Phim Ảnh

Cuộc chiến trai đẹp Valentine - Hãy vào chọn những nam chính mà bạn muốn hẹn hò nào!

Vân Ngọc
Chia sẻ

Sức hút đặc biệt từ dàn mỹ nam này khiến bất cứ cô gái nào cũng phải "thèm thuồng", ao ước.

Phim Hàn từ lâu vốn nổi tiếng với những câu chuyện tình yêu ngọt hơn mật, những lời thoại khiến bất cứ trái tim nào tan chảy và những chàng trai luôn khiến phái đẹp phải yêu từ cái chớp mắt đầu tiên. Không chỉ sở hữu ngoại hình long lanh, các chàng trai xứ kim chi còn sở hữu tính cách đặc biệt, đáng yêu và đáng-để-yêu. Cùng điểm lại những mẫu người yêu được các cô nàng “thèm thuồng” nhất trong thế giới phim Hàn nhé!

Mr. Hoàn hảo: Lee Yeol (Park Chanyeol đóng) - Missing 9

Nhân vật Lee Yeol do thành viên EXO Park Chanyeol thủ vai trong Missing 9 (xem phim tại đây) là anh chàng mà cô gái yêu phim Hàn nào cũng phải ao ước. Là cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng Dreamers, chàng nghệ sĩ điển trai vẫn duy trì được sự nổi tiếng sau khi nhóm tan rã.

Nhân vật Lee Yeol trong phim là một chàng ca sĩ nổi tiếng, tài năng và được yêu mến nhờ tính cách hòa đồng, thân thiện.

Dù mắc kẹt sau vụ tai nạn thảm khốc nhưng nụ cười của anh chàng chính là nguồn năng lượng cho tất cả mọi người trong đoàn.

Nhiều người tỏ ra nuối tiếc vì anh chàng ít có phân đoạn tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu để khán giả được mãn nhãn.

Là con người đa tài, hát hay, sáng tác đỉnh, đánh trống cừ, tên tuổi Lee Yeol ngày càng phát triển với mức độ không tưởng. Nổi tiếng và chắc hẳn sở hữu khối tài sản không hề nhỏ nhưng Lee Yeol còn được yêu mến với tính cách vui vẻ lạc quan, thân thiện hoà đồng, lịch sự với mọi người.

Badboy: An Min Hyuk (Park Hyung Sik đóng) - Strong Woman Do Bong Soon

Những anh chàng badboy là hình mẫu quá quen thuộc trong phim Hàn Quốc nhưng chưa khi nào thuyên giảm sức hút. Chỉ cần gặp được “nàng Lọ lem” của mình, các chàng sẽ tự khắc biến thành hoàng tử ấm áp, che chở người họ yêu đến suốt đời.

An Min Hyuk trong Strong Woman Do Bong Soon là một anh chàng badboy điển hình.

Giàu có, bất cần, ngạo mạn là những gì miêu tả về tính cách của anh chàng.

Nhân vật An Min Hyuk (do Park Hyung Sik thủ vai) trong Strong Woman Do Bong Soon cũng là người như vậy. Là con trai của chủ tịch một tập đoàn lớn, anh chàng nhiều lần khiến những người xung quanh ngao ngán với tính cách hách dịch, ngạo mạn. Tuy vậy cuộc đời anh đã thay đổi khi gặp cô nàng mạnh mẽ, lương thiện Do Bong Soon. Từ đây, những góc tối trong cuộc đời anh như sự cô đơn cố hữu, luôn bị những người anh em ruột thịt ghen ghét, đố kị, hãm hại dần được xoa dịu. Cuộc sống chàng công tử từ đó dần tươi sáng, lạc quan hơn.

Nhưng khi tìm được “một nửa” của mình, những anh chàng bad boy này sẽ biến thành một con người khác.

Chàng trai “kẹo ngọt”: Hansung (V - BTS) - Hwarang: The Beginning

Có một người bạn trai “kẹo ngọt”, các cô gái chắc hẳn sẽ chẳng mấy khi phải buồn, nhất là khi nhìn anh chàng tung ra một nụ cười tỏa nắng, mọi muộn phiền đều có thể tiêu tan. Nếu không tin thì hãy cứ nhìn Hansung trong Hwarang (do V - BTS thủ vai) mà xem.

Hansung - chàng trai mang nụ cười tỏa nắng.

Hansung là chàng trai trẻ nhất trong đội quân Hwarang, luôn được các sư huynh yêu mến vì sự dễ thương, hòa đồng, luôn làm cho người khác cảm thấy vui vẻ. Cậu em út còn có lối sống rất tình cảm, biết yêu thương và quan tâm đến người khác.

Loạt biểu cảm “nhìn là yêu” của chàng em út đội quân Hwarang.

Thoạt nhìn Hansung có vẻ khá lơ đễnh nhưng thật ra anh chàng luôn chứa chất trong lòng rất nhiều tâm trạng. Càng ngày Hansung càng trưởng thành, có những suy nghĩ sâu sắc hơn về thời thế, quốc gia, đại cục, trở thành bờ vai vững chắc mà bất cứ cô gái nào cũng muốn tựa vào.

Lầy lội nhưng vẫn đáng-để-yêu: Joon Hyung (Nam Joo Hyuk đóng) - Tiên nữ cử tạ

Góp phần quan trọng trong việc tạo ra sức hút cho bộ phim Tiên nữ cử tạ là chuyện tình Kình - Tạ ngọt ngào và hình ảnh anh chàng bạn trai Joon Hyung cực kì ấm áp nhưng cũng vô đối về khoản… lầy lội. Joon Hyung đẹp trai, tài năng lại có tính cách đầy nam tính… chỉ có điều mỗi khi đến bên nữ chính Kim Bok Joo (Sung Kyung) anh chàng mới bộc lộ “bản chất” thật, siêu nhắng nhít và cực… “lầy”. Trêu trọc người mình thích là “mập”, bám dai như đỉa, lấy người yêu làm bia đỡ… nước mưa, có lẽ chẳng tìm được ai “lầy” hơn chàng hotboy bơi lội này.

Có “ông” bạn trai nào mà lầy lội đến mức này không?

Muốn “bơ” chàng đi mà cũng không xong.

Khiến Bok Joo điên đầu vì sự lầy lội, tưng tửng, nhưng Joon Hyung chỉ như vậy với riêng cô nàng mà anh để ý thôi. Và ẩn chứa bên trong sự nhí nhố đó lại là trái tim rất biết quan tâm đến bạn gái. Bởi thế, dù có “bá đạo” đến cỡ nào thì anh chàng này vẫn được vô vàn cô nàng săn đón.

Lầy lội thì vẫn cứ lầy lội mà yêu thương thì vẫn cứ yêu thương.

Trong nóng ngoài lạnh: Heo Joon Jae (Lee Min Ho đóng) - Huyền thoại biển xanh

Lại thêm một mẫu hình chàng trai rất được “mọt phim Hàn” để ý, đó là những chàng trai trong nóng ngoài lạnh, bề ngoài lạnh lùng tỏ vẻ chẳng quan tâm nhưng thật ra trái tim vô cùng ấm áp. Đây cũng là “bí kíp” khiến anh chàng Heo Joon Jae (Lee Min Ho đóng) gây sốt toàn châu Á trong Huyền thoại biển xanh.

Chàng trai ngoài lạnh trong nóng - chính là anh.

Chịu tổn thươn từ nhỏ, Heo Joon Jae ghét bố, nhưng anh vẫn luôn dõi theo đấng sinh thành của mình, quan tâm ông theo cách riêng. Trong tình yêu, anh hi sinh vì người con gái của mình, chiều chuộng một cách ngấm ngầm nhưng đủ để các cô gái mơ ước. Tình cảm của Joon Jae thầm lặng nhưng luôn sôi sục giống như những cơn sóng ngầm.

Không nói ra những lời yêu thương sáo rỗng, cũng chẳng đao to búa lớn trong việc thể hiện tình cảm, Heo Joon Jae luôn có cách bày tỏ của riêng mình. Thấy bạn gái được tặng quần áo, anh liền mua đồ hiệu tặng cô. Khi thấy Shim Chung đi với người khác, anh lạnh lùng đặt ra lệnh “giới nghiêm” phải về nhà trước 8h tối, mà thật ra là đang ghen.

Mẫu bạn trai… phi thường: Kim Shin (Gong Yoo đóng) - Goblin

Nghe thì có vẻ phi thực tế nhưng được hẹn hò với một người có xuất thân đặc biệt chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ với bất kỳ cô gái nào. Sẽ ra sao nếu một ngày bạn mở mắt ra và nhận thấy mình đang có mối quan hệ tình cảm với anh chàng thần chết điển trai Kim Shin (Gong Yoo đóng) trong Goblin?

Dù là một “ông chú” có tuổi thọ hàng trăm tuổi nhưng Kim Shin vẫn giữ tinh thần tươi trẻ, gương mặt điển trai và hàng loạt biểu cảm “cute vô đối”. Nhưng có lẽ khó mà tìm được ở đâu một chàng soái ca vừa đẹp trai bóng loáng, vừa đầy phép thần thông, sống vượt thời gian và giữ được trái tim son sắt đến vậy.

Nếu yêu Kim Shin, bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ các cung bậc tình cảm: lúc thì say đắm, lúc lại… hết hồn chỉ bằng một lời nói. Anh chàng vốn là yêu tinh tu luyện nghìn năm, kinh nghiệm đầy mình thế nên là không có gì khó hiểu khi cứ phát ngôn câu nào là lại khiến người đối diện chết điếng câu đó. Khó mà tìm được anh người yêu nào vừa thần thông quảng đại lại vừa đanh đá đến như vậy.

Mỗi chàng trai một màu sắc, một tính cách, họ tạo ra những gam màu rất đặc biệt trong bức tranh phim Hàn. Còn bạn, bạn muốn được “hẹn hò” với chàng trai nào nhân dịp Valentine này? Hãy đưa ra lựa chọn của riêng mình nhé.

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi và đón xem tin tức của những bộ phim Hàn Quốc mới nhất như: Missing 9, Tiên nữ cử tạ, Strong Woman Do Bong Soon

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất