Phim Ảnh

Năm 2017 - Idol Hàn đóng phim: Người thành công, kẻ khiến fans lo lắng

Phương Thảo
Chia sẻ

Từ trước đến nay, việc idol “lấn sân” diễn xuất thường nhận được nhiều ý kiến cho rằng các nhà đài lợi dụng số lượng người hâm mộ đông đảo sẵn có để thu hút người xem. Chính vì thế, thần tượng Hàn luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực để xóa “cái mác” “bình hoa di động”.

Bên cạnh nhóm diễn viên thực lực, không ít idol cũng thử sức “lấn sân” diễn xuất. Năm 2017, người hâm mộ thể hiện sự mong ngóng, thích thú khi các drama liên tục có sự góp mặt của những ca sĩ, thành viên nhóm nhạc. Trong khi không ít idol gặt hái được thành công ở lĩnh vực này, thì nhiều người nhận được ý kiến trái chiều, thậm chí là bình luận chê bai, “ném đá”.

Park Hyung Sik (nhóm ZE:A)

Ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc ZE:A, Park Hyung Sik bắt đầu tham gia đóng phim từ năm 2010. Kể từ đó, anh chàng liên tục thử sức diễn xuất với các vai diễn từ cameo, nam phụ cho đến vai thứ chính.

Năm 2017, nam diễn viên gây tiếng vang lớn với dự án phim của nhà đài jTBC Strong Woman Do Bong Soon. Bộ phim thu hút đông đảo người hâm mộ bởi sự đáng yêu, ngọt ngào, hài hước nhưng không kém phần thú vị, kịch tính. Trong drama, Park Hyung Sik hóa thân vào vị giám đốc tài giỏi, thông minh và “lầy lội”.

Hình ảnh của Park Hyung Sik trong phim.

Dù bộ phim đã kết thúc, Park Hyung Sik vẫn nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ người hâm mộ. Đặc biệt, khán giả tiếp tục theo dõi và mong cặp đôi Park Hyung Sik - Park Bo Young “phim giả tình thật”, trở thành cặp đôi đáng yêu, ngọt ngào ở ngoài đời.

Hai người được hi vọng sẽ trở thành cặp đôi chị - em đáng yêu ở ngoài đời.

Bên cạnh đó, thành công từ Strong Woman Do Bong Soon giúp Park Hyung Sik trở thành cái tên được nhiều công ty “săn đón”, cuối cùng, anh chọn United Artists Agency - “nhà” của không ít diễn viên đình đám khác - là bến đỗ mới.

Kim Myung Soo (nhóm INFINITE)

Kim Myung Soo (thường được biết đến với nghệ danh L) là thành viên đảm nhận vị trí visual của nhóm nhạc nam nổi tiếng INFINITE. Không chỉ ca hát, nam ca sĩ còn tích cực lấn sân diễn xuất với nhiều vai diễn lớn nhỏ cùng tính cách nhân vật đa dạng, phong phú.

Bộ phim Ruler: Master of the Mask mà Myung Soo tham gia vừa kết thúc để lại nhiều ý kiến trái chiều. Không ít bình luận cho rằng dự án phim này của nhà đài MBC là “bom xịt” bởi kịch bản gượng gạo, nội dung không ấn tượng với cái kết “lãng xẹt”. Tuy nhiên, người hâm mộ khẳng định dàn diễn viên trẻ trung, ngoại hình nổi bật cùng diễn xuất tròn vai là điều thu hút người xem.

Đặc biệt, với vai viễn nam thứ chính ở Ruler: Master of the Mask, diễn xuất của Kim Myung Soo được đánh giá cao. Trong thân phận chàng trai từng gặp nhiều biến cố, khó khăn, tài giỏi, mang nhiều tham vọng, Kim Myung Soo đã thể hiện đầy đủ tính cách, nội tâm phong phú, đa dạng của nhân vật phức tạp này.

Cảnh quay khiến người hâm mộ “nổi da gà”.

Để hóa thân tròn vai, Kim Myung Soo đã không ngừng nỗ lực, cố gắng, chính vì thế, dù drama chưa thành công như kì vọng, “một mảnh” INFINITE được khán giả đánh giá cao, con đường diễn xuất của anh ngày càng rộng mở.

Joy (nhóm Red Velvet)

The Liar and His Lover là dự án phim chuyển thể của nhà đài tvN. Trong khi các bộ phim “ít biến”, nhẹ nhàng cùng khoảng thời gian như Tiên nữ cử tạ, Strong Woman Do Bong Soon có phản hồi tích cực từ khán giả, thì The Liar and His Lover lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Màu sắc thanh xuân nhẹ nhàng trong phim.

Là một nữ ca sĩ thần tượng, chưa có nhiều kinh nghiệm, Red Velvet’s Joy chọn vai nữ chính ở bộ phim khá “nặng đô” trong lần đầu “lấn sân” sang diễn xuất. Chính vì thế, người hâm mộ cho rằng công ty quản lý quá liều lĩnh khi để “gà nhà” nhận vai diễn này, nhất là khi bản chuyển thể điện ảnh The Liar and His Lover với sự tham gia của Sato Takeru và Miura Shohei đã để lại nhiều dấu ấn.

Không chỉ “ném đá” hình tượng nhân vật, khán giả còn cho rằng diễn xuất của nữ idol quá mờ nhạt.

Do đó, ngay từ những tập đầu, The Liar and His Lover đã nhận “gạch”, rating của bộ phim luôn xếp cuối khung giờ và liên tục giảm sau mỗi tập. Người hâm mộ mong muốn Joy nên tập làm quen từ vai phụ trong lần đầu “lấn sân”, từ đó học hỏi, cố gắng trau dồi kinh nghiệm.

Krystal Jung (nhóm f(x))

Krystal Jung là nữ ca sĩ người Mỹ gốc Hàn Quốc, cô ra mắt chính thức dưới tư cách thành viên nhóm nhạc F(x) vào năm 2009 và dự án SM the Ballad của S.M. Entertainment. Tuy nhiên, cô nàng “lấn sân” diễn xuất với không ít dự án phim: Welcome to the Show (2011), High Kick 3 (2012), The Heirs (2013), My Lovely Girl (2014), The Legend of the Blue Sea (2016),…

Năm 2017, Krystal hóa thân thành Moo Ra - vị thần thanh tẩy nguồn nước được phái tới thế giới loài người trong Cô dâu thủy thần. Vì kịch bản đổi mới nhiều so với nguyên tác cùng dàn diễn viên non trẻ, mới lạ, bên cạnh sự yêu mến, Cô dâu thủy thần nhận được không ít bình luận không ủng hộ. Tuy nhiên, phần đông người hâm mộ cho rằng Krystal đã thể hiện tròn vai, đặc biệt, ngoại hình nổi bật của nữ diễn viên đôi khi làm “lu mờ” nữ chính.

Nhờ ngoại hình nổi bật, sự nỗ lực diễn xuất ở Cô dâu thủy thần, Krystal có khả năng trở thành nữ chính trong Wise Prison Life - bộ phim sắp tới của đạo diễn Shin Won Ho, người làm nên thành công cho series Reply. Việc liên tiếp nhận vai khiến người xem tin rằng sự nghiệp diễn xuất của Krystal đang ngày càng rộng mở.

Vẻ đẹp của nữ phụ đôi khi làm “lu mờ” Shin Se Kyung.

Tuy nhiên, trước thông tin này, không ít người hâm mộ tỏ ra lo lắng vì dù đã có nhiều tiến bộ, diễn xuất của Krystal chưa thực sự được đánh giá cao, vai diễn ở Wise Prison Life - drama lấy bối cảnh trong tù - có thể là thử thách không nhỏ với cô.

Kim Jae Joong (nhóm JYJ)

Ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc DBSK và được xem là “huyền thoại” thế hệ idol thứ hai, một trong “những vị thần phương Đông”, Kim Jae Joong gây ấn tượng bởi ngoại hình nổi bật, giọng ca trời phú cùng khả năng sáng tác nhạc. Bên cạnh đó, sau khi tách khỏi DBSK, Jae Joong phát triển sự nghiệp diễn xuất để đến gần hơn với người hâm mộ.

Kim Jae Joong đẹp rạng ngời dù ở quân ngũ.

Jae Joong xuất ngũ vào cuối năm 2016, Manhole là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự tái xuất màn ảnh nhỏ của nam thần tượng sau thời gian dài vắng bóng. Bộ phim kể về người đàn ông thất nghiệp Bong Pil bất ngờ rơi vào hố gas, từ đó, nhiều điều kỳ lạ xảy đến với anh.

Ngoại hình nổi bật, làn da trắng cùng đường nét thanh tú khiến Jae Joong luôn nổi bật trong các cảnh quay. Đặc biệt, với tính cách hài hước, thú vị, nam thần tượng được người hâm mộ kì vọng sẽ thành công khi hóa thân thành anh chàng đen đủi, gặp nhiều tình huống éo le, gây cười ở dự án phim mới này.

Jae Joong luôn được người hâm mộ đùa rằng: “Xinh hơn cả nữ chính!”.

Mới đây, teaser đầu tiên của “Manhole” lên sóng khiến người xem không khỏi bật cười. Trong đó, bốn nhân vật cùng vui đùa, nhảy múa đầy hài hước trên nền nhạc “Pen Pineapple Apple Pen”.

Yunho (nhóm DBSK)

Giống như Kim Jae Joong, sau khi xuất ngũ, Yunho cũng trở lại hoạt động nghệ thuật bằng cách “lấn sân” mảng phim ảnh. Nam ca sĩ sinh năm 1986 sẽ đảm nhận vai chính trong drama kể về anh chàng có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác Meloholic.

Ngay sau khi xuất ngũ, Yunho tham gia đóng phim.

Trước thông tin này, người hâm mộ chỉ biết… cười trừ, bởi lẽ, trước nay, diễn xuất của Yunho chưa bao giờ được đánh giá cao. Dù trưởng nhóm DBSK luôn nỗ lực, cố gắng, nhưng vai diễn nhân vật có tính cách phức tạp này được khán giả cho rằng sẽ làm khó anh không ít.

Không bao giờ chịu “gạch đá” nặng nề, mà chỉ nhận phản hồi nhẹ nhàng, tuy nhiên, DBSK Yunho vẫn được người hâm mộ khuyên không nên “lấn sân” sang diễn xuất.

Một số hình ảnh “gây cười” của Yunho khi diễn cảnh khóc:

Từ trước đến nay, việc idol “lấn sân” diễn xuất thường nhận được nhiều ý kiến cho rằng các nhà đài lợi dụng số lượng người hâm mộ đông đảo sẵn có để thu hút người xem. Chính vì thế, thần tượng Hàn luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực để xóa “cái mác” “bình hoa di động”.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất