Phim Ảnh

Nữ chính phim Hàn thời nay: 'Hâm hâm, tưng tửng hóa' hàng loạt!

Phương Thảo
Chia sẻ

Nữ chính bị "hâm hâm, tưng tửng hóa" không chỉ tạo ra tiếng cười cho khán giả, mà còn khiến chuyện tình giữa hai nhân vật trở nên thú vị, đáng yêu và ngọt ngào.

Không còn xu hướng xây dựng hình ảnh nữ chính ngây thơ, yếu đuối, cũng chẳng gây ấn tượng bởi sự mạnh mẽ, độc lập của các cô gái, thời gian gần đây, phim Hàn “hút fan” bằng hình tượng nhân vật chính… tưng tửng, “hâm hâm”.

Do đó, nếu như trước kia, phần lớn người hâm mộ theo dõi phim vì các “soái ca”, đặc biệt là fan nữ, thì giờ đây, không ít khán giả thể hiện sự yêu thích đối với nữ chính.

Bong Hee trong “Suspicious Partner”

Suspicious Partner là bộ phim xoay quanh mối quan hệ bi hài, thú vị giữa công tố viên Noh Ji Wook và cô nàng tân binh Eun Bong Hee. Ngay từ những tập đầu, nữ chính gây ấn tượng bởi tính cách mạnh mẽ, khác người. Với nhiệt huyết của nữ sinh viên trường Luật sắp tốt nghiệp, ở lần gặp đầu tiên, Bong Hee thẳng thắn khẳng định Noh Ji Wook là… kẻ biến thái trên xe bus.

Cũng từ đây, mối duyên nợ giữa cặp đôi bắt đầu: Bong Hee trở thành thực tập sinh dưới quyền quản lý của Ji Wook. Bị nam chính bắt ép làm việc quá sức, nữ chính luôn ở trong trạng thái luộm thuộm, xộc xệch, thậm chí là… không gội đầu! Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn yêu thích sự lôi thôi, tưng tửng một cách đáng yêu, có một không hai này.

Bong Hee gặp lại Ji Wook khi cãi nhau với bạn trai cũ.

Ngoại hình lôi thôi của nữ chính “Suspicious Partner” khi bị bắt làm việc quá sức.

Tuy nhiên, chính sự mạnh mẽ, “lầy lội” của Bong Hee đã đem lại cho cô không ít rắc rối. Bị bạn trai phản bội, mỗi khi đi qua người yêu cũ cùng bạn gái mới, nữ chính luôn tìm cách phá đám và hát bài hát dọa giết anh. Không lâu sau đó, chính trò đùa này đã khiến cô trở thành nghi phạm trong vụ án giết Hwang Chan Sung - bạn trai cũ Bong Hee.

Choi Ae Ra ở “Đời tôi hạng bét”

Một trong những bộ phim đang khiến khán giả Châu Á cũng như người hâm mộ Việt Nam “phát sốt” là Đời tôi hạng bét, đặc biệt, nữ chính Choi Ae Ra là yếu tố không nhỏ làm nên sức hút của drama này. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nữ diễn viên Kim Ji Won không ngại thể hiện biểu cảm, hành động “hâm hâm, điên loạn”, ngay cả khi làm mặt xấu, cô cũng trở nên đáng yêu vô cùng!

Nữ chính Choi Ae Ra là yếu tố không nhỏ làm nên sức hút của “Đời tôi hạng bét”.

Không chỉ là “thánh biểu cảm”, “trùm aeygo”, Choi Ae Ra còn gây ấn tượng bởi căn bệnh tự luyến, yêu bản thân quá mức. Minh chứng là lời thoại “để đời” của nữ chính Đời tôi hạng bét: “Tớ không cố tỏ ra xinh đẹp, tớ là xinh đẹp bẩm sinh mà!”.

Những biểu cảm không thể đáng yêu hơn của Choi Ae Ra.

Ngay cả khóc cũng xinh đẹp, đáng yêu thế này!

Không chỉ thế, Choi Ae Ra còn tự nhận mình là đầu gấu thứ thiệt, không ngại ngần ra tay, sẵn sàng đạp bay gương xe, đấu tay đôi với phụ nữ,… mà chẳng màng đến hình tượng. Sự mạnh mẽ, vô tư này đã làm nên màu sắc riêng biệt của Ae Ra, giúp Đời tôi hạng bét ngày càng nhận được sự quan tâm từ phía người xem.

Bok Joo - “Tiên nữ cử tạ”

Xem Choi Ae Ra ở Đời tôi hạng bét, không ít người hâm mộ vẫn nhớ đến Bok Joo trong Tiên nữ cử tạ bởi biểu cảm “lầy lội” không kém gì nhau. Nếu Ae Ra giỏi đánh đấm, thì Kim Bok Joo là hoa khôi khoa cử tạ. Dù có khuôn mặt đáng yêu, xinh đẹp, nhưng sức mạnh của cô nàng vẫn khiến nhiều người nể sợ, ngay cả bạn trai Joon Hyung.

Không màng đến hình tượng, Bok Joo sẵn sàng thể hiện tình yêu với đồ ăn, sự mê trai đẹp, những hành động khác người với đám bạn,… Do đó, khi bắt đầu cảm nắng, biết học làm đẹp, cô nàng trở nên lóng ngóng, vụng về nhưng vẫn đáng yêu, tưng tửng.

Bên cạnh đó, sự hồn nhiên, thú vị của Bok Joo khiến chuyện tình giữa cô với chàng Kình “lầy lội” trở nên đáng yêu, lôi cuốn người xem.

Shim Chung trong “Huyền thoại biển xanh”

Nói đến nữ chính ngổ ngáo, tưng tửng không thể không kể đến Jun Ji Hyun - cô nàng chuyên trị kiểu nhân vật này. Tạo hình tượng từ Cô nàng ngổ ngáo, Vì sao đưa anh tới, đến Huyền thoại biển xanh, nữ diễn viên tiếp tục thể hiện tròn vai khi hóa thân thành nàng tiên cá Shim Chung bất chấp lên bờ vì tình yêu.

Huyền thoại biển xanh khiến người hâm mộ không khỏi “cười ra nước mắt” bằng những phân đoạn người cá Shim Chung ngơ ngác, bỡ ngỡ với cuộc sống con người. Ở các tập đầu, cô nàng chẳng nói chẳng rằng, không biết ăn mì, thậm chí ngơ ngác nhìn đèn giao thông, sợ hãi trước thang máy,…

Cô nàng cũng có những phút giây dịu dàng thế này…

…nhưng đó là khi chưa nhìn thấy đồ ăn!

Khi Shim Chung đã dần quen với cuộc sống hiện đại, thì tính cách tưng tửng vẫn khiến cách thể hiện tình cảm, sự ghen tuông của cô dành cho nam chính trở nên khác người, đáng yêu và thú vị.

Cha Do Ha ở “Man to Man”

Thời gian gần đây, Cha Do Ha - nữ chính Man to Man được coi là một trong số nhân vật gây nhiều tranh cãi nhất. Ở những tập đầu, sự khác người, điên khùng của cô nhận được không ít ý kiến trái chiều, thậm chí, một số khán giả cho rằng Do Ha quá lố, quá vô duyên.

Biểu cảm bị xem là “quá đà” của nữ chính “Man to Man”

Lần đầu tiên được yêu, cô nàng trong sáng, ngây ngô đến mức bị coi là… làm quá. Tuy nhiên, càng về sau, sự thô kệch, tưng tửng của nữ chính càng được khán giả đón nhận, Cha Do Ha điên khùng trở nên đáng yêu, thành màu sắc độc đáo cho Man to Man, cùng Park Hae Jin làm nên sức hút từ drama hành động này.

Càng về sau, sự thô kệch, tưng tửng của nữ chính càng được khán giả đón nhận, Cha Do Ha điên khùng trở nên đáng yêu, thành màu sắc độc đáo cho “Man to Man”.

Có thể nói, việc nữ chính bị “hâm hâm, tưng tửng hóa” không chỉ tạo ra tiếng cười cho khán giả, mà còn khiến chuyện tình giữa hai nhân vật trở nên thú vị, đáng yêu và ngọt ngào.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất