Phim Ảnh

Nhìn Nam Joo Hyuk - Shin Se Kyung 'tình bể bình', fan lo ngại chuyện phim giả tình thật

Vân Ngọc
Chia sẻ

Nhiều người lo lắng rằng liệu hai người có chuyện phim giả tình thật, và chuyện yêu từ trong phim ra ngoài đời liệu có một lần nữa xảy đến với chàng kình ngư Nam Joo Hyuk?

Còn nhớ vào cuối năm 2016, bộ phim Tiên nữ cử tạ bất ngờ trở thành một hiện tượng trên màn ảnh xứ Hàn, thậm chí danh tiếng có phần vượt trội hơn so với “bom tấn” được đầu tư kỹ lưỡng Huyền thoại biển xanh. Làm nên thành công của bộ phim về nàng Kim Bok Joo ngoài nội dung tươi trẻ, đáng yêu còn phải kể đến màn tung hứng quá ăn ý giữa bộ đôi diễn viên chính Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung.

Sau khi phim kết thúc, làn sóng ủng hộ cặp đôi càng trở nên mạnh mẽ hơn khi hai người công bố thông tin đang trong mối quan hệ yêu đương, hẹn hò. Khỏi phải nói dân tình vui mừng đến cỡ nào, vì xét cả về ngoại hình lẫn tài năng, cả Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk đều rất tương xứng. Chẳng những thế, hai người còn cùng hoạt động dưới trướng YG Entertainment, dễ dàng hỗ trợ nhau trong cả công việc và cuộc sống.

Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, chỉ vài tháng sau khi hò hẹn, cặp đôi lại khiến khán giả nuối tiếc khi chia tay với lý do “quá bận rộn để có thể dành thời gian cho nhau”. Sau khi thông tin này được công bố, cả hai đều bận rộn với công việc riêng nên ít khi nhắc đến vấn đề tình cảm. Trong khi Lee Sung Kyung chuyên tâm tìm một kịch bản mới thích hợp thì Nam Joo Hyuk dồn toàn lực cho bộ phim truyền hình Cô dâu của thủy thần.

Trong phim, anh hóa thân thành Thủy thần Habaek, có mối duyên sâu nặng với cô gái So Ah (Shin Se Kyung). Dù bộ phim không tạo được nhiều tiếng vang như Tiên nữ cử tạ năm ngoái, nhưng Joo Hyuk và Se Kyung vẫn tạo nên loạt phản ứng ngọt ngào cực hút mắt, từ cảnh trong phim cho đến lúc họp báo, những giây phút hậu trường. Cũng từ đây, nhiều người lo lắng rằng liệu hai người có chuyện “phim giả tình thật”, và chuyện “yêu từ trong phim ra ngoài đời” liệu có một lần nữa xảy đến với chàng kình ngư Nam Joo Hyuk?

Cô dâu thủy thần là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên kể về cuộc gặp gỡ định mệnh của Ha Baek (Nam Joo Hyuk thủ vai) và So Ah (Shin Se Kyung thủ vai).

Ha Baek chính là người được chỉ định làm vua cai trị Thủy quốc kế nhiệm và để lên ngôi, anh phải thu thập được 3 viên đá thần đang nằm ở nhân gian. Trong chuyến hành trình này, Ha Baek đã gặp cô bác sĩ So Ah mới vừa nghỉ việc.

Từ khi những hình ảnh đầu tiên của phim được giới thiệu trước ngày lên sóng chính thức, fan đã “tan chảy” vì diễn xuất quá ngọt ngào của Nam Joo Hyuk, nhất là những đoạn tình cảm giành cho “cô dâu” của mình.

Những hình ảnh hai người trong hậu trường cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

Có vẻ cặp đôi đã có màn hợp tác khá vui vẻ và ăn ý trên phim trường.

Những cảnh khóa môi diễn ra dày đặc trong phim

Diễn xuất của cả hai có vẻ khá ăn ý.

Gần đây, mọt phim Hàn Quốc truyền tay nhau một số hình ảnh cho thấy rõ sự khác nhau trong cách hành xử của Nam Joo Hyuk với bạn gái cũ Lee Sung Kyung và “cô dâu mới” Shin Se Kyung. Nỗi lo ngại của khán giả về câu chuyện “phim giả tình thật” của nam diễn viên điển trai với Shin Se Kyung có vẻ ngày càng thuyết phục.

Cư dân mạng cho rằng trong khi Lee Sung Kyung luôn níu tay Nam Joo Hyuk thì anh chàng lại là người chủ động khi đi cùng Shin Se Kyung.

Nam Joo Hyuk bội vàng rời đi trước, để Lee Sung Kyung ở lại sau…

… Tình thế hoàn toàn đảo ngược khi anh đi cùng Shin Se Kyung.

Hiện nay, cả Nam Joo Hyuk và Shin Se Kyung vẫn chưa lên tiếng về chuyện này. Nhiêu người cho rằng đây có thể chỉ là một sự lo xa của fan, số khác lại quả quyết với nghi ngờ của mình. Có lẽ sẽ mất một thời gian nữa để fan tìm được câu trả lời chính xác cho việc này, còn bây giờ cùng nhìn lại những khoảnh khắc tình bể bình của “thủy thần” Nam Joo Hyul và “cô dâu” Shin Se Kyung nhé!

Tuy nhiên, nếu như Nam Joo Hyuk và Shin Se Kyung đến với nhau thật thì… chắc có lẽ fan của Kình - Tạ không những tức giận mà Shin Se Kyung còn “ăn gạch đá” nhiều lắm. Bởi lẽ cô nàng vốn đã bị chê bai về khuôn mặt “đơ muôn nơi”, cùng với việc là “sao chổi” trong những vai diễn của mình, nay còn yêu Nam Joo Hyuk thì… ngôi vị “nữ diễn viên bị ghét nhất” ắt hẳn thuộc về nàng ấy rồi.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất