Phim Ảnh

Những bộ phim truyền hình Hoa Ngữ hiện đại có khả năng hot nhất trong năm 2019 (Phần 1)

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Năm 2019 có khá nhiều bộ phim truyền hình cổ trang "tồn đọng" từ năm 2018 chuyển sang, tuy nhiên với thể loại phim hiện đại thì hầu hết các bộ phim Hoa Ngữ hiện đại lên sóng trong năm nay đều là những tác phẩm khá mới mẻ.

1. Thất Nguyệt và An Sinh

Năm 2016, bộ phim Thất Nguyệt và An Sinh (七月与安生) bản điện ảnh đã tạo cơn sốt trên màn ảnh Hoa ngữ, thậm chí còn tung hoành tại các liên hoan phim trong và ngoài nước. Cũng bởi vậy khi dự án Thất Nguyện và An Sinh bản truyền hình ra đời đã tồn tại cả động lực và áp lực. Một mặt có bản điện ảnh là “tấm gương” sáng ngời đi trước, cho nên bản truyền hình được đông đảo khán giả quan tâm.

Mặt khác, cũng bởi bản điện ảnh quá kinh điển, hơn nữa còn là bộ phim mang về giải Ảnh hậu Kim Mã cho Châu Đông VũMã Tư Thuần, cho nên bản truyền hình sau khi lên sóng chắc chắn sẽ bị đem ra so sánh, hơn nữa khả năng bản truyền hình vượt xa bản điện ảnh là vô cùng thấp.

Bản truyền hình do hai nữ diễn viên trẻ Trần Đô Linh Thẩm Nguyệt đảm nhận vai nữ chính. Có thể nói hai diễn viên này vô cùng thích hợp với vai nữ chính, một người thì dịu dàng hiền dịu, một người thì cởi mở tươi tắn, vô cùng phù hợp với hình tượng hai nhân vật Thất Nguyệt và An Sinh. Chỉ có điều về mặt diễn xuất thì khán giả vẫn có chút khá lo lắng.

Ngoài ra, ngoài trong bản truyền hình cũng có một sự thay đổi không hề nhẹ, không biết liệu rằng những tình tiết được thêm vào có làm khán giả cảm động? Tuy nhiên, bất luận thế nào thì đây cũng là một bộ phim đô thị hiện đại rất đáng kỳ vọng trong năm 2019 này.

2. Vinh quang bình phàm

Vinh quang bình phàm (平凡的荣耀) là bộ phim remake được chuyển thể từ bộ truyện online nổi tiếng Misaeng (Cuộc sống không trọn vẹn) của tác giả Yoon Tae Ho - Hàn Quốc.

Misaeng chủ yếu khắc họa cuộc sống thường ngày và công việc của những nhân viên bình thường. Jang Geu Rae (Yim Si Wan) buộc phải từ bỏ giấc mơ trở thành một kỳ thủ cờ vây chuyên nghiệp và vào làm trong một công ty thương mại. Tại đây, anh đã gặp nhiều người với nhiều hoàn cảnh và cá tính khác nhau, Jang Geu Rae phải học cách thích nghi với môi trường công sở bằng những kinh nghiệm mà anh tích góp khi còn chơi cờ vây.

Trong bản remake này, vai diễn của Yim Si Wan được giao cho Bạch Kính Đình (vai Tôn Dịch Thu), Triệu Hựu Đình cũng bất ngờ tái xuất màn ảnh nhỏ sau vai diễn thái tử Dạ Hoa gây nhiều thương nhớ của Tam sinh tam thế. Trong phim, Triệu Hựu Đình vào vai Ngô Khác Chi (tương ứng với nhân vật Oh Sang Sik) - một người luôn tận tụy với công việc và hết lòng chăm lo cho cấp dưới.

Ngoài ra bộ phim còn có sự góp mặt của Ngụy Đại Huân, Kiều Hân… Chỉ với dàn cast thực lực này thôi, bộ phim đã khiến đông đảo người hâm mộ “đứng ngồi không yên”, chỉ mong đợi ngày bộ phim lên sóng.

3. Thanh xuân đấu

Rất lâu rồi không được xem tác phẩm của đạo diễn Triệu Bảo Cương, lần này Triệu Bảo Cương lại cho ra mắt khán giả một bộ phim về thanh xuân đầy nghị lực. Nhớ khi xưa, một loạt các bộ phim của Triệu Bảo Cương nổi tiếng khắp đại giang nam bắc, với đề tài về thanh xuân, Triệu Bảo Cương gần như chưa từng một lần “thất thủ”, cho nên khán giả hoàn toàn có thể đặt kỳ vọng cho bộ phim Thanh xuân đấu (青春斗) này.

Thanh xuân đấu là câu chuyện về sự trưởng thành của 5 cô gái Hướng Chân (Trịnh Sảng), Tiền Bối Bối (Cái Nguyệt Hi), Đinh Lan (Từ Duyệt), Tấn Tiểu Ni (Trần Tiểu Vân) và Vu Tuệ (Vương Tú Trúc). Đồng thời bộ phim cũng lột tả con đường trưởng thành, trước và sau khi đạt được sự nghiệp cùng tình yêu của 5 cô gái xinh đẹp này.

Có thể thấy đây là một đề tài rất gần gũi, nhưng nội dung bộ phim này lại hoàn toàn mới lạ và cũng rất có sức hút đối với nữ khán giả. Hi vọng 5 cô gái xinh đẹp sẽ vẽ lên những bức tranh sáng lạng về những năm tháng thanh xuân tươi đẹp của tuổi trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất