Phim Ảnh

Nhìn lại ba diễn viên từng đóng vai Doanh Chính - Tần Thủy Hoàng trên màn ảnh nhỏ

Nga Cao
Chia sẻ

Theo bạn, ai mới là người có khí chất giống nhân vật Hoàng đế Tần Thuỷ Hoàng lừng danh của Trung Hoa nhất?

Doanh Chính, người sau này được gọi là Hoàng đế Tần Thủy Hoàng là một nhân vật vĩ đại trong lịch sử Trung Quốc, được cho là một trong những hoàng đế nổi tiếng nhất mà Trung Quốc từng có. Dưới sự cai trị của ông, Trung Quốc đã được thống nhất. Ông đã chuẩn bị tiền tệ và các đơn vị đo lường, xây dựng một mạng lưới đường và kênh rạch rộng lớn để tạo thuận lợi cho giao thông, củng cố nền kinh tế, xây dựng Vạn Lý Trường Thành và thống nhất chữ viết Trung Quốc đang sử dụng vào thời điểm đó.

Đối với tất cả những điều tốt đẹp mà Doanh Chính đã làm cho Trung Quốc, bạn sẽ nghĩ rằng ông sẽ là một người cai trị nhân từ, nhưng thực tế thì ông lại khắc nghiệt hơn nhiều. Doanh Chính được xem là vị vua chuyên chế và độc đoán. Đó là một nhân vật rất hấp dẫn để xây dựng trên phim ảnh, và đã có ít nhất hơn một chục diễn viên đã đóng vai này trong lịch sử truyền hình. Đây là hai diễn viên trẻ đã đóng vai Tần Thủy Hoàng gần đây và một diễn viên mà chúng tôi sẽ luôn coi là một tác phẩm kinh điển.

Doanh Chính của Đồng Mộng Thực trong Hạo Lan truyện

Đồng Mộng Thực là nam diễn viên đóng vai Doanh Chính trẻ tuổi trong Hạo Lan truyện gần đây đã kết thúc phát sóng. Bắt đầu công việc diễn xuất trong vài năm gần đây, Đồng Mộng Thực, 26 tuổi, xuất hiện trong phần sau của câu chuyện với tư cách là con trai trưởng thành của Hao Lan.

Người xem có vẻ hài lòng với vai diễn Doanh Chính tốt bụng vì Đồng Mộng Thực có thể duyên dáng và có ngoại hình đẹp. Doanh Chính thường được miêu tả trên truyền thông là một chàng trai trẻ trải qua các bậc phát triển để trở thành người cai trị mà ông biết đến trong lịch sử. Trong khi những thành tựu của Doanh Chính trong bộ phim này được kể lại ở đoạn kết, Đồng Mộng Thực đã phải nắm bắt khía cạnh tàn nhẫn của nhân vật và nhiều lần mang lại những cảm xúc lẫn lộn khi một số người cho rằng diễn xuất của anh là quá nhiều.

Trương Bân Bân trong Lệ Cơ truyện

Trương Bân Bân cũng 26 tuổi trong năm nay, đã đóng vai Doanh Chính trong bộ phim truyền hình 2017, Lệ Cơ truyện. Trương Bân Bân đã chiếm được cảm tình của nhiều người với vai diễn các nhân vật bị “ăn hành”.

Doanh Chính của anh ấy đã được chứng minh là có một mặt tốt bụng và lãng mạn mà bạn không thể không yêu. Doanh Chính của Trương Bân Bân chắc chắn đẹp trai vì anh ấy có cả ngoại hình và tầm vóc phù hợp với một vị hoàng đế, nhất là cho đến khi nhân vật trở thành người cai trị tàn nhẫn.

Lâm Phong trong Cỗ máy thời gian

Phiên bản Doanh Chính của Lâm Phong trong bộ phim truyền hình năm 2001, Cỗ máy thời gian đã trở thành một phiên bản kinh điển của nhân vật Hoàng đế đầu tiên của nhà Tần và nhiều người cho rằng rất khó để diễn xuất xuất sắc vai này. Nam diễn viên đã bước sang tuổi 40 trong năm nay mặc dù anh mới 21 tuổi khi vào vai Doanh Chính lúc đầu yếu đuối và hèn nhát và trở nên hung dữ, tàn bạo sau khi có được quyền lực; đã được anh hoàn thành rất tốt.

Gần hai mươi năm trôi qua, nhưng Lâm Phong vẫn tiếp tục được nhớ đến với vai diễn này. Anh ấy có thể sẽ sớm đảm nhận vai diễn cũ của mình trong Cỗ máy thời gian phiên bản điện ảnh với Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất