Phim Ảnh

'Chàng trai Mowgli của tôi': Ngoài Mã Thiên Vũ, phim còn có một vấn đề lớn khác

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Nhiều người nghĩ "Chàng trai Mowgli của tôi" có sự góp mặt của Dương Tử sẽ nhanh chóng trở nên nổi tiếng như "Thân ái nhiệt tình yêu thương" nhưng sự thật lại không như vậy.

Trước mắt, bộ phim truyền hình Chàng trai Mowgli của tôi có khoảng cách khá xa so với sự mong đợi của mọi người, hơn nữa không ít người nói một phần nguyên nhân xuất phát từ việc Mã Thiên Vũ không dùng hết sức của mình cho vai diễn. Trong thời gian đầu quảng bá phim Chàng trai Mowgli của tôi, giới truyền thông đều nhắm vào Dương Tử và cô như là tâm điểm để truyền thông “moi” tin, điều đó đồng nghĩa, Mã Thiên Vũ trở nên nhạt nhoà trong mắt nhiều người.

Xem thêm: 'Sứ mệnh nội gián 2' xứng đáng là 'Mission Impossible' của Hong Kong, Trương Gia Huy và đạo diễn khóc khi quay những cảnh tình cảm

Bộ phim Chàng trai Mowgli của tôi đã phát sóng được hơn nửa số tập nhưng Dương Tử chưa từng quảng cáo cho sản phẩm này trên Weibo cá nhân; về phần của Mã Thiên Vũ, anh chàng có giới thiệu cho phim nhưng giống như đang bị bức ép “kinh doanh” vậy.

Có thể thấy mức độ được quan tâm của Mã Thiên Vũ không bằng Dương Tử. Trong quan sát mười ngày gần đây, chỉ số truyền thông của Mã Thiên Vũ luôn “vòng vòng” ở top 15, thành tích tốt nhất là ở hạng 12. Nếu đem so với Trần Hiểu, Hứa Khải thì chỉ số của Mã Thiên Vũ có phần kém hơn, và hiển nhiên là không thể so sánh cùng với Lý Hiện, Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến.

Tạo hình của Mã Thiên Vũ trong phim Chàng trai Mowgli của tôi một lời khó có thể nói hết. Có một dân mạng từng so sánh bộ phim này với phim A Werewolf Boy, cho rằng vai diễn của Mã Thiên Vũ không thể qua được hình tượng “người sói” của Song Joong Ki. Có thể thấy Mã Thiên Vũ không dùng hết công sức của mình để hoá thân vào nhân vật mà khán giả trông chờ.

Xem thêm: Nhà sản xuất 'Trần tình lệnh' nghĩ mọi cách để bòn rút tiền của fan từ sức nóng của bộ phim?

Một vấn đề khác trong phim là vai phụ có thêm cảnh phim, tuy khung bình chọn điểm số vẫn chưa mở nhưng không ít người nói rằng đất diễn của vai phụ quá nhiều, nếu không biết còn tưởng Mã Thiên Vũ, Dương Tử là vai phụ. Hoàng Xán Xán có thể là người “tỏa sáng” nhất phim vì nhiều người nói cô tuy là vai phụ nhưng đem lại cảm giác khá tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất