Phim Ảnh

'Người phán xử': Khán giả đau đầu vì các giả thuyết này

Phương Thảo
Chia sẻ

Càng gây tò mò, hoang mang, "Người phán xử" càng tạo sự hào hứng, mong ngóng cho người xem, đặc biệt, khán giả đặt không ít giả thuyết, "đoán già đoán non" về diễn biến tiếp theo bộ phim và thân phận thật Lê Thành, Bảo "ngậu", Khải "sở khanh".

Hai tập mới đây nhất 36, 37 Người phán xử đưa người hâm mộ từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Khán giả bị cuốn vào diễn biến gay cấn, kịch tính, đặc biệt là khi số phận nhân vật thay đổi vì các bí mật được tiết lộ. Tuy nhiên, bên cạnh đó, người xem không khỏi hoang mang, đặt ra nhiều câu hỏi, giả thuyết.

Mối quan hệ giữa Lê Thành và Thế “chột” là gì?

Một trong các tình huống được chú ý nhất tập 36, 37 Người phán xử là khi Thế “chột”, Hoàng “mặt sắt” và Tùng “còi” lên kế hoạch hãm hại Lương “Bổng” và Lê Thành. Lợi dụng Hương “phố”, tay sai lão bạo chúa lừa hẹn con rơi Phan Quân đến chỗ bí mật. Trong khi đó, Thế “chột” và Tùng “còi” đột nhập vào nhà Lương “Bổng” rình rập, lục soát.

Lương “bổng” khi nghi ngờ sự bất thường của ngôi nhà.

Tuy nhiên, sau khi lục soát và tìm được nhật ký mà Lương “Bổng” ghi chép hàng ngày, Thế “chột” phát hiện ra một bí mật và đột ngột thay đổi hoàn toàn quyết định. Ngược lại với mục đích ban đầu, lão bạo chúa gọi điện thoại gấp cho Hoàng “mắt sắt” khi hắn kề súng vào cổ Lê Thành và giải cứu anh: “Mày không được đụng đến nó, dù chỉ là một sợi lông, hiểu chưa”.

Lê Thành bị kề súng vào cổ.

Hành động này của Thế “chột” đưa bộ phim đến một diễn biến hoàn toàn mới, khán giả không khỏi kì vọng, mong ngóng được biết động cơ tiếp theo từ kẻ thù Phan Quân. Một số ý kiến cho rằng Lê Thành là con ruột Thế “chột”, điều này được hắn phát hiện ra sau khi xem nhật ký Lương “bổng” và đưa ra quyết định bảo vệ anh chàng chuyên viên tư vấn.

Thế “chột” đọc nhật ký Lương “bổng”.

Mặt khác, nhiều bình luận khẳng định nếu Lê Thành không phải con ruột Phan Quân, Người phán xử không còn thú vị, mất hấp dẫn.

Tuy nhiên, hành động bất thường này của Thế “chột” có thể là một âm mưu.

Bên cạnh đó, người xem đưa ra giả thuyết Thế “chột” tìm ra bí mật, từ đó tạo bằng chứng giả chứng minh Lê Thành không phải con Người phán xử mà là con ruột của hắn. Từ đó, không cần lão bạo chúa ra tay, hai cha con Phan Quân - Lê Thành tự đấu đá, chém giết lẫn nhau. Cuối cùng, dù ai chiến thắng, người còn lại phải ôm nỗi ân hận suốt phần đời còn lại. Đây là giả thuyết được khán giả đặt niềm tin cao, nếu đúng sự thật, diễn biến tiếp theo Người phán xử sẽ còn nhiều bất ngờ, hấp dẫn.

Khải “sở khanh” - Nhân vật nắm giữ “chìa khóa” trong “Người phán xử”?

Xuất hiện ít, nhạt nhòa ở phần đầu Người phán xử, tuy nhiên, càng ở những tập gần đây, nhân vật Khải “sở khanh” càng có nhiều đất diễn. Đặc biệt, với tính cách lăng nhăng, không nghiêm túc, anh tạo ra các tình huống hài hước, gây cười, được người hâm mộ thích thú và đón nhận.

Đặc biệt, ở hai tập mới nhất, từ người chồng bất tài của con gái lớn Phan Quân - Phan Hương, Khải “sở khanh” trở thành người nắm giữ nhiều bí mật tại Phan Thị. Thường xuyên lén lút trốn vợ, lang thang, nhân vật thú vị này vô tình nghe ngóng được các cuộc đối thoại quan trọng. Nếu trước đó, chồng Phan Hương chứng kiến anh em Trần Tuấn - Trần Tú bàn luận, nghi ngờ Bảo “ngậu” là tay trong Thế “chột”, thì ở tập 36, anh biết ” bà trùm” Hồ Thu sai Hoàng “mặt sắt” “xử lý” hai mẹ con Ngọc - vợ Lê Thành.

Khải nghe được cuộc nói chuyện của bà Hồ Thu về việc hãm hại vợ Lê Thành.

Không chỉ thế, Khải “sở khanh” ngày càng dấn sâu vào con đường làm ăn, khi Phan Hải chiêu mộ anh đến đường dây ma túy mà cậu ấm Phan Thị hợp tác cùng Kính “Trắng”. Trước lời hứa hẹn hấp dẫn, chồng Phan Hương vui vẻ nhận lời. Như vậy, không còn là nhân vật “vô thưởng vô phạt”, gây cười khán giả, giờ đây, Khải “sở khanh” trở thành Khải “phò mã”, làm việc tạo nên đế chế riêng với Phan Hải.

Đúng như dự đoán từ người hâm mộ, ở tập 37, Khải “sở khanh” là người tiết lộ những bí mật lớn mà anh vô tình nghe được. Tuy nhiên, cách lộ của chồng Phan Hương cũng… chẳng giống ai. Khi bị Lương “bổng” đe dọa, không cần hỏi, anh chàng “phò mã” bất tài, nhát gan vội vã khai: “Anh hỏi em chuyện gì ạ? Chuyện mẹ vợ em bảo thằng Hoàng giết vợ thằng Thành ạ? Hay là chuyện thằng Bảo “ngậu” là tay trong của Thế “chột” hả anh?”.

Khải “sở khanh” vội vàng khai khi bị hỏi.

Trước lời khai của chồng Phan Hương, Lương “bổng” sững người vì những bí mật “động trời” về bà Hồ Thu và Bảo “ngậu”. Bên cạnh đó, đây cũng là tình huống thú vị, gây cười cho khán giả. Có lẽ, cánh tay phải Phan Quân không những bất ngờ bởi sự thật qua lời Khải, mà một số ý kiến hài hước cho rằng: “Đây là giây phút Lương “bổng” nhận ra mình còn không biết nhiều bằng Khải “sở khanh”!”.

Ngoài ra, tình cảm sâu nặng mà Phan Hương dành cho Khải “sở khanh” cũng là điểm đáng chú ý. Dù thường ngày bạo lực, đanh đá, khi không thấy chồng đâu, con gái Phan Quân vô cùng lo lắng, xót xa: “Khổ thế, đi dấm đi dúi chả có cắc nào trong người cả. Thế thì sống làm sao?”. 

Không ít người hâm mộ đặt ra nghi vấn Khải “sở khanh” là cảnh sát chìm. Là người ngoài vào Phan Thị, không dẫn bố mẹ đến ra mắt, có lai lịch chưa rõ ràng, nhưng chồng Phan Hương lại nắm nhiều bí mật, tham gia đường dây ma túy của Phan Hải. Chính vì thế, nếu giả thuyết này là sự thật, anh chàng sẽ là “chìa khóa” phân bại thắng thua trong cuộc chiến giữa công an, Phan Thị và thế lực kẻ thù nguy hiểm khác.

Khải “sở khanh” vô tình hay chỉ “giả ngu” để được theo chân Phan Hải, từ đó, cố ý tiết lộ bí mật cho Lương “bổng”, gây xáo trộn Phan Thị?

Ngoài những câu hỏi trên, sau tập 36, 37, người hâm mộ còn tò mò với các hành động, suy tính tiếp theo của Lương “bổng” khi nghe Khải nói Bảo “ngậu” là tay trong Thế “chột. Mặt khác, khi Phan Hải ngày càng có lối sống sa đọa, thiếu suy nghĩ, cậu ấm Phan Thị sẽ đi về đâu trong tương lai?

Càng gây tò mò, hoang mang, Người phán xử càng tạo sự hào hứng, mong ngóng cho người xem. Tập tiếp theo bộ phim sẽ lên sóng vào thứ Tư, ngày 02/08

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất