Phim Ảnh

Bản remake 'Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ' khởi quay: Lý Hiện hợp tác cùng bạn diễn cũ?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi bộ phim Thân ái nhiệt tình yêu thương hợp tác cùng Dương Tử lên sóng vào mùa hè năm ngoái, Lý Hiện trở thành bạn trai trong lòng vô số thiếu nữ, nam diễn viên cũng được rất nhiều fan nữ hâm mộ và trở thành nam thần trong lòng khán giả.

Kể từ sau khi nổi tiếng, có thể nói “nhất cử nhất động” của Lý Hiện đều trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Gần đây có nguồn tin tiết lộ, phim mới của Lý Hiện có tên Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ (人生如若初相见) đã chính thức khởi quay.

[VIETSUB] Gửi Tương Lai - Lý Hiện ▬ OST Cá Mực Hầm Mật (Thân Ái Nhiệt Ái)

Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của “mẹ ghẻ” Phỉ Ngã Tư Tồn. Tiểu thuyết này đã từng được chuyển thể vào năm 2018 do Hàn Đông Quân và Tôn Di đảm nhận vai chính. Được biết bản remake lần này khác xa so với phiên bản hai năm trước, và đoàn phim dự kiến mất khoảng 16 tháng để hoàn thành bộ phim này.

Theo đội ngũ diễn viên được nhà sản xuất công bố, Lý Hiện sẽ đảm nhận vai nam chính trong phim, và đóng cặp cùng Lý Hiện trong dự án này là nữ diễn viên Xuân Hạ. Đây không phải lần hợp tác đầu tiên của cặp đôi này, trước đó Lý Hiện và Xuân Hạ đã từng hợp tác cùng nhau trong bộ phim Luyến khúc 1980 (恋曲1980) nên cả hai cũng được xem như bạn diễn cũ. Sau khi biết được thông tin này, cư dân mạng đã vô cùng háo hức về sự hợp tác trở lại của cặp đôi màn ảnh.

Dân mạng tin rằng họ sẽ hợp tác vô cùng ăn ý trong dự án này và đem lại những giây phút tuyệt vời cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất