Phim Ảnh

'Ngọt rụng tim' với cặp đôi ngôn tình mới trên màn ảnh Việt

Changmin
Chia sẻ

Từng có người yêu tôi như sinh mệnh - dự án phim ngôn tình Việt Nam rất được khán giả trẻ đợi chờ trong thời gian này - vừa chính thức tung teaser và poster mang đậm hơi thở thanh xuân ngọt ngào, lãng mạn.  

Ngôn tình thanh xuân đang là xu hướng đang tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trên màn ảnh nhiều nước châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc. Tại Việt Nam, dòng phim này còn khá khan hiếm do sự lấn áp của dòng phim giải trí: hài, hành động, kinh dị… Tuy nhiên thời gian tới, khán giả sẽ có được chứng kiến nhiều hơn câu chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn “Made in Vietnam” trên màn ảnh nước ta. Mở đầu cho trào lưu này là Từng có người yêu tôi như sinh mệnh - dự án gây chú ý từ những ngày đầu công bố dự án bởi ê-kíp rất trẻ và dàn diễn viên “trai xinh, gái đẹp” bắt mắt.

Những hình ảnh ngôn tình trong Từng có người yêu tôi như sinh mệnh.

Ngọt rụng tim với cặp đôi ngôn tình mới trên màn ảnh Việt

Sẽ có những khoảnh khắc vui vẻ, lãng mạn đan xen với giận hờn. 

Mới đây , bộ phim vừa tiết lộ teaser và poster tràn ngập hơi thở thanh xuân, hứa hẹn sẽ tạo nên một bộ phim đầy cảm xúc. Trong suốt gần 1 phút của teaser, khán giả nhiều lần “rụng tim” bởi sự ngọt ngào của cặp đôi ngôn tình Hoàng Sơn và Phương Quỳnh. Từng cử chỉ, hành động, ánh mắt của anh chàng đều khiến các fangirl tan chảy vì độ “cool” đúng chuẩn soái ca.

Trailer mới nhất của Từng có người yêu tôi như sinh mệnh.

Nếu như Hoàng Sơn đúng chuẩn một “soái ca made-in-Vietnam”, gây thương nhớ cho các fangirl thì Phương Quỳnh cũng hút fanboy không kém với hình tượng một cô gái mong manh, e thẹn trước chàng trai của mình.

Cặp đôi ngôn tình trong Từng có người yêu tôi như sinh mệnh.

Ngọt rụng tim với cặp đôi ngôn tình mới trên màn ảnh Việt

Liệu cặp đôi sắp phải trải qua những sóng gió gì?

Từng có người yêu tôi như sinh mệnh là bộ phim lấy cảm hứng từ một tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng. Phim do Alek Bùi đạo diễn và có sự tham gia của “nam thần” Hoàng Sơn cùng diễn viên nữ đầy triển vọng Phương Quỳnh. Phim sẽ chính thức ra mắt công chúng vào lúc 20h ngày 30/3/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Changmin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất