Phim Ảnh

6 cảnh 'khóa môi' đáng yêu nhất trên màn ảnh Hàn Quốc, cặp đôi cuối cùng bị nghi ngờ 'phim giả tình thật'

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Làm thế nào các diễn viên có thể tạo ra cảm xúc cho những cảnh hôn mùi mẫn trong K-Drama?

Chemistry giữa các cặp đôi rất mạnh…!

Khán giả đều biết, một bộ K-Drama sẽ không phải là K-Drama nếu thiếu đi những cảnh “khóa môi” mùi mẫn. Từ ngốc nghếch đến lãng mạn, từ nồng thắm đến đau thương, các biên kịch luôn biết cách biến cảnh hôn giữa nam chính và nữ chính trở nên đắt giá. Dù sau khoảng khắc đó, khán giả đều biết không phải là thực và cảnh phim chỉ để phục vụ cho công việc. Nhưng làm thế nào các diễn viên có thể tạo ra cảm xúc cho những cảnh hôn này?

1. Hyun Bin & Park Shin Hye trong Memories of the Alhambra

Ngay sau cảnh hôn đầy cảm xúc trong Memories of the Alhambra, nam diễn viên Hyun Bin đã cố làm nhẹ tâm trạng bằng cách tự giễu cợt mình. Anh khiến bạn diễn Park Shin Hye phải bật cười khi chia sẻ “Cái cậu Jin Woo này (tên nhân vật) chắc phải gấp rút lắm. Cậu ta đang cố ăn môi em đấy!”

2. Kim Jae Wook & Park Min Young trong Her Private Life

Nụ hôn giữa Kim Jae WookPark Min Young trong Her Private Life có thể là một trong số những khoảnh khắc lãng mạn nhất lịch sử K-Drama! Sau khi xong cảnh quay, cặp đôi đã cố cười gượng - nhưng Jae Wook thì có vẻ vẫn còn rất nhập vai.

3. Jung Hae In & Han Ji Min trong One Spring Night

Nam diễn viên Jung Hae In tạo cho khán giả theo dõi bộ phim One Spring Night cảm giác anh là mẫu người lãng tử trong mộng của Han Ji Min. Trong phim, Hae In đảm nhận vai một chàng trai lầm lì, cứng đầu. Thế nhưng khi cảnh quay kết thúc thì Jung Hae In lại như biến thành một chú cún nhỏ thích nũng nịu.

4. L (INFINITE) & Shin Hye Sun trong Angel's Last Mission: Love

L rất thành công trong vai trò một thần tượng kiêm diễn viên, anh đã rất tự hào với khả năng diễn xuất với cảnh hôn đầy mùi mẫn trong Angel's Last Mission: Love. Kể cả khi đã kết thúc cảnh quay, L vẫn rất lịch thiệp. Anh cẩn thận nắm tay bạn diễn nữ Shin Hye Sun để chắc rằng mọi thứ vẫn ổn vì cô vẫn còn cảm thấy bối rối sau cảnh quay.

5. Ong Seongwu & Kim Hyang Gi trong At Eighteen

Một thần tượng đóng phim rất thành công khác là Ong Seongwu đã thể hiện rất ăn ý với bạn diễn Kim Hyang Gi ở cảnh hôn trong At Eighteen. Trong phim, họ là hai học sinh trung học và nụ hôn còn rất dè dặt, chính không khí ngây thơ đó đã khiến cảnh quay đạt hiệu quả gấp đôi.

6. Kang Ha Neul & Gong Hyo Jin trong When the Camellia Blooms

Một cặp đôi mới toanh và siêu dễ thương khác cũng đang rất nổi là Kang Ha NeulGong Hyo Jin trong When the Camellia Blooms. Khán giả không thể ngừng khen ngợi về độ đáng yêu của họ! Chỉ cần nhìn cách hay người phản ứng sau cảnh hôn lần đầu, nhiều khán giả đã mạnh dạn đoán họ đang thật sự để ý đến nhau.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất