Phim Ảnh

Những bộ phim truyền hình Hoa ngữ lên sóng trong tháng 6 (Phần 2)

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Tháng 6 hè về cũng là lúc các bộ phim truyền hình Hoa Ngữ tấp nập lên sóng. Tháng 6 năm nay cũng đánh dấu sự trở lại của một số gương mặt quen thuộc nhưng vắng bóng đã lâu.

7. Cửu Châu Phiêu Miểu Lục

Thể loại: cổ trang

Diễn viên chính: Lưu Hạo Nhiên, Tống Tổ Nhi, Trần Nhược Hiên

Kênh phát sóng: Chiết Giang, Tengxun, Youku

Lịch phát sóng: 6/2019

Cửu Châu Phiêu Miểu Lục được dự đoán là một trong những bom tấn được đón đợi vào mùa hè này với dàn diễn viên trẻ đầy thực lực: Lưu Hạo Nhiên, Tống Tổ Nhi... Bộ phim kể về mối quan hệ tay ba đầy rắc rối giữa Lã Quy Trần (Lưu Hạo Nhiên) với khả năng phi thường đại pháp, cùng cô nàng xinh đẹp giỏi giang Vũ Nhiên (Tống Tổ Nhi) và chàng thanh niên xuất thân cao quý từ tộc Cơ Dã (Trần Nhược Hiên). Một người là hậu duệ của Bắc Lục Thanh Dương Bộ, người lại là công chúa Vũ tộc còn Cơ Dã là trưởng tử của Cơ thị lừng lẫy tiếng tăm, mối quan hệ giữa họ sẽ làm lên những tình tiết hấp dẫn của bộ phim này.

8. Thiếu niên quần vợt

Thể loại: tâm lý, tình cảm

Diễn viên chính: Bành Dục Sướng, Trương Tử Phong, Trương Dật Kiệt

Kênh phát sóng: Hồ Nam

Lịch phát sóng: 6/2019

Thiếu Niên Quần Vợt là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình bạn với những hoài bão ước mơ của tuổi thanh xuân khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Những chàng trai trẻ tràn đầy nhiệt huyết luôn muốn thể hiện khả năng của bản thân, họ sự cạnh tranh công bằng trên sân bóng và luôn đầy tinh thần đồng đội. Thiếu Niên Quần Vợt quy tụ dàn trai đẹp dự kiến sẽ làm “đốn tim” không ít khán giả nữ Bành Dục Sướng, Đổng Lực, Trương Dật Kiệt

9. Đại Minh Phong Hoa

Thể loại: lịch sử cổ trang

Diễn viên: Thang Duy, Chu Á Văn, Trương Nghệ Hưng

Kênh phát sóng: Hồ Nam, Youku

Lịch phát sóng: 6/2019

Đại Minh Phong Hoa có tên cũ là Đại Minh Hoàng Phi, là bộ phim kể về cuộc đời của nhân vật nữ chính Tôn Nhược Vi. Đây cũng là câu chuyện về sự tranh giành quyền lực trong cung với những âm mưu thủ đoạn đầy rẫy. Đại Minh Phong Hoa là bộ phim truyền hình đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Thang Duy sau 12 năm kể từ khi bộ phim Phụ nữ không khóc hợp tác cùng Đặng Siêu lên sóng vào năm 2007. Sự có mặt của Trương Nghệ Hưng cũng được dự đoán là một điểm hút fan của bộ phim này.

Ngoài ra, theo nguồn tin, đài Bắc Kinh thông báo những bộ phim Tân bán sinh duyên của Lưu Gia Linh, Tưởng Hân, Trịnh Nguyên Sướng chưa được xác định lịch chiếu. Do đó một số bộ phim như Toàn chức cao thủ của Dương Dương, Giang Sơ Ảnh; Trường quân đội liệt hỏa của Hứa Khải, Bạch Lộc…sẽ có cơ hội xét duyệt lịch phát sóng.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất