Phim Ảnh

Ngay từ tập 1 của web-series 'My Sky', Duy Khánh đã hôn nồng nhiệt bạn diễn nam

Tiến Đạt
Chia sẻ

My Sky (Bầu trời của Khánh) là dự án đầy tâm huyết mà Duy Khánh đầu tư sản xuất trong thời gian qua. Tập 1 lên sóng với nhiều tình tiết hấp dẫn, lôi cuốn người xem.

Mở đầu phim, My Sky đưa khán giả đến bầu không khí trường học đậm chất quen thuộc vẫn thường hay xuất hiện trong các phim đam mỹ học đường của Hoa ngữ. Ở nơi đó, Duy Khánh là cậu học sinh mới chuyển về ngôi trường cấp 3, được cô giáo chủ nhiệm (Khổng Tú Quỳnh) giới thiệu trước lớp. Trường mới, bạn mới, thế nhưng khi Duy Khánh đang trao đổi bài vở với bạn cùng lớp (Trương Quốc Bảo) thì ngoài cửa lớp, một anh chàng đứng nhìn với ánh mắt đầy khó chịu.

Cô giáo chủ nhiệm (Khổng Tú Quỳnh) giới thiệu Khánh - học sinh mới của lớp.

Khánh vào lớp với những người bạn mới.

Khánh (Duy Khánh).

Cậu bạn cùng lớp (Trương Quốc Bảo).

Tập 1 của My Sky.

Ngược dòng ký ức về 2 tháng trước, người xem biết được anh chàng theo dõi Duy Khánh ở trường chính là Thiên (Trần Phong), một cậu ấm trong gia đình giàu có, sở hữu xe sang và nhà riêng dù vẫn còn trong độ tuổi đi học. Trên đường lái xe về nhà, Thiên vô tình tông xe vào Khánh. Ngay sau đó, Thiên đưa Khánh lên xe để đến bệnh viện, thế nhưng Khánh không đồng ý vì sợ gia đình lo lắng. Không biết phải giải quyết thế nào, Thiên đành đưa Khánh về nhà của mình.

Thiên (Trần Phong) tông xe vào Khánh.

Thiên đưa Khánh về nhà để chăm sóc sau vụ tai nạn.

Sau sự cố tai nạn ấy, Thiên và Khánh nói chuyện cùng nhau. Khánh có vẻ như là một người có nhiều bí mật và câu chuyện trong cuộc sống mà anh không thể chia sẻ với người khác, trong khi Thiên lại mở lòng hơn với người bạn mới này. Cả hai cùng nhau uống cocktail và trò chuyện cho đến khi say mèm. Bất ngờ Duy Khánh lại bày tỏ tình cảm của mình đối với Thiên khiến anh chàng công tử có phần ngạc nhiên. Thế nhưng cơn men say đã khiến Thiên không nhận ra điều bất thường và bắt đầu chìm đắm trong nụ hôn cùng Khánh.

Khánh tỏ vẻ bất ngờ trước sự quan tâm của Thiên.

Cả hai trò chuyện thân thiết với nhau.

Và uống đến say mèm.

Ngay từ trailer chính thức, khán giả đã được hé mở về câu thoại mời mọc của Duy Khánh đối với Thiên: “Vậy bây giờ tụi mình làm chuyện người lớn nha”. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng đó là câu nói đùa, cho đến khi tập 1 phát sóng, người xem mới giật mình về sự táo bạo của nhân vật Duy Khánh. Nụ hôn nồng cháy của Khánh và Thiên là điểm nhấn lớn nhất trong web-series My Sky, đồng thời cũng gợi mở ra nhiều bi kịch sẽ diễn ra giữa cặp đôi đam mỹ này.

Nụ hôn ngọt ngào của Thiên và Khánh khiến khán giả “choáng”.

My Sky là dự án vô cùng tâm huyết của Duy Khánh trong quá trình tự khẳng định khả năng diễn xuất, đồng thời anh cũng thử sức với vai trò nhà sản xuất. Ngay sau khi phim ra mắt, phản hồi tích cực đã xuất hiện, thế nhưng cũng có một số nhận xét cho rằng tình tiết câu chuyện đang đi quá nhanh khiến người xem có phần hoang mang, nhất là khi Khánh và Thiên chỉ vừa gặp nhau mà đã có nhiều chuyện diễn ra như thế. Tuy nhiên, phản bác lại lập luận đó, một số người nhận định, đây chính là ý đồ của đạo diễn để người xem phải tò mò về mối quan hệ này. Biết đâu mọi thứ chính là do Khánh dàn xếp để bẫy Thiên?

Liệu rằng mối quan hệ của Thiên và Khánh sẽ thế nào?

Mâu thuẫn cuối tập 1 giữa Thiên và cậu bạn là sao?

Ở cuối tập 1, trở lại với thực tại nơi trường học mà Khánh vừa chuyển đến, Thiên bất ngờ lao vào đánh Trương Quốc Bảo trong sự can ngăn của Khánh. LIệu rằng đây sẽ là sự ghen tuông hay mâu thuẫn hiềm khích đã tồn tại từ trước? Khánh và Thiên đã xảy ra chuyện gì trong quá khứ khiến cho Khánh nhìn Thiên như một người lạ hoàn toàn? Chắc chắn người xem sẽ cảm thấy thú vị khi chờ đón tập 2 của My Sky.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất