Phim Ảnh

Nhiếp Viễn và Ngô Cẩn Ngôn tái hợp trong phim mới, fan của hai bên đều lên tiếng phản đối

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây đã có nhiều thông tin nói Hạnh phúc sẽ tới gõ cửa sẽ do Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn một lần nữa hợp tác với nhau. Đối với việc này, fans của Ngô Cẩn Ngôn phản đối mạnh mẽ, thậm chí còn "hỏi tội" công ty quản lý vì tạo hình của nhân vật trong tác phẩm phim.

Gần đây đã có nhiều thông tin nói Hạnh phúc sẽ tới gõ cửa sẽ do Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn một lần nữa hợp tác với nhau. Đối với việc này, fans của Ngô Cẩn Ngôn phản đối mạnh mẽ, thậm chí còn “hỏi tội” công ty quản lý vì tạo hình của nhân vật trong tác phẩm phim.

Người hâm mộ của Ngô Cẩn Ngôn đã phản đối quyết liệt, đồng thời còn lên tiếng nói công ty quản lý của cô và cũng là công ty ảnh thị của Vu Chính. Người hâm mộ của Ngô Cẩn Ngôn nói rằng nhân vật trong kịch bản của Hạnh phúc sẽ tới gõ cửa một lời khó nói hết, hơn nữa cốt truyện còn rất quá đáng nên lên tiếng phản đối đến cùng việc Ngô Cẩn Ngôn tham gia phim này.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba dẫn đầu top nghệ sỹ bị bàn tán tiêu cực và lượng người đánh giá trên Douban cao nhất 4 năm liên tiếp

Nam chính trong phim bị vợ “cắm sừng” và có con với người khác, sau đó cô vợ bị xe đụng qua đời, người đàn ông này đã nhận việc nuôi nấng đứa nhỏ con lai. Trong lúc đó nam chính còn bị hãm hại rồi bị cách chức. Cuối cùng bổn cũ soạn lại, một cô gái trẻ gã cho người đàn ông quá tuổi và làm luôn mẹ kế.

Người hâm mộ của Nhiếp Viễn cũng nói rằng hãy yêu đôi cánh đẹp đẽ của mình, muốn không phá hư nó thì đừng nhận phim này. Phim có kịch bản như vậy, đối với diễn viên cũng không có gì tốt.

Xem thêm: Nhân vật mẹ trong phim qua đời, thế nhưng Trịnh Sảng diễn không rơi một giọt nước mắt nào!
Nếu sự thực Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn nhận lời đóng phim thì đây chính là lần thứ ba hai người họ hợp tác. Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn đã từng hợp tác qua Diên Hi công lược và Hạo Lan truyện, trong phim đều có cảnh tình cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất