Phim Ảnh

Nhìn tạo hình mới của Tiêu Chiến trong game Tiếu ngạo giang hồ, sao mà giống 'thánh cô' hơn là Lệnh Hồ Xung!

DAO DAO
Chia sẻ

Bạn có cảm thấy Tiêu Chiến rất giống phiên bản nam của... Nhậm Doanh Doanh hơn là Lệnh Hồ Xung không?

Hôm 19/12, game Tiếu ngạo giang hồ do Tiêu Chiến đại ngôn đã ra mắt. Một số hình ảnh mới của Tiêu Chiến ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người. Ngoài tạo hình mái tóc búi cao đuôi ngựa khá ngẫu hứng trông tiêu sái, anh tuấn, lãng tử; thì tạo hình đội nón đen cộng mạng che mặt lại khiến chúng ta khá ngỡ ngàng, vì trông rất “hắc hóa”, giống thời kì Ngụy Vô Tiện tu ma trong Trần tình lệnh. Một số khác lại bảo anh chàng trông như phiên bản nam của Nhậm Doanh Doanh - nhân vật nữ chính trong Tiếu ngạo giang hồ.

Nhậm Doanh Doanh là con gái duy nhất của Nhậm Ngã Hành và vợ Tuyết Tâm. Nhậm Ngã Hành nguyên là giáo chủ Nhật Nguyệt thần giáo (tức Minh giáo), vì mải mê luyện hấp tinh đại pháp nên bị phó giáo chủ là Đông Phương Bất Bại lén ám toán, giam giữ trong thiết lao dưới đáy Tây Hồ. Để che mắt giáo chúng, Đông Phương Bất Bại đã phong cho Doanh Doanh chức vụ cao của Nhật Nguyệt thần giáo và chăm sóc cô tử tế. Vì Doanh Doanh đối xử rất tốt với giáo chúng bên dưới, luôn cứu giúp họ (đặc biệt trong việc cầu xin Đông phương Bất bại cấp cho họ thuốc giải Tam thi não thần đan) nên được các kì nhân dị sĩ Ma giáo đặc biệt kính trọng, gọi Doanh Doanh là Thánh cô.

Đoạn kết câu chuyện, Nhậm Ngã Hành chết đột ngột do bị những luồng chân khí dị chủng xung đột lẫn nhau. Doanh Doanh lên làm giáo chủ Nhật Nguyệt thần giáo đã hóa giải toàn bộ ân oán của giáo phái này với giang hồ, sau đó cùng Lệnh Hồ Xung kết hôn, bỏ hết mọi danh lợi, hào quang lấp lánh trên đời, trở thành đôi uyên ương tri kỷ đi ngao du, cùng nhau hợp tấu khúc Tiếu ngạo giang hồ.

Lệnh Hồ Xung là nhân vật chính trong tiểu thuyết kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung, xuất hiện trong bộ tiểu thuyết Tiếu ngạo giang hồ. Lệnh Hồ Xung có sở trường sử dụng kiếm thuật với bí kíp Độc cô cửu kiếm và là một trong những nhân vật được nhiều người yêu thích nhất trong các nhân vật chính trong các tiểu thuyết của nhà văn Kim Dung.

Lệnh Hồ Xung vốn là một đứa trẻ mồ côi lang thang, được vợ chồng Nhạc Bất Quần (chưởng môn phái Hoa Sơn khi đó), Ninh Trung Tắc đem về nuôi nấng dạy dỗ và trở thành đại đệ tử của Nhạc Bất Quần. Lệnh Hồ Xung có phong thái lãng tử, trí thông minh tuyệt vời cùng với tính tình phóng khoáng thích tự do và rất kính trọng vợ chồng Nhạc Bất Quần. Lệnh Hồ Xung có một tính cách đặc biệt là ham uống rượu, đánh bạc, yêu rượu như tính mạng mình. Nhờ tính tình phóng khoáng, Lệnh Hồ Xung đã kết thân với rất nhiều kỳ nhân dị sĩ giang hồ.

Ngoài ra, Tiêu Chiến cũng là gương mặt chính đại ngôn cho OPPO RENO3 PRO. Vào 26/12, mẫu điện thoại này sẽ ra mắt, nhưng đã có nhiều standee quảng bá hình ảnh của anh xuất hiện. Tiêu Chiến với bộ dạng của Lệnh Hồ Xung, cầm kiếm, cầm vò vò rượu, cầm cả… điện thoại khiến mọi người cảm thấy rất mới lạ!

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất