Phim Ảnh

Nhậm Gia Luân trở thành nam chính phim thanh xuân với cái tên rất lạ 'Nàng quạ và chàng thằn lằn'

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Gần đây, có rất nhiều bộ phim truyền hình Hoa Ngữ đang chờ phát sóng, trong số đó có một bộ phim khá mới lạ với tựa đề Nàng quạ và chàng thằn lằn.

Bộ phim Nàng quạ và chàng thằn lằn (乌鸦小姐与蜥蜴先生) có cái tên khá thú vị, câu chuyện trong phim cũng khá mới lạ giống như cái tên của nó. Phim kể về một giai thoại tình yêu vừa lãng mạn vừa trong sáng đẹp đẽ, đồng thời cũng là một bộ phim truyền hình giả tưởng. Trong số rất nhiều bộ phim hiện đại tình yêu hiện nay, có thể nói Nàng quạ và chàng thằn lằn là một đề tài vô cùng hấp dẫn mới lạ.

Ngoài ra, điều đáng nói đó là bộ phim Nàng quạ và chàng thằn lằn có một đội ngũ chế tác cùng đạo diễn vô cùng hùng hậu. Chúng ta đều hiểu rằng, một bộ phim truyền hình có thành công hay không có mối quan hệ trực tiếp đối với đạo diễn phim. Nàng quạ và chàng thằn lằn do đạo diễn Ngô Cường phụ trách, vị đạo diễn này từng rất thành công với nhiều bộ phim điển hình như Song thế sủng phi. Bên cạnh đó, phim do công ty Thiên Khiết Thịnh Thế sản xuất, đây là một công ty có thực lực rất lớn tại Trung Quốc. Với một nhà sản xuất thực lực lớn mạnh và đạo diễn tên tuổi như thế này, Nàng quạ và chàng thằn lằn chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không tồi của khán giả.

Theo nguồn tin trên mạng xứ Trung, Nàng quạ và chàng thằn lằn do cặp đôi Nhậm Gia Luân - Hình Phi đóng chính. Thông tin này quả thực đã khiến không ít cư dân mạng “đứng ngồi không yên” trước dự án hot hit này. Hình Phi là diễn viên đi theo hướng lưu lượng, cho dù cô ít khi xuất hiện trước công chúng nhưng mỗi một bộ phim do Hình Phi tham gia như Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta, Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi… đều để lại ấn tượng đặc biệt với khán giả.

Với ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt tươi tắn cùng nụ cười thiên thần, Hình Phi thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hình tượng nữ diễn viên rất phù hợp với các bộ phim ngôn tình hiện đại trong vai các cô gái vừa hoạt bát đáng yêu, vừa thông minh lanh lợi.

Còn Nhậm Gia Luân lại là tiểu sinh lưu lượng đang nổi tiếng hiện nay, nam diễn viên được công chúng công nhận cả về ngoại hình và diễn xuất. Đặc biệt sau vai diễn Lục đại nhân trong Cẩm y chi hạ, Nhậm Gia Luân trở thành cái tên liên tục được báo giới săn đón. Các bộ phim có sự góp mặt của nam diễn viên cũng thường xuyên xuất hiện trên hot-search.

Nàng quạ và chàng thằn lằn là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự hợp tác của Nhậm Gia Luân và Hình Phi, tình yêu vượt chủng tộc chắc chắn sẽ đem lại cảm giác thú vị cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất