Phim Ảnh

Yêu nhau từ màn ảnh ra ngoài đời, những cặp đôi này đã làm nên định nghĩa 'phim giả tình thật'

SNN
Chia sẻ

Từ những người đồng nghiệp thân thiết, người bạn diễn ăn ý, khá nhiều diễn viên Hoa ngữ đã tìm được một nửa đích thực của cuộc đời mình sau khi tham gia các dự án phim.

“Phim giả tình thật” từ lâu đã trở thành niềm mơ ước của nhiều người hâm mộ, dù rất ít những cặp đôi làm khán giả mãn nguyện với kết cục đẹp ở ngoài đời. Tuy nhiên, vẫn có những mối tình đẹp đẽ đã được se duyên từ màn ảnh và giúp họ gắn kết bên nhau.

1. Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun trong phim Tình yêu thứ ba

Đóng cặp với nhau phim điện ảnh Tình yêu thứ ba, tình yêu của cặp đôi nam nữ chính trong phim gặp nhiều trắc trở chông gai và đầy thử thách để rồi đến cuối cùng vẫn không thể ở bên nhau.

hinh-1

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun trong phim.

phpzzvvcb

Cả hai sánh bước bên nhau ngoài đời thật.

Khác với kết thục bi thảm đầy nước mắt trên màn ảnh thì khi phim kết thúc cũng là lúc hai người tay trong tay công khai chuyện tình cảm.

https://www.youtube.com/watch?v=B0ArZEhyoPY

Cảnh nóng của Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun Tình yêu thứ ba.

Hiện tại nam thần xứ Hàn và nàng tiên nữ xứ Trung dường như sau bao lần bị đồn chia tay cả hai vẫn hạnh phúc ngập tràn, dịp lễ tết dù bận thế nào cũng luôn tranh thủ ở bên nhau. Đám cưới của cặp tiên đồng ngọc nữ này có lẽ sẽ không còn xa xôi nữa.

2. Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt trong phim Tru Tiên - Thanh vân chí

Mới đây, phim Tru Tiên - Thanh vân chí đã se duyên thành công cho Lục Tuyết Kỳ và Tăng Thư Thư sư huynh. Nếu như trong phim Tăng Thư Thư ngày đêm theo đuổi không thành Lục Tuyết Kỳ băng thanh ngọc khiết, thì ngoài đời diễn viên thủ vai Lục Tuyết Kỳ là Dương Tử đã bị tấm chân tình, vẻ ngoài thư sinh đáng yêu của Tần Tuấn Kiệt chinh phục.

tai-xuong

Hình ảnh Tần Tuấn Kiệt và Dương Tử trong Tru Tiên - Thanh vân chí.

a831e86agw1f9mr3le5wcg209q08kx6p

Hình ảnh nụ hôn ngọt ngào siêu dễ thương của Dương Tử và Tần Tuần Kiệt.

a831e86agw1f9mr2f0r4dg209q05yx6p

a831e86agw1f9mr2owspqg209q066x6p

Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt đáng yêu trong hậu trường phim Tru tiên.

3. Đặng Siêu - Tôn Lệ bén duyên từ phim Hạnh phúc tựa như hoa

Một bên thâu tóm màn ảnh rộng, một bên bá chủ phim truyền hình, cặp đôi Đặng Siêu và Tôn Lệ được coi như cặp đôi vàng của làng giải trí hiện nay khi cả hai đã yêu nhau nhiều năm nhưng vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu.

5008532512

Nếu bạn là fan của cặp đôi này, sẽ không thể nào quên đi được duyên phận của hai người bắt đầu nảy sinh từ Hạnh phúc tựa như hoa. Một người vui vẻ hài hước một người nội tâm phong phú, cứ như thế bước vào đời nhau nhẹ nhàng như một khúc tình ca đầy mơ mộng.

hinh-4b

Bây giờ, khi sự nghiệp cả hai đã thành công, thế nhưng tình cảm không vì thế mà phai nhạt thậm chí càng trở nên bền chặt.

4. Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như

Gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2005 khi đóng chung bộ phim Tàu điện ngầm, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như trở thành đôi bạn diễn ăn ý. Nhiều năm sau, khi gặp lại nhau trong Khuynh thế hoàng phi, tình bạn của hai người càng trở nên thân thiết.

tamnhu1_lxfj

hinh-6

Trải qua nhiều năm, cùng đi qua nhiều mối tình nhưng vẫn chưa thấy được bến bờ, hai người bạn thân 10 năm này quyết định dọn nhà về bên nhau cho thoát kiếp “trăm năm cô đơn”. Hiện tại hai vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đang chuẩn bị đón chào tiểu công chúa bé nhỏ sẽ ra đời vào thời gian sắp tới.

Hình ảnh Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trong phim Khuynh thế hoàng phi.

5. Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy thành đôi nhờ Thần điêu đại hiệp

Lúc Thần điêu đại hiệp chỉ vừa công bố tạo hình, Trần Nghiên Hy đứng trước búa rìu dư luận vì tạo hình không hợp nguyên tác, khí chất “cô gái nhà bên” chứ không phải là dạng khí chất mà Tiểu Long Nữ sở hữu.

hinh-7

Hình tượng Dương Quá và Tiểu Long Nữ qua sự thể hiện của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy.

hinh-8

Cả hai hạnh phúc ngập tràn trong ngày cưới.

Khi này người bạn diễn của cô là Trần Hiểu đã nhiều lần đứng ra bênh bạn diễn, hai người chỉ đơn thuần là những người bạn, người đồng nghiệp. Thế nhưng lúc khó khăn mới biết được thế nào là chân tình, từ bạn diễn họ chia sẻ nhau những tâm sự, rồi dần dần tìm ra những điểm tương đồng, rồi nhận ra đối phương chính là một nửa mà suốt cuộc đời này mình muốn gắn bó.

Bén duyên từ màn ảnh ra đến ngoài đời, khán giả luôn hy vọng những cặp đôi trên có thể cùng nắm tay nhau vượt qua sóng gió, nắm chặt tay nhau dẫu gặp chông gai. Cũng mong rằng họ có thể đi tới được con đường cuối cùng của cuộc đời mình và vẫn giữ được yêu thương như những ngày đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

SNN

Tin mới nhất