Phim Ảnh

'Người hùng Blouse trắng' Quách Tấn An: 'Đây là vai phản diện khác biệt những vai trước đó của tôi'

Nga Cao
Chia sẻ

Mới đây, Quách Tấn An đã có những chia sẻ thú vị về bộ phim đang phát sóng "Người hùng Blouse trắng".

Mới đây, diễn viên TVB Quách Tấn An, 54 tuổi, đã quảng bá cho bộ phim truyền hình Người hùng Blouse trắng (Big White Duel, 白色強人) của mình trên đài truyền hình. Phim vẫn đang phát sóng, Quách Tấn An tiết lộ vai diễn của anh trong loạt phim này khác với các nhân vật phản diện khác mà anh thể hiện trong quá khứ. “Bạn sẽ từ từ thấy rằng tôi đã sai”, Quách Tấn An chia sẻ. “Trước đây, tôi đã đóng những nhân vật phản diện, những người làm mọi việc vì lợi ích cá nhân, nhưng lần này thì không phải vì bản thân mình”.

Trong bộ phim, anh ấy phẫu thuật cho viện trưởng Lã Trọng Học (Khương Đại Vệ), người bị bệnh nan y và anh đã trải qua cuộc phẫu thuật lớn. Tuy nhiên, viện trưởng kết thúc trong tình trạng hôn mê. “Khán giả có thể đoán xem tôi đang giúp hay làm hại ông ta”, Quách Tấn An nói. “Nhưng tất cả mọi người đã khóc sau khi họ nhận ra họ đã buộc tội tôi“.

Đối với loạt phim, Quách Tấn An đã thử những điều mới và làm một số điều bị cấm trong quá khứ nhưng hiện tại vẫn ổn. “Kịch bản cho biết tôi phải hút thuốc lá, nhưng mọi người đều nghĩ rằng tôi sẽ không làm điều đó, vì vậy họ đã không chuẩn bị đủ thuốc lá”, anh ấy tiết lộ. “Chỉ có năm hoặc sáu điếu thuốc, nhưng chúng tôi phải quay cảnh ở các góc khác nhau, vì vậy chúng tôi đã phải thu thập 20 điếu thuốc ngay tại chỗ. Tôi chỉ có 20 lần để hoàn thành nó, nhưng tôi không biết cảnh đó có bị cắt không”.

Đi du lịch Châu Âu cùng với con

Mặc dù phim đang thu hút được những đánh giá tích cực, nhưng con gái của Quách Tấn An, đã không xem vì cô bé sợ máu, và con trai của anh ấy không hiểu điều đó. Tuy nhiên, con trai anh sẽ xem lại tất cả các bộ phim truyền hình trước đây của Quách Tấn An khi nó lớn lên.

Quách Tấn An nói thêm rằng anh đang có một chuyến đi châu Âu chỉ với hai nhóc trong 20 ngày. Vợ anh Âu Thanh Di bận tâm đến việc con gái anh còn quá nhỏ để đi du lịch. “Đây là lần đầu tiên tôi đi nghỉ mát với con trai. Vì tôi sẽ mất 20 ngày, nên tôi đã từ chối một vài công việc. Người quản lý của tôi sợ nói cho tôi biết đã mất bao nhiêu tiền, nhưng dành thời gian cho con trai tôi quan trọng hơn là kiếm tiền”.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất