và bảo vệ hành tinh này khỏi lời nguyền trả thù từ tên Decepticon cổ đại The Fallen.

Phim lên sóng lúc 21h45 ngày 02/09 trên kênh STAR Movies.

5. Jeruzalem (Tên tiếng Việt: Ác quỷ Jeruzalem)

Một đôi bạn trẻ người Mỹ, Rachel Klein (Yael Grobglas) và Sarah Pullman (Danielle Jadelyn) trong chuyến bay từ Mỹ đến Tel Aviv ở Isarel để nghỉ hè, đã quen với một người đồng hương có tên Kevin Reed (Yon Tumarkin) một nhà khảo cổ trẻ đẹp trai, đam mê thần thoại tôn giáo, xác sống đã thuyết phục bỏ kế hoạch của họ và thay vào đó đi cùng anh ta đến Jerusalem để tham dự vào Lễ Đền Tội. Sarah đã trở nên say sưa với Kevin và thuyết phục bạn mình tới Jerusalem.

Trailer phim Jeruzalem.

Trên đường đến khách sạn, họ gặp một người địa phương tin rằng anh ta là Vua David. Người này đã cảnh báo họ rời khỏi thành phố ngay lập tức vì nó đang trở nên nguy hiểm, nhưng không ai tin anh ta và cho rằng anh ta bị điên.

Trong khách sạn họ gặp Omar (Tom Graziani) và cha của anh ấy là Fauzi, người quản lý ở đây. Trong khi Rachel bắt đầu có tình cảm với Omar, Kevin và Sarah trở nên thân thiết hơn. Bốn người họ bắt đầu tận hưởng thời gian ở Jerusalem, tham gia những bữa tiệc, và tham quan thành phố, vào đúng thời điểm đó thành phố rơi vào cơn ác mộng kinh hoàng, họ phải chiến đấu bảo vệ mạng sống của mình khi lũ quỷ xâm chiếm thành phố.

Phim lên sóng lúc 23h00 ngày 02/09 trên kênh STAR Movies. 

6. The Amazing Spider-Man 2 (Tên tiếng Việt: Người Nhện siêu đẳng 2: Sự trỗi dậy của Người Điện)

“Mỗi ngày tôi thức dậy và biết rằng, tôi càng cố cứu thêm nhiều người, có nghĩa tôi đang tạo ra nhiều kẻ thù hơn. Và đó chỉ là vấn đề thời gian, khi tôi phải đối mặt với những kẻ thù mạnh hơn mà tôi không thể đánh bại” - Câu nói của Người nhện báo trước cho sự xuất hiện của một loạt những kẻ thù nguy hiểm mà cậu sẽ phải đối đầu trong phần phim tiếp theo. Ngoài Electro (Jamie Foxx) đã xuất hiện trong đoạn teaser trước đây, người hùng giấu mặt Peter Parker sẽ phải chiến đấu chống lại Rhino (Paul Giamatti) và Green Goblin (Dane DeHaan).

Trailer phim The Amazing Spider-Man 2.

Peter Parker (Andrew Garfield) tiếp tục gặp nhiều rắc rối với thân phận kép của mình khi cậu vừa phải bảo vệ thành phố New York xinh đẹp, vừa phải hoàn thành trách nhiệm của một học sinh bình thường. Bên cạnh những cảnh hành động mãn nhãn, cũng không thiếu đi những khoảnh khắc ngọt ngào giữa Peter và cô bạn học Gwen Stacy (Emma Stone). Nhưng câu hỏi được đặt ra là: số phận của nhân vật Gwen Stacy sẽ được quyết định như thế nào trong phần 2 này.

Những người hâm mộ bộ truyện tranh Spider-man đều biết Gwen bị sát hại trong cuộc chiến với Green Goblin, tuy vậy, người hâm mộ sẽ phải chờ đến mùa phim hè để tìm ra đáp án, bởi đoạn trailer kéo dài hơn 2 phút đã không hề tiết lộ về tình tiết này. Liệu cặp tình nhân Emma Stone và Andrew Garfield có thể sánh đôi trên màn ảnh trong phần phim tiếp theo của The Amazing Spider-man?

Phim lên sóng lúc 15h10 ngày 03/09 trên kênh STAR Movies. 

7. The Avengers 2 (Tên tiếng Việt: Biệt đội siêu anh hùng)

The Avengers là bộ phim giả tưởng kể về một nhóm siêu anh hùng với những khả năng đặc biệt, họ bao gồm: Iron Man, Thor, Captain America, và HULK được gọi chung với cái tên SHIELD. Mục đích của SHIELD là nhằm bảo vệ Trái đất khỏi âm mưu hủy hoại của những thế lực xấu từ ngoài địa cầu mà kẻ cầm đầu là Loki. The Avengers quy tụ dàn diễn viên đẹp với những cảnh quay sống động đã mang về cho nhà sản xuất hơn 1 tỷ USD. Nếu bạn đã từng là Fan của những siêu phẩm như: Spider-Man, Batman, Iron Man thì The Avengers quả là một bộ phim khó có thể bỏ qua.

Trailer phim The Avengers 2.

Phim lên sóng lúc 17h30 ngày 03/09 trên kênh STAR Movies. 

8. Captain America: Civil War (Tên tiếng Việt: Nội chiến siêu anh hùng)

Captain America: Civil War là câu chuyện theo sau sự kiện Avengers: Age Of Ultron, các liên minh chính phủ trên toàn thế giới thông qua một hiệp ước được thiết lập để điều chỉnh hoạt động của tất cả siêu anh hùng. Điều này gây ra sự phân cực trong nội bộ nhóm Avengers, tạo nên hai phe gồm Iron Man và Captain America, gây ra một trận chiến sử thi giữa những người đồng đội.

Trailer phim Captain America: Civil War.

Phim lên sóng lúc 20h00 ngày 03/09 trên kênh STAR Movies. 

9. Transformers: Dark of the Moon (Tên tiếng Việt: Bóng tối Mặt trăng)

Bối cảnh phim diễn ra ở Trái đất với nội dung ngoài yếu tố hấp dẫn, hài hước thì phần 3 được bật mí sẽ cực kì bí ẩn. Phe Autobots gồm Bumblebee, Ratchet, Ironhide và Sideswipe do Optimus Prime lãnh đạo sẽ trở lại và đối đầu với phe Decepticons xấu xa, những kẻ quyết tâm trả thù cho thất bại của chúng. Trong phần mới này, phe Autobots và phe Decepticons sẽ tham gia vào một cuộc chạy đua vào vũ trụ nguy hiểm giữa Mỹ và Nga, và một lần nữa anh chàng Sam Witwicky đã đến với sự trợ giúp của những người bạn robot của mình.

Trailer phim Transformers: Dark of the Moon.

Phần phim này sẽ có những nhân vật mới, trong đó có một nhân vật phản diện mới trong tạo hình Shockwave, kẻ độc tài lên ngôi đứng đầu hành tinh Cybertron khi 2 phe Decepticons và Autobots rời nơi này để chiến đấu trên Trái Đất.

Phim lên sóng lúc 22h35 ngày 03/09 trên kênh STAR Movies. 

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin mới nhất