Phim Ảnh

Nhìn Nam Joo Hyuk, lại nhớ đến những 'soái ca' phim Hàn cũng ngơ ngác trước cuộc sống hiện đại!

Phương Thảo
Chia sẻ

Sự lóng ngóng, ngơ ngác khi phải làm quen với môi trường sống mới khiến nam chính phim Hàn tạo nên không ít tình huống éo le, thú vị.

Những năm trở lại đây, phim Hàn thu hút người xem không chỉ vì “đặc sản” là các yếu tố lãng mạn, ngọt ngào, diễn biến kịch tính, gay cấn, mà còn gây ấn tượng bởi hình tượng nhân vật độc đáo, thú vị. Do đó, giờ đây, nam chính có xuất thân, sở hữu năng lực đặc biệt đã chẳng còn xa lạ với khán giả.

Chẳng những góp phần giúp câu chuyện tình trong phim trở nên li kì, khó đoán, đôi khi thân phận đặc biệt của các “soái ca” giúp drama thêm hài hước, đáng yêu. Sự lóng ngóng, ngơ ngác khi phải làm quen với môi trường sống mới khiến nam chính phim Hàn tạo nên không ít tình huống éo le, thú vị.

Thủy thần Ha Baek chịu thua trước… bồn cầu

Xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn giữa cô gái xinh đẹp So Ah và thủy thần Ha Baek, Cô dâu thủy thần với sự tham gia của ngôi sao Tiên nữ cử tạ Nam Joo Hyuk và nữ diễn viên Shin Se Kyung là bộ phim đang dành được nhiều quan tâm từ người hâm mộ Châu Á.

Đặt nhân vật trên cái nền là cả ba giới: dưới nước, trên trời, trên mặt đất, Cô dâu thủy thần kể về thủy thần Ha Baek - chàng trai cao ngạo vốn quen sống dưới nước phải đến thích nghi với thế giới loài người để đòi lại ngai vàng, vì thế, các tình huống hài hước, éo le bắt đầu nảy sinh.

Nam Joo Hyuk điển trai, cao ngạo trong tạo hình thủy thần Ha Baek.

Teaser mới nhất của bộ phim đã khiến người hâm mộ “phát sốt”, trong đó, thủy thần mang vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng, sử dụng phép thuật hơn người để… thông bồn cầu. Tuy khống chế được nước, nhưng sự hiện đại của các thiết bị khiến anh chàng lóng ngóng, cuối cùng, nam chính Cô dâu thủy thần bị vòi xịt bồn cầu… phụt ướt hết người!

Khuôn mặt chăm chú, lạnh lùng…

…được sử dụng để thông tắc bồn cầu!

Nhưng dường như, sự hiện đại của vòi xịt nước…

…đã khiến thủy thần chịu thua!

Nhìn Nam Joo Hyuk, lại nhớ đến những soái ca phim Hàn cũng ngơ ngác trước cuộc sống hiện đại!

Quá trình “đấu tranh” với vòi nước của Ha Baek khiến người xem bật cười.

Sự hài hước, éo le của tình huống trong phim khiến người hâm mộ càng mong ngóng ngày bộ phim lên sóng!

Cặp đôi yêu tinh - thần chết “lầy lội” trong “Goblin”

Nhắc đến sự hài hước, “lầy lội” của các nhân vật siêu nhiên trong phim Hàn không thể không kể đến anh chàng thần chết và yêu tinh Kim Shin ở drama đình đám Goblin. Với nước da trắng như sứ, bộ quần áo cùng chiếc mũ đen, nam phụ Goblin chỉ có nhiệm vụ đưa người quá cố về cõi vĩnh hằng, do đó, anh trở nên lóng ngóng, không có nhiều kiến thức xã hội.

Với nước da trắng như sứ, bộ quần áo cùng chiếc mũ đen, nam phụ Goblin chỉ có nhiệm vụ đưa người quá cố về cõi vĩnh hằng, do đó, anh trở nên lóng ngóng, không có nhiều kiến thức về xã hội.

Anh chàng thần chết không ít lần khiến người hâm mộ bật cười với những câu hỏi, thậm chí, anh trốn tránh cô gái mình thích chỉ vì chưa có họ tên, danh thiếp, tôn giáo,… Tuy nhiên, chính sự ngốc nghếch này khiến Kim Woo Bin - cái tên mà nam phụ dùng để đi gặp người yêu - trở nên đáng yêu, thú vị.

Thần chết luôn lơ ngơ, vụng về trước người yêu.

Dù đã sống ở trần gian hơn 900 năm, sở hữu nhiều quyền năng, nhưng tướng quân Kim Shin vẫn thể hiện sự ngơ ngác của mình trước… smartphone. Khi được cháu trai chỉ dẫn cách vào ‘Playstore’ - một ứng dụng trong điện thoại di động, nam chính Goblin nhanh chóng đứng dậy mặc quần áo để di chuyển đến… ‘Playstore’! Đoạn đối thoại hài hước này là một trong những lý do khiến anh trở thành vị yêu tinh “lầy lội” nhất nhì màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

Khi được cháu trai chỉ dẫn cách vào ‘Playstore’ - một ứng dụng trong điện thoại di động, nam chính Goblin nhanh chóng đứng dậy mặc quần áo để di chuyển đến… ‘Playstore’!

Không hơn gì Kim Shin, “cụ giáo” Do Min Joon cũng mù công nghệ!

Vì sao đưa anh tới là bộ phim kể về chuyện tinh giữa đại minh tinh Chul Song Yi và Do Min Joon - người ngoài hành tinh đến từ một ngôi sao khác, vì sự cố mà rơi xuống Trái Đất và ở lại đây hơn 400 năm.

Do Min Joon - người ngoài hành tinh đến từ một ngôi sao khác, vì sự cố mà rơi xuống Trái Đất và ở lại đây hơn 400 năm.

Với khả năng đặc biệt như xuyên không, có thính giác gấp nhiều lần người thường, Do Min Joon sống cuộc sống thoải mái, tiện nghi ở Trái Đất. Trải qua 400 năm, nam chính Vì sao đưa anh tới mang danh phận khác nhau để thử nhiều nghề nghiệp. Do đó, anh sở hữu khối lượng khổng lồ về cả tài sản và tri thức. Thời điểm gặp Chul Song Yi, Min Joon đang là giảng viên giảng dạy tại trường Đại học.

Dù đã sống lâu năm và có hiểu biết hơn người, nam chính Vì sao đưa anh tới vẫn… mù công nghệ! Người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên, thích thú khi biết “cụ giáo” vẫn dùng máy nhắn tin. Được giới thiệu về điện thoại di động, anh chàng vụng về, lóng ngóng nhắn tin cho người yêu. Thậm chí, dẫu cố tình không gặp mặt nữ chính, Do Min Joon vẫn… bấm nhầm tin nhắn gửi cô nàng.

Lee Gak và 3 cận thần trong “Hoàng tử gác mái”

Hoàng tử gác mái là bộ phim từng nhận được nhiều quan tâm từ phía người hâm mộ Châu Á, đặc biệt là “mọt phim” Việt. Không mang trong mình năng lực đặc biệt, nhưng nam chính Lee Gak có thân phận là hoàng thái tử, lạc đến thế kỉ 21 khi đang tìm kiếm sự thật về cái chết của người yêu.

Hoàng thái tử Lee Gak lạc đến thế kỉ hiện đại cùng các cận thần.

Đặt chân đến cuộc sống hiện đại, Lee Gak và ba cận thần gặp không ít tình huống éo le, khiến người hâm mộ “cười ra nước mắt” khi chứng kiến những chàng trai vốn oai vệ, nay sợ hãi, hoảng hốt trước đèn ô tô, nồi cơm điện, TV,… Thậm chí, một trong ba cận thần của nam chính còn dùng nước ở bồn cầu để… chữa cháy!

Nhìn Nam Joo Hyuk, lại nhớ đến những soái ca phim Hàn cũng ngơ ngác trước cuộc sống hiện đại!

Không thể tin được, đây là vị hoàng thái tử oai phong, lẫm liệt!

Nhìn Nam Joo Hyuk, lại nhớ đến những soái ca phim Hàn cũng ngơ ngác trước cuộc sống hiện đại!

Bước chân lên xe bus, các anh chàng này gây shock khi… để dép ở ngoài cửa!

Nhìn Nam Joo Hyuk, lại nhớ đến những soái ca phim Hàn cũng ngơ ngác trước cuộc sống hiện đại!

Thú vui tao nhã của hoàng thái tử!

Nhìn Nam Joo Hyuk, lại nhớ đến những soái ca phim Hàn cũng ngơ ngác trước cuộc sống hiện đại!

Anh chàng lao vào trong mà không hề hay biết khái niệm: Cửa kính!

Nhìn Nam Joo Hyuk, lại nhớ đến những soái ca phim Hàn cũng ngơ ngác trước cuộc sống hiện đại!

Lee Gak tò mò với mọi thứ xung quanh!

Vì sự bỡ ngỡ này, Lee Gak và cận thần đã phá hỏng đồ nhà nữ chính, do đó, họ ở lại để trả nợ. Chính lòng tốt bụng của Park Ha và những khó khăn cùng cô vượt qua đã khiến thái tử rung động. Chuyện tình đáng yêu, hài hước nhưng không kém phần ám ảnh của cặp đôi Lee Gak - Park Ha vẫn còn để lại nhiều dư âm với khán giả đến tận bây giờ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất