Phim Ảnh

Những bộ phim khai máy tháng 11: Ngô Diệc Phàm, Dương Mịch vào đường đua, quyết đọ sức với Triệu Lệ Dĩnh và Tiêu Chiến vào năm sau

Theo Weibo
Chia sẻ

Tháng 11 hội tụ những bộ phim được kỳ vọng sẽ khuấy đảo màn ảnh nhỏ vào năm sau.

    Đại giang đại hà 2

Diễn viên chính: Vương Khải, Dương Thước, Đổng Tử Kiện

Ngày khai máy: 11/11

Sau khi phần 1 lên sóng và gặt hái được vô số thành công, bộ ba Vương Khải, Dương Thước và Đổng Tử Kiện sẽ trở lại với Đại giang đại hà 2. Trong phần 2 này, Tống Vân Huy (Vương Khải đóng) sẽ đến Đông Hải làm việc, trở thành vị lãnh đạo trẻ tuổi nhất của công ty này. Tống Vân Huy trở thành trụ cột của Đông Hải, đưa công ty thoát khỏi những khó khăn. Công việc không hoàn toàn thuận lợi, hôn nhân của anh cũng trục trặc và cuối cùng phải ly hôn.

2. Thanh trâm hành

Diễn viên chính: Ngô Diệc Phàm, Dương Tử

Ngày khai máy: giữa tháng 11

Thanh trâm hành chuyển thể từ truyện Trâm trung lục của Châu Văn Văn kể về nỗi oan khuất của Hoàng Tử Hà (Dương Tử đóng) - một tài nữ phá án nức tiếng ở kinh thành dưới thời Đường. Chỉ trong một đêm, người nhà bị đầu độc chết, nàng trở thành tội nhân trong mắt người đời, phải bỏ trốn để tìm cơ hội rửa oan. Rồi nàng gặp và trở thành hoạn quan dưới trướng Quỳ vương Lý Thư Bạch (Ngô Diệc Phàm), nhờ chàng giúp đỡ để giải oan cho mình và tìm ra hung thủ thật sự.

3. Cảm ơn bác sĩ

Diễn viên chính: Dương Mịch, Bạch Vũ

Ngày khai máy: giữa tháng 11

Sự kết hợp của Dương Mịch và Bạch Vũ trong bộ phim đề tài ngành y có tên Cảm ơn bác sĩ như một làn gió mới thổi bởi những phim về đề tài này trong vài năm trở lại đây đều rất hiếm. Cảm ơn bác sĩ (tên cũ: ICU 48 giờ) xoay quanh câu chuyện về nam chính Bạch Thuật (Bạch Vũ đóng) - một người lạnh lùng, ít nói gặp được Tiêu Nghiễm (Dương Mịch đóng) - một mỹ nhân cô độc. Hai bác sĩ khoa cấp cứu ICU cùng nhau bảo vệ cánh cửa cuối cùng của cuộc đời, trải qua nguy hiểm hết lần này đến lần khác, cũng như chữa lành vết thương sâu thẳm trong tâm hồn, cùng nhau sáng tạo kỳ tích trong cuộc đời.

4. Một nửa mật ngọt, một nửa đau thương

Diễn viên chính: La Vân Hi, Bạch Lộc

Ngày khai máy: 16/11

Sau một loạt phim hợp tác với “tình tin đồn” Hứa Khải, cuối cùng Bạch Lộc cũng chịu “thoát ly” để nên duyên với La Vân Hi trong Một nửa mật ngọt, một nửa đau thương. Trong phim này, Bạch Lộc sẽ đảm nhận vai Giang Quân - một nữ cường nhân trong công việc nhưng trong cuộc đời lại rất yêu kiều và hay nũng nịu. Cô và chàng tổng tài bá đạo Viên Soái (La Vân Hi đóng) là thanh mai trúc mã, anh thầm yêu cô nhưng cô lại yêu người khác. Thế nhưng khác với những nam chính chung tình sẵn sàng chúc phúc cho người mình yêu, Viên Soái lại bày mưu tính kế phá hoại chuyện tình cảm của Giang Quân.

5. Tiểu phong bạo: Hoa hồng thời gian

Diễn viên chính: Hồ Nhất Thiên, Kiều Hân

Ngày khai máy: cuối tháng 11

Cha của Cao Sơn (Hồ Nhất Thiên đóng) vì Tần Thịnh Sinh mà phá sản, điều này tạo nên mối thâm thù giữa Cao Sơn và Tần Thịnh Sinh. Tuy nhiên Cao Sơn lại đem lòng yêu con gái Tần Thịnh Sinh là Tần Ốc (Kiều Hân đóng), chuyện tình của họ gặp rất nhiều khó khăn. Tiểu phong bạo: Hoa hồng thời gian nói về thương trường, yêu hận tình thù và phải trải qua rất nhiều trắc trở thì Cao Sơn và Tần Ốc mới có thể về với nhau.

6. Trùng đồ đằng

Diễn viên chính: Trương Minh Ân, Hồ Băng Khanh

Ngày khai máy: cuối tháng 11

Trùng đồ đằng được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diêm Chí Dương thuộc thể loại trinh thám, kinh dị thần quái. Kỳ thật thiên hạ thành công tìm ra thành công ngàn vạn loại thượng trùng, nhưng là sở hữu trùng rồi, lại đều trốn không thoát ngũ hành, tức là kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Có thể thấy nội dung của Trùng đồ đằng khá mới lạ và thú vị, tuy nhiên có thể trở thành một bộ phim hot trên màn ảnh hay không thì còn phải đợi thêm một thời gian.

7. Bản sắc gia nhân

Diễn viên chính: Lưu Nhuế Lân, Lý Đình Đình

Ngày khai máy: tháng 11

Bản sắc gia nhân không phải là một bộ phim đề tài mới, phim thuộc thể loại thanh xuân tình cảm, nam nữ chính Niên Mạnh Vũ (Lưu Nhuế Lân đóng) và Lư Gia Gia (Lý Đình Đình đóng) vốn là thanh mai trúc mã. Sau khi trải qua chuyện tình cảm thấy bại, họ ở bên nhau và dần nhận ra tình cảm của mình dành cho đối phương.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin mới nhất