Phim Ảnh

'Năm ấy hoa nở': Trần Hiểu giả gái khiến Tôn Lệ cười ngất

Thu Hương
Chia sẻ

Để quay về làm đại đương gia Ngô gia và quản lý việc cục dệt may, Châu Doanh bị Ngô gia nhị thúc và Ngô gia tứ thúc ép lập lời thề suốt đời không tái giá trong 2 tập mới của "Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn".

Hai tập tiếp theo của Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn Từ bỏ ngôi vị đại đương gia Ngô gia khi quyết định đầu tư 20 vạn lượng bạc trắng vào cục dệt may Thiểm Tây mà không bàn bạc và thương lượng với Ngô gia nhị thúc, Ngô gia tứ thúc Châu Doanh (Tôn Lệ) vẫn luôn mong chờ một ngày đích thân hai vị trưởng lão của Ngô gia trao lại vị trí và ấn Thức Dịch Đường cho cô. Tuy nhiên, sự xuất hiện bất ngờ của Đồ Nhĩ Đán đã khiến sự việc không theo kế hoạch của cô.

Sự xuất hiện bất ngờ của Đồ Nhĩ Đán khiến sự việc không theo kế hoạch của Châu Doanh

Việc Đồ Nhĩ Đán cầu hôn và bày tỏ tình cảm của mình với Châu Doanh trước sự chứng kiến của đại gia đình Ngô gia khiến bản thân Châu Doanh lâm vào tình trạng dở khóc dở cười. Vốn dĩ, Ngô gia có được thành tựu như ngày hôm nay hoàn toàn nhờ vào tình cảm của Đồ Nhĩ Đán đối với Châu Doanh, nay Châu Doanh từ chối cũng như đã đẩy Ngô gia vào tình thế khốn khó trong công việc kinh doanh mà nhận lời thì coi như Châu Doanh đã không còn là người của Ngô gia, tình cảm mà Châu Doanh dành cho Ngô Sính và lòng biết ơn đối với Ngô Úy Văn đã vượt qua mức giới hạn của một người con dâu.

Châu Doanh bị ép lập lời thề thủ tiết suốt đời

Nhận ra khả năng của Châu Doanh cũng như giữ gìn danh tiếng cho Ngô gia, Ngô gia tứ thúc và Ngô gia nhị thúc tìm mọi cách để đưa Châu Doanh về nhà, ngăn cản tình cảm của Đồ Nhĩ Đán đối với cô. Đứng trước tình cảnh này, Châu Doanh đã khiến khán giả không khỏi thán phục bởi sự khảng khái ẩn sâu trong con người của cô. Từ chối Đồ Nhĩ Đán, từ chối 2 vạn lượng hoàng kim - cơ hội duy nhất để đầu tư vào cục dệt may Thiểm Tây, tình cảm mà Châu Doanh dành cho Ngô Sính vượt qua sức tưởng tượng của khán giả.

Tình cảm của Châu Doanh đối với Ngô Sính vượt xa mức tưởng tượng của khán giả

Nói đến Ngô gia, sau khi từ chối tình cảm của Đồ Nhĩ Đán, công việc kinh doanh của Ngô gia không còn suôn sẻ như trước. Để cứu vãn tình thế, ngoài việc sử dụng toàn bộ tài sản để mua lại cổ phần của cục dệt may, dường như không còn cách nào khác có thể vực dậy công việc kinh doanh nhanh hơn.

Ngô gia nhị thúc đồng ý đầu tư 20 vạn lượng bạc vào cục dệt may Thiểm Tây

Khâm phục khả năng của Châu Doanh đồng thời lợi dụng tình cảm của cô với Ngô Sính và Ngô lão gia, hai vị trưởng lão đã bắt Châu Doanh lập lời thề độc tại nhà thờ tổ tiên, Châu Doanh sẽ trở lại với ngôi vị đại đương gia, cùng với đó là điều kiện không tái giá suốt đời. Cảm thấy thất vọng và suy nghĩ về những gì bản thân đã làm cho Ngô gia,Châu Doanh không thể kiềm chế được cảm xúc của mình. Đến cuối cùng, cô vẫn không lấy được sự tin tưởng của họ.

Châu Doanh bị Ngô gia hai vị trưởng lão ép buộc lập lời thế thủ tiết

Thẩm Tinh Di hóa “mỹ nữ”

Nói đến vị thiếu gia si tình Thẩm Tinh Di (Trần Hiểu), khán giả được phen cười ngả nghiêng với tạo hình “thiếu nữ hái hoa” của Trần Hiểu. Vì thua cược với Châu Doanh, Thẩm Tinh Di không còn cách nào khác buộc phải hóa trang thành con gái, dạo từ Nam Thiểm Tây đến Bắc Thiểm Tây, vừa đi vừa lặp lại câu nói: “Ta thua rồi, ta không bằng phụ nữ” đi kèm với một lời hứa hẹn: “Chờ đấy, ta sẽ còn cho nàng một sự bất ngờ”.

Thẩm Tinh Di hứa sẽ cho Châu Doanh một sự bất ngờ

Châu Doanh hả hê, nở nụ cười mà từ rất lâu trước đây không thấy. Người xem ít nhiều có thể đoán được rằng, sự bất ngờ mà anh muốn dành cho cô chính là lời cầu hôn mà bấy lâu nay anh đã ấp ủ. Ngay sau khi trở về, Thẩm Tinh Di lập tức một lần nữa đòi cưới Châu Doanh. Lần đầu tiên sau khi đòi cưới Châu Doanh, anh nhận được sự phản đối kịch liệt từ cha mẹ. Ngoài mối thâm thù đại hận giữa hai gia đình, Thẩm lão gia và Thẩm phu nhân còn cho rằng thân phận của cô không phù hợp với con trai của mình nhưng họ chưa từng nghĩ cô là người duy nhất mà Thẩm Tinh Di dùng cả tính mạng để đánh đổi.

Thẩm Tinh Di giả gái.

Khi ở bên cạnh Thẩm Tinh Di, Châu Doanh luôn có được những giây phút thoải mái và hạnh phúc thật sự, nụ cười khi ở bên cạnh Tinh Di luôn là những nụ cười tươi nhất và rạng rỡ nhất của cô sau khi Ngô Sính qua đời. Chuyện tình giữa cô và Thẩm Tinh Di cùng những mối quan hệ xung quanh Châu Doanh vẫn là những tình tiết thu hút khán giả.

Châu Doanh và Triệu Bạch Thạch phát hiện manh mối về vụ án quân nhu của Ngô Úy Văn

Cuối phim, sự xuất hiện của quản gia Ngô gia trước đây tiết lộ thông tin về vụ án quân nhu đã dấy lên không ít nghi ngờ cho Triệu Bạch Thạch. Liệu Châu Doanh và Triệu Bạch Thạch có thể rửa oan cho Ngô gia đông viện không? Châu Doanh sẽ làm gì khi đối đầu với Đỗ Minh Lễ và bối lặc gia? Cùng chờ đón hai tập tiếp theo Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn sẽ được phát sóng vào tối nay nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất