Phim Ảnh

'Mỹ nhân Sài Thành': Ngân Khánh bị chồng xét nét vì quá nhiều người theo đuổi!

Phương Thảo
Chia sẻ

Khán giả không khỏi lo lắng khi Bạch Trà đang đứng trước nhiều nguy cơ bị phát hiện, Hồng Trà bắt đầu kế hoạch kinh doanh có rủi ro cao, còn em út Thanh Trà sẽ còn gặp không ít biến cố vì các vệ tinh xung quanh còn Thành lại quá ghen tuông. 

Tập 13, 14 Mỹ nhân Sài Thành hé lộ nhiều biến cố mà ba mỹ nhân Sài Gòn Hồng Trà (Khánh My), Bạch Trà (Dương Mỹ Linh) và Thanh Trà (Ngân Khánh) gặp phải. Trong đó, nếu Bạch Trà tiếp tục đương đầu không ít khó khăn khi hoạt động Cách mạng, thì Hồng Trà và em út Thanh Trà đối mặt mâu thuẫn hôn nhân.

Xin nghỉ phép ở Sài Gòn, Bạch Trà về căn cứ tại Bến Tre, tuy nhiên, việc biến mất bất ngờ của người đẹp khiến cho trợ lý Trung tá Andrey - Ngọc Lan nghi ngờ. Thậm chí, Ngọc Lan tung tin với Thiếu tá Jacque rằng Bạch Trà không đến Đà Lạt nghỉ dưỡng và sai người điều tra tung tích của Hoa khôi Sài Gòn. Không những thế, trong một lần trở về từ cửa tiệm vàng, nhà báo Thịnh của báo Sài Gòn Mới đã bị bắt và ép cung.

Thông tin có người đi điều tra tung tích của Bạch Trà ở Đà Lạt đã nhanh chóng đến tai căn cứ, Hoa khôi Sài Gòn được sắp xếp để di chuyển về Sài Gòn kịp thời. Tuy nhiên, trên quãng đường quay lại Sài Gòn, Bạch Trà chứng kiến việc cả một làng quê, nhà cửa bị đốt sạch với mục đích tìm cho ra Việt Minh. Sự bi kịch, đau thương ấy khiến người đẹp không khỏi căm phẫn.

Trong khi đó, Hồng Trà vẫn nuôi ý định sản xuất và kinh doanh xà bông. Dù lô hàng được làm tại Bến Tre mang ra Sài Gòn bán đã thất bại vì không cạnh tranh nổi với thương hiệu xà bông nước ngoài nổi tiếng. Gặp một vị khách mua vải ở cửa hàng và biết anh này từng là cố vấn xà bông làm việc cho công ty Hồng Kông, Hồng Trà ngỏ lời xin sự giúp đỡ.

Dù rất sẵn lòng giúp đỡ Hồng Trà, vị cố vấn xà bông đòi mức lương “cắt cổ”, điều này khiến Trung không khỏi tức giận vì cho rằng chưa chắc người này có thể giúp đỡ việc kinh doanh xà bông, trong khi đó, mức tiền phải bỏ ra có khả năng mua được vài sạp vải. Trái lại, bố chồng Hồng Trà lại hết lòng ủng hộ con dâu. Theo ông, phải biết liều lĩnh, dám làm thì mới kinh doanh và phát triển tốt.

Nếu như vợ chồng Hồng Trà gặp mâu thuẫn vì ý định kinh doanh xà bông của con gái ông Phú Cường, thì em út Thanh Trà lại vướng phải rắc rối với chính tình yêu từ chồng. Dù bố mẹ không đồng ý, Thành vẫn quyết tâm lấy Á hậu 2 Sài Gòn về làm vợ. Đám cưới trang trọng diễn ra cùng sự chúc phúc của bạn bè, người thân, trong đó có Hồng Trà, Bạch Trà và người bạn họa sĩ từng phải lòng Thanh Trà.

Tuy nhiên, rắc rối bắt đầu nảy sinh khi Thành đưa vợ đến bữa tiệc sang trọng. Bất cứ người đàn ông nào gặp gỡ Á hậu 2 Sài Gòn đều bày tỏ sự si mê, mến mộ và thi nhau tới bắt chuyện người đẹp. Điều này khiến Thành không thể tập trung bàn việc mà vội vã kéo vợ mình ra về. Từ một chàng trai lịch thiệp, điềm đạm, anh trở thành người chồng xét nét và ghen tuông thái quá.

Không chỉ bắt Thanh Trà ở nhà, không được ra ngoài chơi, Thành còn thay toàn bộ tủ quần áo của người đẹp, bắt vợ mặc những trang phục mà cô cho là “rẻ rách”. Điều này khiến cô gái vốn ham vui, yêu thích tự do như Thanh Trà bị bó buộc, tù túng. Thay vì vui vẻ đón nhận lời khen dành cho vợ, Thành đều tỏ ra khó chịu, hằn học mỗi khi có người khen anh may mắn vì lấy được Thanh Trà.

Thanh Trà bật khóc vì bị Thành can thiệp chuyện trang phục.

Tập 14 Mỹ nhân Sài Thành còn khiến khán giả không khỏi tò mò về nhân vật mới là Mã Công tử, anh chàng giàu có vừa từ nước ngoài trở về và si mê vẻ đẹp của Thanh Trà. Không chỉ ngang nhiên tặng hoa, mời Á hậu 2 Sài Gòn khiêu vũ trước mặt Thành, Mã Công tử còn cho rằng mình “ngửi” được mùi người đẹp và vô cùng luyến tiếc khi chậm một bước, không gặp được Thanh Trà tại buổi tiệc.

Không những thế, nếu như Thành cố gắng thay toàn bộ trang phục đẹp của Thanh Trà, thì Mã Công tử ngang nhiên gửi tặng người đẹp vải lụa kèm lời nhắn nhủ: “Thân gửi người đẹp Thanh Trà, cô xứng đáng được hưởng những thứ đẹp đẽ này”. Điều này khiến chồng cô không thể kiềm chế và tức giận đốt hết số vải. Quá hoảng sợ và đau đớn, Thanh Trà ngất lịm đi…

Tập 13 và 14 Mỹ nhân Sài Thành xoay quanh cuộc sống chẳng hề êm đềm của những mỹ nhân đệ nhất Sài Thành. Khán giả không khỏi lo lắng khi Bạch Trà đang đứng trước nhiều nguy cơ bị phát hiện, Hồng Trà bắt đầu kế hoạch kinh doanh có rủi ro cao, còn em út Thanh Trà sẽ còn gặp không ít biến cố vì các vệ tinh xung quanh còn Thành lại quá ghen tuông.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất