Phim Ảnh

'Nữ nhân bán nhà': Tôn Lệ phân tích nhân vật, tính cách Ma Kết 'nước mắt rơi rất ít'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Nữ nhân bán nhà là tác phẩm thể loại hiện đại của Tôn Lệ sau 6 năm, kể từ khi công bố diễn viên, cô đã trở thành tiêu điểm được quan tâm nhiều nhất. Rất nhiều khán giả đang trông đợi bộ phim và sự xuất hiện của Tôn Lệ lần này.

Nữ nhân bán nhà (卖房子的人) là bộ phim truyền hình kể về Phòng Tự Cẩm - quản lý khu lớn của công ty mô giới bất động sản, đối mặt với những chuyện phát sinh khi phải đi cứu một nhà hàng đang trong giai đoạn tuột dốc. Tôn Lệ thân là nhân vật chủ chốt trong phim nên cũng đã tốn không ít tâm tư, không chỉ tìm hiểu kỹ càng nhân vật mà còn thông qua thợ trang điểm, nhà thiết kế thời trang để biết thêm về cách phối quần áo, màu sắc, thậm chí cô còn tự chuẩn bị nhiều loại đạo cụ khác nhau.

'Nữ nhân bán nhà': Tôn Lệ phân tích nhân vật, tính cách Ma Kết 'nước mắt rơi rất ít'

Xem thêm: Fan Địch Lệ Nhiệt Ba xâu xé chương trình 'Thử thách cực hạn' vì thời lượng lên hình của thần tượng quá ít

Tôn Lệ vì vai diễn mới này mà làm đủ mọi công tác chuẩn bị, trước khi quay hình còn đi thực tập cách mua bán nhà để tìm hiểu các thuật ngữ chuyên nghiệp và quá trình làm việc. Trong lúc hoàn thiện kỹ năng và tạo tâm lý cho nhân vật, Tôn Lệ không hề bỏ qua bất kỳ chi tiết nào, ngoài sổ ghi chép, ví, danh thiếp, máy tính, sạc sự phòng, kim chỉ nam,… hay thậm chí là chi tiết nhỏ như trước khi gặp khách phải ăn kẹo bạc hà cũng không bỏ qua. Thông qua người trong ngành mà Tôn Lệ biết được rằng quần áo của họ đa phần đều là dạng không cần ủi để tiết kiệm thời gian.

Xem thêm: BXH ảnh hưởng của sao C-biz: Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục vượt Dương Mịch, Thái Từ Khôn dẫn trước Dịch Dương Thiên Tỉ

Trong quá trình tìm hiểu nhân vật, Tôn Lệ phát hiện Phòng Tự Cẩm thuộc cung Ma Kết và tiết lộ: “Đây có thể nói là tác phẩm phim mà tôi có ít cảnh khóc nhất, vì đối với cung Ma Kết, nước mắt nó giống như là vàng vậy, rất khó mà rơi xuống”.

Bộ phim Nữ nhân bán nhà của Tôn Lệ dự kiến lên sóng vào nửa cuối năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất