Phim Ảnh

Netizen Trung chọn Lý Hiện, Dương Tử tham gia phim mới với chủ đề cuộc chiến chống dịch bệnh nhưng không có tên Tiêu Chiến

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Dự án phim này chủ yếu nói về cuộc chiến chống dịch bệnh với tinh thần đoàn kết toàn dân của Trung Quốc. Phim được xây dựng dựa trên những tư liệu thực tế từ cuộc chiến chống dịch bệnh tại Vũ Hán.

Cùng bên nhau (在一起) là dự án phim mới có nội dung chủ yếu xoay quanh 10 câu chuyện thực tế có thật xảy ra trong đại dịch Vũ Hán để ca ngợi hành trình chống dịch bệnh của nhân dân Trung Quốc. Theo thông tin từ giới truyền thông, biên kịch bộ phim này hiện đã tới Vũ Hán để thu thập tư liệu phục vụ cho quá trình làm phim. Sau khi hoàn tất công tác thu thập tài liệu sẽ tiến đến khâu lựa chọn diễn viên.

Theo thông tin được chia sẻ, dự án phim Cùng bên nhau do nhiều biên kịch và đạo diễn tham gia sản xuất. Phim dự kiến gồm 20 tập, trong đó mỗi 2 tập phim là một câu chuyện riêng do một biên kịch và một đạo diễn phụ trách.

Sau khi biết được thông tin này, cư dân mạng xứ Trung tỏ ra vô cùng vui mừng phấn khởi và mong đợi ngày dự án phim ra mắt. Do đây là một dự án phim tràn đầy năng lượng tích cực nên khán giả đều hi vọng thần tượng của mình có thể tham gia vào dự án phim ý nghĩa này.

Cư dân mạng xứ Trung đã tiến cử nhiều diễn viên đóng chính cho bộ phim này, trong đó có Tôn Lệ, Chu Nhất Long, Lý Hiện, Dương Tử, Đặng Luân, Dương Dương, Vương Khải, Cận Đông, Trương Nhược Vận, Vương Tuấn Khải

Thậm chí cư dân mạng còn “sắp xếp sẵn sàng” cho các vai diễn như: Đặng Luân vai bác sĩ, Vương Khải vai nhân viên phòng dịch hoặc người nhà nữ bác sĩ, Dương Dương vai bác sĩ quân y Hoả Thần Sơn, Vương Tuấn Khải vai một sinh viên đại học vừa chữa bệnh vừa chuẩn bị tham gia kỳ thi nghiên cứu sinh, Cận Đông vai viện trưởng bệnh viện.

Tôn Lệ và Diêm Ni được cư dân mạng bình chọn cho vai bác sĩ và hộ lý. Cư dân mạng xứ Trung khẳng định rằng Tôn Lệ nhất định sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim này bởi biên kịch Lục Lục là một người bạn hợp tác lâu năm của Tôn Lệ. Còn Lý Hiện cũng được cư dân mạng sắp xếp cho vai “Lý Hiện Phật Sơn”, Chu Nhất Long được bình chọn cho vai bác sĩ.

Trần Hiểu được “sắp xếp” vào vai bác sĩ từ nơi khác đến Vũ Hán viện trợ, Dương Tử cũng được cư dân mạng sắp xếp với vai nữ bác sĩ hoặc nữ hộ lý… Nhưng dân mạng Trung tuyệt nhiên không hề nhắc đến Tiêu Chiến trong danh sách ứng cử viên sáng giá của dự án phim này.

Hiện tại dự án phim Ở bên nhau vẫn đang trong quá trình chuẩn bị, nhưng có thể thấy khán giả đã quá nhiệt tình khi rầm rộ phân vai thay cho đạo diễn và đoàn phim.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất