Phim Ảnh

Sau Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến, còn có những cặp đôi 'tình huynh đệ' nào có khả năng hot (P2)

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Năm ngoái, Chu Nhất Long và Bạch Vũ nhanh chóng nổi tiếng chỉ sau 1 tháng Trấn Hồn phát sóng, năm nay Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác cũng nổi như cồn nhờ sức hút của Trần Tình Lệnh. Bên cạnh đó Lôi Giai Âm và Dịch Dương Thiên Tỉ cũng nhận được cơn mưa khen ngợi khi hợp tác trong Trường An 12 canh giờ.

3. Tuyệt đại song kiêu: Hồ Nhất Thiên - Trần Triết Viễn

Nói đến thể loại phim “song nam chính” chắc chắn không thể không kể đến Tuyệt đại song kiêu (绝代双骄). Năm xưa, Tuyệt đại song kiêu phiên bản Tô Hữu BằngLâm Chí Dĩnh cũng từng là một trong những bộ phim kinh điển, hai nam thần này cũng đã từng để lại ấn tượng sâu sắc với nhiều thế hệ khán giả.

Hoa Vô Khuyết phiên bản Hồ Nhất Thiên ban đầu cũng không được khán giả đánh giá cao, hoặc cũng có thể do phần lớn khán giả vẫn còn lạ lẫm với tạo hình này, dẫu sao anh cũng là một gương mặt mới trong làng giải trí.

Vai diễn lần này được xem là một vai diễn rất quan trọng trong sự nghiệp phát triển của Trần Triết Viễn, nếu phiên bản chuyển thể này thành công, chắc chắn sẽ là một bước đệm cho sự nghiệp của nam diễn viên trẻ. Kỳ thực vai diễn Tiểu Ngư Nhi không phải một vai diễn đơn giản, hi vọng Trần Triết Viễn có thể thể hiện tốt vai diễn này.

4. Nhiệt huyết truyền kỳ: Hoàng Tử Thao - Dịch Dương Thiên Tỉ

Nhiệt huyết truyền kỳ (热血传奇) ban đầu có tên Diễm thế phiên (艳势番), từ khi khởi quay cho đến thời điểm hiện tại, bộ phim đã khiến khán giả mong chờ một khoảng thời gian khá dài. Hiện tại cũng không biết bao giờ bộ phim này mới lên sóng.

Nhiệt huyết truyền kỳ được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng Diễm thế phiên của tác giả Hàn Lộ. Phim lấy bối cảnh những năm đầu thế kỷ 19 khi triều đình Mãn Thanh đang suy yếu và đi đến nguy cơ sụp đổ, nhân dân phải chịu cảnh bóc lột lầm than từ các phe phái khác nhau. Khi đó, bối lạc gia Sùng Lợi Minh là người rất có thế lực đồng thời cũng có một chức vụ quan trọng trong quân đội và cũng có tính cách khá kỳ quái. Ban ngày, Sùng Lợi Minh đóng vai một người độc ác tàn bạo, nhưng ban đêm lại là thủ lĩnh của tổ chức Diễm thế phiên với hành trình chinh phục lớn lao cao cả hơn.

Trong phim, Dịch Dương Thiên Tỉ vào vai A Dịch - một trong bốn thành viên của hội sát thủ Thần Cơ Doanh với vẻ ngoài điển trai lạnh lùng, ít nói. Hoàng Tử Thao vào vai bối lạc gia Sùng Lợi Minh, ngoài ra phim còn sở hữu dàn diễn viên chất lượng với nhiều gương mặt được đánh giá cao như Vu Mông Lung, Hồ Băng Khanh

5. Vinh quanh bình phàm: Triệu Hữu Đình và Bạch Kính Vũ

Vinh quang bình phàm (平凡的荣耀) được làm lại từ bộ phim Misaeng đình đám một thời của Hàn Quốc. Câu chuyện nói về giám đốc công ty Kim Phong là Ngô Khác Chi (Triệu Hựu Đình) rất nhiều năm không được lên chức do không có mối quan hệ tốt với sếp tổng. Mối quan hệ giữa anh và chủ tịch Triệu Trọng Huy dần hình thành vết rạn nứt, vì vậy anh chưa nhận được sự trọng dụng từ cấp trên.

Đúng lúc này, công ty bỗng đưa Tôn Dịch Thu (Bạch Kính Đình), một thực tập sinh chưa có kinh nghiệm vào bộ phận của Ngô Khác Chi. Ngô Khác Chi hết sức phản đối và không chịu chấp nhận. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc cùng nhau, Ngô Khác Chi nhận thấy được năng lực của Tôn Dịch Thu, anh đã đích thân chỉ dạy, hướng dẫn cho cậu, nhờ đó Tôn Dịch Thu tiến bộ nhanh chóng.

Trong khoảng thời gian tiếp xúc với nhau thường xuyên, hai người họ đã dành cho nhau sự thấu hiểu. Vào lúc công ty gặp sóng gió, bộ đôi vốn không nhận được sự tín nhiệm này đã cứu lấy danh tiếng của công ty. Sau khi trải qua hàng loạt các sự việc, họ đã hình thành cách nghĩ mới đối với con đường sự nghiệp của mình và đưa ra những lựa chọn mới mẻ.

Trong câu chuyện này, Triệu Hữu Đình và Bạch Kính Vũ là quan hệ cấp trên cấp dưới, vừa là thầy, cũng vừa là bạn, nếu họ làm một cặp liệu có phải là cặp “phụ tử” chăng? Ngoài hai nhân vật chính, phim còn có sự tham gia của các diễn viên trẻ: Ngụy Đại Huân, Kiều Hân… Hiện khán giả Trung Quốc đang rất mong chờ bộ phim này.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất