Phim Ảnh

'Năm ấy hoa nở': Trần Hiểu bất tỉnh, Tôn Lệ bất ngờ thề độc 'quyết không tái giá'

Thu Hương
Chia sẻ

Kế hoạch phá cục dệt may của Đỗ Minh Lễ thành công khiến hai gia đình Thẩm gia và Ngô gia đại loạn trong hai tập mới nhất của "Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn"

Ngay từ những tập trước của Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn, khi Châu Doanh (Tôn Lệ) vẫn quyết tâm đầu tư 20 vạn lượng bạc vào cục dệt may Thiểm Tây, khán giả đã đoán trước được rằng một cuộc chiến ác liệt tại cục dệt may sẽ xảy ra. Tuy nhiên, điều mà khán giả không thể ngờ rằng cũng chính vì cuộc chiến đó, mối quan hệ giữa Thẩm Tinh Di (Trần Hiểu) và Châu Doanh đã không thể cứu vãn.

Châu Doanh vẫn rất coi trọng và cố chấp với cục dệt máy

Những diễn biến xảy ra trong hai tập 44 và tập 45 của bộ phim Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn khiến khán giả không khỏi xuýt xoa hoàn cảnh mà cô và Thẩm Tinh Di phải chịu đựng. Vốn dĩ đã có tình cảm với nhau sau khi trải qua cuộc chiến Tam Thọ Bang người xem đã vô cùng hy vọng Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn sẽ cho Châu Doanh và Thẩm Tinh Di một cái kết viên mãn tuy nhiên sự cố chấp của Châu Doanh khi đầu tư vào cục dệt may không ngờ đã hủy hoại toàn bộ tinh thần và cuộc sống của cô.

Toàn cảnh cục dệt máy sau khi xảy ra cuộc phản động

Châu Doanh là người duy nhất không biết đến sự xuất hiện của bối lặc gia, trên cương vị là một người làm ăn cô không thể bỏ qua một cuộc kinh doanh tốt đến vậy. Việc kết hợp với Triệu Bạch Thạch khai trương cục dệt máy đã khiến cô, Thẩm Tinh Di, Ngô gia, Thẩm gia rơi vào đường cùng.

Ngô gia và Thẩm gia đại loạn sau cuộc phản động chống lại cục dệt may

Cục dệt máy bị phá, Châu Doanh thổ máu vì quá đau lòng

Không thể trực tiếp đối đầu với Châu Doanh, Đỗ Minh Lễ đã mượn tay Đào Trưởng Quầy của Thẩm gia để dấy lên một vụ bạo động với mục đích ngăn cản cục dệt máy khai trương. Vốn dĩ sự cải tiến của cục dệt máy đã khiến không ít người lao động mất việc làm, sự việc sẽ không biến đổi tiêu cực như vậy nếu không có bàn tay của Đỗ Minh Lễ chen vào.

Đỗ Minh Lễ lợi dụng Đào Chưởng Quầy của Thẩm gia để tạo nên vụ phản động ngăn chặn cục dệt máy khai trương

Đỗ Minh Lễ lợi dụng sự khó khăn của những người lao động mất việc, cố ý tạo nên sự đố kị và ganh ghét trong lòng họ, từng bước từng bước xúi giục họ vào con đường bạo lực. Vào chính ngày khai trương của cục dệt máy, một cuộc phản động bao gồm tất cả những người lao động mất việc diễn ra mà mục tiêu chính là nhằm vào cục dệt máy đang khai trương.

Những người lao động mất việc bị xúi giục phản động, làm loạn buổi khai trương của cục dệt máy

Trong trường hợp bất ngờ cùng số lượng phản động quá đông và hung hãn, Triệu Bạch Thạch nhất thời không kiểm soát được đã khiến cục dệt máy bị tàn phá và để lại hậu quả không thể lường trước. Không cần phải nói, cục dệt máy không phải là mục tiêu duy nhất mà những người lao động mất việc này ngắm tới. Trong hỗn loạn, Châu Doanh đã bị đẩy ngã và có không ít người lợi dụng tiến tới đánh cô. Sự xuất hiện bất ngờ của Thẩm Tinh Di khiến cô thoát khỏi tình trạng nguy hiểm nhưng đồng thời nhị thiếu gia đã lập tức bất tỉnh vì bị rất nhiều người đánh từ phía sau.

Thẩm Tinh Di bất tỉnh vì đỡ đòn cho Châu Doanh

Châu Doanh lập lời thề độc “quyết không tái giá”

Cuộc phản động để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng, toàn bộ máy móc và cơ sở hạ tầng toàn bộ bị đập nát, buổi lễ khai trương cũng vì thế mà hủy bỏ. Sự việc đã gây ra mâu thuẫn gay gắt giữa hai nhà Ngô - Thẩm. Sau việc này, hôn nhân giữa cô và Thẩm Tinh Di đã hoàn toàn không có cơ hội.

Nhìn thấy cháu trai yêu quý của mình nằm trên giường bệnh, tức giận không chịu nổi mà lão phu nhân Thẩm gia quyết tâm đến Ngô gia đông viện để la mắng Châu Doanh nhưng không ngờ lại bị Châu Doanh phản bác lại. Sự việc rối càng thêm rối, bản thân Châu Doanh ngay lúc này vừa cảm thấy tủi nhục, vừa lo lắng cho tương lai sắp tới của Ngô gia đông viện. Bất giác, cô ngồi trong phòng một mình khóc và tưởng nhớ đến người chồng đã cũ một cách bần thần.

Châu Doanh nhốt mình trong phòng cảm thấy tủi nhục và đau đớn

Đối với Châu Doanh và tình cảm của Thẩm Tinh Di, cô không còn cách nào khác ngoài việc chấp nhận đề nghị của Ngô gia nhị thúc. Đối diện với sự chất vấn của Thẩm Tinh Di và tình cảm đang dần trở thành một gánh nặng của anh, Châu Doanh quyết định lập lời thề độc tại nhà thờ tổ Ngô gia trước sự chứng kiến của Thẩm Tinh Di. Sự thất vọng của Thẩm Tinh Di khiến người xem không khỏi thương tiếc.

Châu Doanh thề độc.

Châu Doanh đã thề độc “quyết không tái giá” trước nhà thờ tổ Ngô gia

Sự quả quyết của Châu Doanh không chỉ khiến tinh thần của Thẩm Tinh Di như rơi xuống vực thẳm mà còn dập tắt mọi hy vọng trong tình cảm sâu kín của đại nhân Triệu Bạch Thạch. Lời thề mà cô nói ra đã hoàn toàn chấm dứt sự mong đợi của khán giả. Câu chuyện phía trước dự kiến sẽ còn nhiều những khó khăn, oan khuất mà Châu Doanh phải trải qua. Bộ phim đang được chiếu hàng ngày trên đài truyền hình Trung Quốc và ngày càng kịch tính. Liệu nhà sản xuất có nghe thấy những nguyện vọng của khán giả hay không? Bộ phim sẽ có kết quả như thế nào, đó vẫn là những câu hỏi mà khán giả vẫn đang mong ngóng trong từng tập phim tiếp theo Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất