Phim Ảnh

'Năm ấy hoa nở': Sự yên bình của Ngô gia báo hiệu tương lai sóng gió với Tôn Lệ

Thu Hương
Chia sẻ

Trong suốt 47 tập phim "Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn", ngày hôm qua khán giả mới có dịp hồi tưởng lại quá trình trở thành nữ cường nhân của Châu Doanh.

Trong tập mới nhất của Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn, trở lại cuộc sống kinh doanh, Châu Doanh vẫn mang trong mình một quyết tâm trùng hưng cục dệt máy mãnh liệt. Vẫn là tính cách khảng khái và có tài thu phục lòng người, Châu Doanh đã biến những việc tưởng chừng như không thể thành những việc có ích, tạo nên lợi ích cho gia đình và cả một thế hệ người dân nghèo đói.

Cả gia đình Vương Thế Căn - kẻ cầm đầu đám bạo dân phá cục dệt may đã hối hận về những việc mình đã làm đồng thời thề chết trung thành bảo vệ cục dệt máy và Ngô gia

Trong tập 45 và 46 của Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn, có thể nói sự khoan dung trong lòng người, sự thông minh trong kinh doanh đã khiến khán giả tâm phục khẩu phục. Không những có thể trùng hưng cục dệt máy một cách dễ dàng mà còn tạo công ăn việc làm, thu nhập cho những hộ dân nghèo đói ở Kính Dương.

Vẫn mơ hồ với tình cảm của mình, Châu Doanh càng ngày càng khiến khán giả thích thú bởi sự ngô nghê mà nữ diễn viên Tôn Lệ thể hiện vô cùng thành công.

Tâm trạng của Châu Doanh khi nhận được thư báo của Thẩm Tinh Di

Châu Doanh vẫn đang cố gắng trên con đường xây dựng lại Ngô gia

Trải qua muôn vàn những khó khăn của cuộc đời, Châu Doanh vẫn cực kỳ mạnh mẽ đứng dậy sau từng đợt vấp ngã. Hễ chỉ cần cô vẫn còn trên đời, không một giây phút nào cô không suy nghĩ đến sự tồn vong của Ng gia. Từ lâu, sự tồn vong của Ngô gia đã trở thành một lời hứa, một lời hứa với người mẹ già, một lời hứa với toàn thể trên trên dưới dưới Ngô gia, một lời hứa với tổ tiên Ngô gia đã ăn sâu vào con người cô.

Sự mãn nguyện khi cục dệt máy đi vào hoạt động thể hiện rõ trên khuôn mặt của Châu Doanh

Tiếp tục với cục dệt máy, phương thức duy nhất lúc này có thể giúp Châu Doanh hoàn thành lời hứa đó. Cô chăm chút cho xưởng dệt như chăm sóc cho đứa con đã rời xa từ sớm của mình. Những thành quả mà cô đạt được không chỉ là một sự cho đi đắt giá mà còn là cả tương lai phía trước của Ngô gia. Đối với cô trong kinh doanh lợi ích đôi bên là điều quan trọng nhất. Có lẽ chính vì vậy, Châu Doanh đã quyết định trao quyền kinh doanh đơn hàng đầu tiên cho Hồ Vịnh Mai đồng thời xoa dịu mối quan hệ giữa hai người vốn dĩ đã quá căng thẳng.

Châu Doanh hy vọng Hồ Vịnh Mai sẽ là khách hàng đầu tiên của cục dệt máy, đồng thời xoa dịu mối quan hệ giữa cô và Hồ Vịnh Mai

Vẫn là một cô tiểu thư lòng đầy thù hận, Hồ Vịnh Mai (Hồ Hạnh Nhi đóng) không thể gạt bỏ sự căm ghét và đố kị trong lòng nhưng lại càng không thể bỏ qua một vụ kinh doanh quá hời như vậy, bên ngoài Hồ Vịnh Mai vẫn đồng ý hợp tác tham gia vụ kinh doanh với Châu Doanh tuy nhiên bên trong thì đang toan tính một điều gì đó không hề có lợi cho Châu Doanh.

Sự nghi ngờ và toan tính của Hồ Vịnh Mai cũng không thể làm Châu Doanh thay đổi quyết định

Ngô gia thì càng ngày càng nhiều hỷ sự, công việc kinh doanh ngày càng phát triển, gia đình thì êm ấm, con cháu trưởng thành và học giỏi. Dùi mài kinh sử hơn 10 năm, con trai cả Ngô gia nhị thúc đã đỗ đạt cử nhân, cơ hội làm quan và thăng tiến đang dần mở rộng đối với Ngô gia.

Sự bất ngờ và vui mừng của Ngô gia nhị thúc khi biết tin con trai đỗ cử nhân, tương lai rộng mở

Sự yên bình của Ngô gia là dấu hiệu cho một kế hoạch mới của Đỗ Minh Lễ

Đỗ Minh Lễ vẫn là nhân vật không được lòng khán giả nhất. Sự xuất hiện của Đỗ Minh Lễ khiến khán giả liên tưởng ngay đến những âm mưu đang được hình thành với mũi tên chĩa thẳng đến Châu Doanh. Sự thất bại của Đỗ Minh Lễ sau ngày khai trương của cục dệt máy là sự việc thúc đẩy sự hung ác của những kế hoạch tiếp theo.

Mệnh lệnh của bối lặc gia sẽ là tối hậu thư cuối cùng cho những kế hoạch của Đỗ Minh Lễ

Đỗ Minh Lễ và Tra Khôn vốn không thể qua mắt bối lặc gia, những gì mà Đỗ Minh Lễ không thể hoàn thành sẽ được hoàn trả vào những trận đòn đau đớn không thể phản kháng. Không thể phủ nhận rằng, hình ảnh Đỗ Minh Lễ trong trạng thái bị đòn khiến khán giả vô cùng thương tiếc, chính khuôn mặt tái nhợt cùng những vết thương rỉ máu khắp cơ thể đã ép hắn không thể không tuân theo mệnh lệnh chống lại cục dệt máy và Châu Doanh.

Tình trạng thê thảm của Đỗ Minh Lễ khi bối lặc gia biết chuyện

Tiếp tục lợi dụng Hồ Vịnh Mai, Đỗ Minh Lễ và Tra Khôn thực sự là những con người tận cùng của đất nước. Với những kế hoạch đang được ấp ủ, Đỗ Minh Lễ và Tra Khôn sẽ sớm thực hiện những thủ đoạn bỉ ổi nhằm hạ bệ danh tiếng của cục dệt máy.

Đỗ Minh Lễ tiếp tục lợi dụng sự tin tưởng của Hồ Vịnh Mai và cửa hàng vải Cổ Nguyệt để hãm hại Châu Doanh

Trong những tập tiếp theo của Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn, chắc chắn Châu Doanh sẽ cần phải mạnh mẽ và cứng rắn hơn rất nhiều để chống lại những “tai ương” mà Đỗ Minh Lễ sẽ gieo lên cô và cả Ngô gia.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất