Phim Ảnh

Điểm danh những chàng 'hồ ly' siêu cấp đẹp trai trong làng phim Hoa ngữ

Vy Linh
Chia sẻ

Hồ ly sinh ra vốn đã là giống loài lả lơi xinh đẹp, là nam hay nữ, là yêu hay tiên cũng đều có những nét rất riêng không lẫn vào đâu được. Nữ hồ ly đã nhiều, nhưng lần này hãy cùng điểm danh qua một số nam thần hồ ly đắt giá trong các bộ phim Hoa ngữ nhé.

Gần đây nhất, mới lên sóng được tám tập đầu tiên đó chàng bạch hồ Bạch Tiêu do Quách Tuấn Thần thủ vai trong Nhân sinh của Bạch hồ ly.

Bạch Tiêu vốn là một hồ yêu đang dùng linh châu để tu luyện thành tiên. Một ngàn năm quy ẩn trong hang sâu, khi chỉ còn một ngày nữa là có thể đắc đạo thành tiên thì vô tình bị Hạ Quy đang đi leo núi ngã vào động, đè vào người và lấy mất linh châu.

Linh châu bị lấy đi, quá trình tu tiên bị gián đoạn, linh châu lại vô tình nhận Hạ Quy làm chủ không thể tách rời, nên Bạch Tiêu chỉ còn cách là sống chung nhà với Hạ Quy, trong vòng hai tháng, thu thập đủ một trăm luồng yêu khí mới có thể tách linh châu ra khỏi người Hạ Quy để tiếp tục tu luyện.

Trong quá trình sống chung, tiếp xúc với thế giới hiện đại, Bạch Tiêu từ một đại hồ yêu lại biến thành một soái ca vô cùng đáng yêu. Ngoài những lúc vô tình dùng yêu thuật đập phá đồ đạc thì Bạch Tiêu hoàn toàn vô hại, hơn nữa lại còn trở thành hộ hoa sứ giả, bảo vệ Hạ Quy và viên linh châu tránh khỏi sự truy sát của các loại yêu quái khác.

Trước Bạch Tiêu cũng có rất nhiều nam yêu hồ đẹp trai, khôi ngô tuấn tú, tuy mỗi người một tính nhưng nói chung lại vẫn là những đại mỹ nam khiến người ta khó có thể không ngước mắt nhìn.

Nói đến hồ yêu, hồ tiên thì không thể bỏ qua Thanh Khâu, trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, chắc hẳn khán giả còn nhớ Bạch Chân (Vu Mông Lung). Bạch Chân là con trai thứ tư của hồ đế, là nam hồ ly đẹp nhất tứ hải bát hoang. Bạch Chân cũng là một đại thần hồ ly vô cùng rảnh rỗi, nhà ở Thanh Khâu nhưng suốt ngày chạy đến rừng đào mười dặm của lão phượng hoàng Chiết Nhan để đánh cờ tâm sự.

Bạch Chân là nam nhưng dáng điệu nhẹ nhàng thướt tha, tính tình ôn nhu không màng sự đời, kết hợp với lão Phượng hoàng mê rượu Chiết Nhan quả là trời sinh một cặp. Khắp tứ hải bát hoang, đúng là chẳng có một nữ nhân nào có thể xứng với Bạch Chân ngoài lão Phượng hoàng cao ngạo Chiết Nhan.

Cũng ở Thanh Khâu nhưng là trong một bộ phim khác, đó là Thanh Khâu hồ truyền thuyết, trong phần Hồ Tứ tướng công có xuất hiện nam hồ ly Hồ Tứ (Mike) siêu cấp đẹp trai.

Hồ Tứ vốn là một nam hồ có pháp lực cao cường, ham mê mỹ tửu nhân gian. Hồ Tứ trong một lần du ngoạn nhân gian đã kết thân cùng một nam nhân phàm gian tên Trương Sinh. Hồ Tứ vì giúp đỡ Trương Sinh là bỏ qua chuyện tình yêu của bản thân với Chung Tình.

Tuy phần Hồ Tứ tướng công đang chiếu lại bị hoãn vì một vài lý do tế nhị, nhưng không thể phủ nhận với đôi tai nhọn dài, mắt sáng đỏ rực, Hồ Tứ lại càng có sức hút mãnh liệt đối với rất nhiều người.

Nói gì thì nói, tộc hồ ly trong tam giới vẫn là nơi sản sinh ra nhiều nam thanh nữ tú có sắc đẹp rung động lòng người nhất. Lão hồ ly yêu nghiệt quyến rũ ma mị Tử Hư (Đặng Luân) trong Phong thần diễn nghĩa cũng không phải là ngoại lệ.

Tử Hư là Hồ vương của hồ tộc, là một con hồ yêu chín đuôi tài giỏi nhưng lạnh lùng và ngông cuồng. Từ Hư dưới hình hài con người thì vừa có nét sắc lạnh ghê người lại có chút lả lướt đặc trưng của tộc Hồ Ly. Nhưng khi biến thân chiến đấu thì lại trở nên vô cùng ghê rợn đầy hài hước với răng nanh nhọn, móng tay dài, đuôi ngoe nguẩy và tóc xơ rối như cương thi.

Lúc thì đẹp như tiên, lúc lại vô cùng hài hước, Hồ vương Tử Hư quả là đại diện tiêu biểu, chứng minh cho khả năng biến hóa nhan sắc khôn lường của tộc Hồ Ly.

Nói đến mấy lão hồ ly già mà vẫn đẹp long lanh thì quả thật là thiếu sót nếu bỏ qua Nguyệt Hạ Tiên Nhân (Hà Chí Viễn) của Hương mật tựa khói sương.

Nguyệt Hạ Tiên Nhân có nguyên thần là một con hồ ly, trên tiên giới làm công việc xe kết nhân duyên. Tuy là một lão hồ ly nhưng Nguyệt Hạ Tiên Nhân lại có một gương mặt vô cùng trẻ với tính tình cũng tinh quái, nhí nhảnh, trẻ con không kém.

Nguyệt Hạ Tiên Nhân đi đâu là phủ ngập trời sắc đỏ. Vì là vị tiên lo chuyện tình yêu nên khả năng đi hóng chuyện thiên hạ cũng rất cao. Bất cứ nơi đâu có chuyện để xem là đều có mặt Nguyệt Hạ Tiên Nhân. Cũng chính vì do đâu đâu cũng có mặt nên Nguyệt Hạ Tiên Nhân vô cùng thấu hiểu chuyện đời, luôn có mặt đúng lúc, kịp thời để giải quyết khó khăn cho người khác.

Hồ yêu, hồ tiên sống lâu, tuổi già cũng đã có khá nhiều, đẹp trai và vô cùng hút mắt thiếu nữ, nhưng hồ ly cỡ “mầm non” cũng hoàn toàn không phải dạng vừa đâu. Nhìn tiểu hồ ly Tiểu Thất (Dịch Dương Thiên Tỷ) trong Tru Tiên: Thanh Vân Chí là đã thấy cả một bầu trời đáng yêu.

Tiểu Thất là một tiểu hồ ly nhí nhảnh, hồn nhiên, trời sinh bản tính lương thiện, thích giúp đỡ mọi người. Tiểu Thất vì còn nhỏ nên rất ham chơi, vì ngây thơ nên hay tự đưa mình vào các rắc rối. Tiểu Thất gây chuyện cũng nhiều nhưng cũng giúp đỡ bạn bè rất nhiều, là một tiểu hồ ly lanh lợi, dễ thương bậc nhất trong giới hồ ly.

Tóm lại, nói đến hồ ly thì dù là nam hay nữ thì cũng đều mang một vẻ đẹp rung động lòng người. Mỗi hồ ly có một tính nết khác nhau vô cùng đa dạng, muôn hình muôn vẻ. Nữ hồ ly nhiều thì nam hồ ly cũng nhiều không kém. Khán giả yêu thích nhất là nam hồ ly nào, hãy cùng chia sẻ với SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất