Phim Ảnh

Nam chính của 'Where Stars Land' cũng có siêu năng lực như Do Min Joon trong 'Vì sao đưa anh tới'?

Nga Cao
Chia sẻ

Trong những tập vừa qua, khán giả đã biết nhiều hơn về nhân vật nam chính Lee Soo Yeon (Lee Je Hoon) khi anh không cảm thấy đau ở cánh tay phải của mình và anh có một thiết bị cơ năng được đeo được trên cánh tay ấy. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều câu hỏi xung quanh thân phận của Lee Soo Yeon.

Qua tám tập phát sóng, bộ phim Where Stars Land (tạm dịch: Nơi Ánh Sao Soi Chiếu) đang ngày càng thu hút sự chú ý của khán giả. Liệu bộ phim chỉ đơn thuần là tác phẩm rom-com? Dưới đây là 6 điểm gây cuốn hút nhất của Where Stars Land:

1. Nguyên tắc cơ bản về sức mạnh siêu phàm và giới hạn của nó

Để che giấu danh tính của mình, Lee Soo Yeon (do Lee Je Hoon thủ vai) đã làm việc lặng lẽ tại sân bay quốc tế Incheon. Điều này sớm thay đổi sau khi anh gặp Han Yeo Reum (do Chae Soo Bin thủ vai) và bị cuốn vào mọi tình huống với cô.

Lee Soo Yeon bước vào để giúp Han Yeo Reum tránh khỏi một hành khách ngang ngược, vô lý và cứu cô khỏi bị va trúng một mảnh thiết bị an ninh, điều này đã vô tình tiết lộ sức mạnh siêu phàm trong cánh tay anh ấy. Người xem cũng đã thấy cách Lee Soo Yeon dừng chiếc xe suýt nữa đã đâm Han Yeo Reum trong quá khứ.

Vào cuối tập thứ sáu, Lee Soo Yeon tiết lộ rằng thiết bị đeo trên cánh tay anh là nguồn sức mạnh siêu phàm của anh. Các nguyên tắc cơ bản đằng sau kỹ năng này và giới hạn là gì?

2. Một thiết bị đeo trên người

Lee Soo Yeon nói: “Đó là một tai nạn”. Sau đó, khán giả đã nhìn thấy tai nạn bi thảm từ 12 năm trước, khiến anh bị thương nặng sau khi đuổi theo anh trai Seo In Woo (Lee Dong Gun) của mình trên một chiếc xe máy trước khi đụng vào một chiếc xe khác.

Vụ tai nạn khiến Lee Soo Yeon khiến cánh tay phải của anh bị thương nặng, và chân phải của anh cũng vậy, làm cho người xem tự hỏi liệu anh cũng có một thiết bị được đeo trên chân hay không.

3. Những trục trặc về thiết bị trên cánh tay của Lee Soo Yeon và danh tính của ông Jang

Ban đầu, vòng cổ la bàn của Han Yeo Reum và các vật dụng khác như kẹp giấy bám vào cánh tay của Lee Soo Yeon như thể nó là một nam châm. Khi ông Jang (do Park Hyuk Kwon thủ vai) hỏi anh ấy, “Liệu nó vẫn còn dính liền vào cậu?” Lee Soo Yeon trả lời, “Nó có vẻ đem đến điều tốt hơn”. Nhưng những cây bút và chiếc kẹp tiếp tục dính vào tay áo của Lee Soo Yeon, khiến người xem đặt câu hỏi liệu rằng đang có một sự cố có thể xảy ra với cánh tay của anh ấy.

Có một câu hỏi khác nảy sinh khi ông Jang, người có vẻ như một chủ nhà hàng bình thường lúc đầu, đã kiểm tra cánh tay của Lee Soo Yeon bằng cách sử dụng thiết bị phẫu thuật.

Một nguồn tin từ nhà sản xuất bộ phim cho biết: “Thiết bị được đeo trên cánh tay Lee Soo Yeon sẽ khiến anh ấy tiếp tục hành động một cách đáng ngạc nhiên và nhiều tình huống bất ngờ khác sẽ xảy ra. Sau khi tiết lộ lý do về sức mạnh siêu phàm của Lee Soo Yeon, xin hãy chờ xem những chi tiết mới sẽ tiếp tục từ đây ra sao”.

4. Nhân vật của Seo In Woo (Lee Dong Gun) quan tâm đến cánh tay của Lee Soo Yeon (Lee Je Hoon) như thế nào?

Trong các tập tuần trước, chúng ta phát hiện ra rằng Seo In Woo (Lee Dong Gun) đã biết về Lee Soo Yeon (Lee Je Hoon) trong quá khứ và cũng biết tất cả về vụ tai nạn. Ta cũng có cảm giác rằng Seo In Woo thực sự không quá chú ý và yêu thích Lee Soo Yeon hoặc đang cố gắng tìm ra bí mật về cánh tay của Lee Soo Yeon.

Ta không thực sự hiểu hay nghĩ rằng đó là một thỏa thuận mà Lee Soo Yeon đã có một cánh tay và chân cơ năng. Nó thực sự là một bí mật lớn? Nhìn chung, nó không giống như anh ta là người ngoài hành tinh hay đang sử dụng sức mạnh siêu phàm của mình cho cái ác. Tuy nhiên, khán giả hi vọng Seo In Woo sẽ tránh xa Lee Soo Yeon và không gây ra nhiều rắc rối cho anh ấy. Chúng ta thực sự không cần một nhân vật phản diện trong câu chuyện này nữa!

Khán giả không cần một nhân vật phản diện như Seo In Woo (Lee Dong Gun) trong “Where Stars Land”

5. Một nam chính cao, ngầu và đẹp trai dẫn dắt mạch phim

Làm thế nào chúng ta có thể chống lại sức hút đặc biệt của Lee Je Hoon? Trong Where Stars Land, nhân vật Lee Soo Yeon của anh ấy khơi gợi sự tò mò của chúng ta ở mọi cảnh phim, đặc biệt là từ khi anh được biết là có một quá khứ bí ẩn. Chúng ta thực sự muốn biết có bao nhiêu sự thật trong những tin đồn xung quanh sức mạnh phi thường của anh ấy và cách anh ấy sẽ phát triển bản thân trong tương lai.

Lee Je Hoon thủ vai nam chính Lee Soo Yeon

6. Sức hút của Lee Dong Gun

Lee Dong Gun đóng vai Seo In Woo, một nhân vật nổi tiếng trong ngành công nghiệp xây dựng sân bay, người phụ trách phòng điều hành tại Sân bay Quốc tế Incheon. Seo In Woo là một nhà lãnh đạo có sức lôi cuốn và hòa đồng, người không mất đi sự bình tĩnh ngay cả trong các tình huống khẩn cấp. Anh ấy dí dỏm và có thể làm sáng tỏ mọi tình huống căng thẳng. Điều này khiến anh ấy thăng tiến trong sự nghiệp của mình, và được đồn đại là trở thành phó chủ tịch tiếp theo.

Lee Dong Gun

Mặc dù có một thái độ thân thiện, nhưng Seo In Woo có hai khuôn mặt với một mặt vô cùng ích kỉ và bí ẩn. Anh ấy không để bất cứ thứ gì cản trở thành công của mình.

Các bức ảnh tĩnh cho thấy Lee Dong Gun đến sân bay trong một bộ trang phục sang trọng. Sau đó, anh được nhìn thấy xuất hiện như người dẫn đầu một đội đầy lôi cuốn trong một bộ đồ đầy “sức mạnh”. Ngay cả với một cử chỉ thoải mái, ánh mắt sắc bén của Seo In Woo nắm bắt được một loại sức mạnh khác đằng sau. Bản chất đầy tham vọng của anh ấy khiến khán giả tự hỏi rằng Seo In Woo sẽ thế nào. Where Stars Land là sự tái hợp của Lee Dong Gun và đạo diễn Shin Woo Chul sau Chuyện tình Paris của 14 năm trước. Lee Dong Gun chia sẻ: “Trái tim tôi tràn đầy niềm vui khi làm việc trong mọi cảnh quay với đạo diễn Shin Woo Chul. Tôi có cảm giác sẽ có rất nhiều cảnh thú vị trước mắt chúng tôi. Tôi thích nhân vật dí dỏm, đầy tham vọng như Seo In Woo ngay khi tôi nhận được kịch bản. Tôi thực sự muốn miêu tả tốt anh ấy. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để thu hút sự chú ý của người xem”.

Các nhân viên sản xuất cũng nhận xét: Lee Dong Gun đã chuẩn bị rất tốt cho vai diễn Seo In Woo. Bất cứ khi nào anh ấy xuất hiện trên màn ảnh, sức thu hút của anh ấy đều gây sốc cho nhân viên. Bí ẩn đằng sau nhân vật Seo In Woo đầy tham vọng chắc chắn sẽ khiến trái tim khán giả rung động trong mùa thu này”.

Where Stars Land được phát sóng vào tối thứ hai - thứ ba hàng tuần trên SBS lúc 22h (KST). Mời các bạn chú ý đón xem!

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất