Phim Ảnh

'Mỹ nhân Sài Thành': Ngân Khánh gặp bi kịch vì mẹ chồng nghi ngờ chồng với con dâu!

Phương Thảo
Chia sẻ

Những bất công xảy đến với người đẹp Thanh Trà khiến người xem không khỏi phẫn nộ. Mâu thuẫn giữa mẹ chồng, nàng dâu được đẩy lên đến cao trào, khi mẹ Thành không còn là người mẹ hà khắc nữa, mà trở nên mưu mô, luôn tìm cách hãm hại con dâu.

Mỹ nhân Sài Thành ngày càng kịch tính, thu hút người xem vì các biến cố xảy đến trong cuộc đời ba mỹ nhân Sài Gòn Thanh Trà (Ngân Khánh), Hồng Trà (Khánh My) và Bạch Trà (Dương Mỹ Linh). Ở tập 17 Mỹ nhân Sài Thành, nhờ sự giúp đỡ của George, Hồng Trà đã sản xuất sản phẩm xà bông đầu tiên và bắt đầu tiến hành thử nghiệm trên da người.

Trong khi đó, Bạch Trà ngày càng đối mặt nhiều nguy hiểm khi làm việc tại Phòng Nhì để lấy thông tin cho hoạt động Cách mạng. Tập trướcvợ chồng tiệm vàng bị Ngọc Lan tra tấn dã man với mục đích moi tin tức. Thấy Bạch Trà có thể bị đe dọa, thân phận bại lộ, căn cứ đã cho người trừ khử Ngọc Lan và tay sai. Điều này khiến Trung tá Andrey và Thiếu tá Jacque tức giận và quyết tìm ra sự thật.

Ở tập 16 và 17, em út Thanh Trà có lẽ gặp nhiều biến cố hơn cả. Để vợ không còn bị những công tử Sài Gòn quấy rầy, Thành đưa người đẹp về nhà bố mẹ. Cũng tại đây, Á hậu hai Sài Thành chịu sự dạy dỗ khắt khe, hà khắc từ mẹ chồng. Bà cho rằng sẽ không nhận cô làm con dâu nếu không nấu được bữa cơm tử tế mời hàng xóm.

Không chỉ bắt người đẹp Sài Thành vào bếp, nấu chè sương sa, cắm hoa, mẹ Thành còn liên tục so sánh cô với người cũ của Thành. Bà thể hiện sự tức giận, thực sự “phát điên” khi con trai đưa vợ tới thị xã chơi cho khuây khỏa, hay lúc Thanh Trà vô tình làm rơi vỡ lọ hoa quý. Điều này khiến người đẹp muốn trở về Sài Gòn cùng chồng, nhưng anh không đồng ý.

Thanh Trà tiễn chồng lên Sài Gòn.

“Ác mộng” thực sự ập đến với Thanh Trà khi Thành rời quê lên Sài Gòn, để lại một mình người đẹp sống cùng bố mẹ chồng. Bố Thành tỏ ra yêu quý, luôn luôn bênh vực con dâu, chính điều này làm mẹ chồng tức giận. Thậm chí, một người hầu cố tình cầm dao chặt đi cành cây mà bố Thành chăm sóc, yêu quý suốt 5 năm trời, với mục đích đổ lỗi cho Thanh Trà. Tuy nhiên, việc ông dễ dàng tha thứ cho con dâu càng nhân đôi sự thù hằn, ghét bỏ trong lòng mẹ Thành.

Càng tức giận, mẹ Thành càng nghĩ ra nhiều chiêu trò để hành hạ con dâu, bà bắt Thanh Trà nấu đồ ăn đêm, đứng hầu quạt cho đến khi ba mẹ chồng ngủ. Thậm chí, người hầu “ruột” của bà cũng luôn tỏ thái độ khinh thường, căm ghét với người đẹp. Điều này khiến Thanh Trà không khỏi bất bình.

Bố chồng xót con dâu khi Thanh Trà bị mẹ bắt đứng hầu quạt ban đêm.

Biến cố thực sự xảy đến với người đẹp Thanh Trà trong một đêm tối. Anh Năm thúc ngựa qua nhà Thành đúng lúc Á hậu hai Sài Gòn đang tắm. Không kìm nổi, anh đã leo lên cây để nhìn trộm Thanh Trà. Phát hiện ra và vô cùng hoảng hốt, cô đã hô hoáng và nhanh chóng tạt nước vào tên biến thái đang rình lén. Tiếng kêu thất thanh khiến tất cả gia nhân nhà Thành vội vã chạy đến.

Không bắt được hung thủ, mẹ Thành cho rằng Thanh Trà đang bày chiêu trò. Cố gắng thanh minh, người đẹp Sài Gòn khẳng định chắc nịch người nhìn lén cô tắm đã bị hắt nước vào người và ướt quần áo. Đúng lúc ấy, bố Thành liêu xiêu trở về nhà trong cơn say, với bộ quần áo ướp nhẹp do vô tình ngã xuống vũng nước, hình ảnh này khiến mẹ Thành thực sự nổi điên.

Không chỉ chì chiết chồng, mẹ Thành còn muốn bắt Thanh Trà để hành hạ cô. Với tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn, người đẹp Sài Gòn vùng lên và quyết định dứt áo ra đi khỏi nhà chồng. Ra đến cổng, cô bắt gặp chính người đã nhìn lén mình mà không hề hay biết, thậm chí, Thanh Trà đi nhờ xe ngựa ra bến sông.

Với thế lực và tầm ảnh hưởng, mẹ Thành đã nhanh chóng sai người bắt gọn Thanh Trà và người lái xe ngựa. Thậm chí, bà bắt người chồng đang say đổ tội cho con dâu, rằng cô gian díu cùng người khác rồi tạt nước, la làng khi bị phát hiện. Chính vì thế, người đẹp bị nhét giẻ vào miệng, nhốt lại mà không biết cầu cứu ai.

Những bất công xảy đến với người đẹp Thanh Trà khiến người xem không khỏi phẫn nộ. Mâu thuẫn giữa mẹ chồng, nàng dâu được đẩy lên đến cao trào, khi mẹ Thành không còn là người mẹ hà khắc nữa, mà trở nên mưu mô, luôn tìm cách hãm hại con dâu. Như vậy, không chỉ bị chồng kìm kẹp vì ghen tuông, Á hậu hai Sài Gòn còn rơi vào bi kịch mà chẳng người con gái nào mong muốn lúc về nhà chồng.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất