Phim Ảnh

'Người phán xử' tập 40 - Phan Quân sẽ đưa 'con ruột' Thế 'chột' tiếp quản Phan Thị?

Phương Thảo
Chia sẻ

Thông qua preview tập 40 "Người phán xử", khán giả nhận thấy sự tín nhiệm hoàn toàn của "ông trùm" dành cho Lê Thành. Trong khi đó, Thế "chột" nhận Thành làm con.

Khi khán giả đang băn khoăn với câu hỏi về thân phận thực sự của Lê Thành, Người phán xử tung ra preview tập 40, hé lộ nhiều biến cố, thay đổi trong số phận nhân vật và tương lai Phan Thị.

Preview tập 40 “Người phán xử”.

Sau khi Thế “chột” nhận Lê Thành làm con vì đọc ghi chép của Lương “bổng”, ông có cuộc gặp gỡ với anh chàng chuyên viên tư vấn. Tại đây, lão bạo chúa xưng hô bố - con thân mật: “Con đã đến đây, chứng tỏ con đã tin bố”. Đáp lại câu nói của kẻ thù Phan Quân, Lê Thành chỉ lạnh lùng: “Sao ông không nghĩ tôi đến đây là vì tò mò?”.

Lê Thành được Thế “chột” đưa cho cuốn sổ.

Bên cạnh đó, Thế “chột” mang theo cuốn sổ có ghi chép của Lương “bổng” để thuyết phục Lê Thành tin mối quan hệ máu mủ giữa hai người: “Bố đã rất hận những việc con đã làm, nhưng bố nghĩ lại, bố hơi nóng vội. Đây là cuốn sổ ghi chép của thằng “Bổng”, trong đó, có những bằng chứng rất rõ ràng”.

Dừng cuộc đối thoại giữa Thế “chột” - Lê Thành, Người phán xử hướng máy quay đến mỗi quan hệ giữa Phan Quân và vợ. Theo lời phán xử của “ông trùm”, bà Hồ Thu chịu sự quản thúc 5 năm tại điền viên Long Hạ. Khi Phan Quân tới thăm, bà thể hiện thái độ trách cứ: “Em không muốn anh đến đây, ở đây không có gì vui cả, em không muốn anh mất vui. Anh đã không cho em cơ hội”.

Bà Hồ Thu buồn bã trước quyết định của chồng.

Để an ủi vợ, “ông trùm” Phan Quân khẳng định việc làm của mình hoàn toàn có cơ sở, giúp bảo vệ Phan Thị, gia đình và những người thân yêu: “Nếu anh không làm như vậy, thì những uy tín của Người phán xử không còn. Bao năm qua, anh đã tốn rất nhiều công sức để bảo vệ nó. Cái danh xưng ấy là thần hộ mệnh của Phan Thị trước tất cả những băng đảng khác”.

Người phán xử cũng có nhiều vướng bận khi đưa ra quyết định tuyệt tình.

Tuy nhiên, những lời lẽ của bà Hồ Thu khiến khán giả giật mình. Nếu ở các tập đầu, Phan Quân khẳng định gia đình là thứ duy nhất tồn tại, thì giờ đây, Phan Hải ly hôn, tạo phản, vợ chồng “ông trùm” ly tán. Bà thể hiện sự nghi ngờ: “Để làm gì? Khi vợ chồng, con cái mỗi người một nơi? Em chỉ hỏi anh một câu thôi, có phải anh nhốt em ở đây là vì sợ em ngáng đường đứa con rơi của anh đúng không?”.

“Bà trùm” cho rằng Phan Quân đưa bà về Long Hạ để bảo vệ Lê Thành.

Trả lời câu hỏi đầy nghi ngờ của vợ, Người phán xử thể hiện sự tín nhiệm, đặt lòng tin tuyệt đối ở “đứa con rơi” Lê Thành: “Thằng Thành đã chứng tỏ khả năng của nó, nó sẽ có chỗ đứng vững trãi trong Phan Thị. Không phải anh, mà là Phan Thị cần nó”.

Câu nói của Phan Quân hé lộ những mâu thuẫn xảy ra trong tương lai. Nếu như “ông trùm” hoàn toàn đặt lòng tin ở Lê Thành, thậm chí, mong muốn anh là người tiếp quản Phan Thị, thì Thế “chột” - kẻ thù Người phán xử - nhận Thành làm con ruột. Trong khi đó, anh chàng chuyên viên tư vấn đang hoang mang trước sự lý trí, tuyệt tình của Phan Quân.

Mặt khác, một số ý kiến cho rằng việc Thế “chột” nhận Lê Thành làm con nằm trong tính toán của Lương “bổng”, nhằm mục đính giúp “con rơi” Phan Quân được cả hai thế lực hùng mạnh bảo vệ.

“Bà trùm” đưa cuốn sổ cho Phan Quân.

Ngoài ra, khi nhân vật Hồ Thu nhận nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ, thì ở preview tập 40, bà được khán giả cảm thông, thương xót. Trở thành người phụ nữ đứng sau “ông trùm”, bà phải chịu nhiều thiệt thòi, vất vả. Đưa một quyển sổ cho chồng, “bà trùm” nói: “Cuốn số này, đã từ lâu em ghi chép về Phan Thị, kể cả những phi vụ đi đêm. Người ta nói, phụ nữ là cái nhà, là cái bếp. Nhưng vợ chồng mình bây giờ như thế này, em có muốn cũng chẳng được. Em trao lại nó cho anh, trong này, có cả ghi chép những dòng tâm sự của em. Khi anh đọc, anh sẽ hiểu được suy nghĩ của người phụ nữ khi làm vợ một ông trùm!”.

“Bà trùm” không khỏi rơi nước mắt trước cảnh ly tán của gia đình.

Tập tiếp theo Người phán xử lên sóng vào thứ Tư, ngày 09.08.2017!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất