Phim Ảnh

Thật kỳ lạ với những mối tình thế này trong phim Hàn

Phương Thảo
Chia sẻ

Bên cạnh những bộ phim có kịch bản đơn giản, nhẹ nhàng, nhiều bộ phim Hàn Quốc hấp dẫn người xem bởi tình tiết “hack não”, những mối quan hệ, mâu thuẫn rắc rối giữa các nhân vật trong phim.

Điện ảnh Hàn vốn nổi tiếng là nơi sản sinh ra nhiều tác phẩm hay về tình cảm con người mà có thể lấy đi không ít tiếng cười lẫn nước mắt của bạn. Luôn luôn đổi mới, luôn tìm cách chinh phục khán giả, các nhà làm phim xứ Kim chi không bị bó hẹp trong bất cứ giới hạn nào cả. Cứ thế, ngày qua ngày, khán giả càng chìm đắm trước những câu chuyện tình yêu kì lạ, đặc biệt.

Strong Woman Do Bong Soon: Nữ chính ngôn tình tưởng mình là… nữ phụ đam mỹ

Strong Woman Do Bong Soon không chỉ thu hút người xem bởi những tình tiết ngọt ngào, đáng yêu mà còn gây ấn tượng vì kịch bản độc đáo: trong khi Do Bong Soon thích đơn phương người bạn thân Guk Doo, An Min Hyuk “cảm” cô nàng vệ sĩ của mình thì nữ chính cho rằng nam chính đang cố quyến rũ chàng cảnh sát bạn cô.

Chuyện tình tay ba kì lạ trong phim

An Min Hyuk là vị giám đốc dính tin đồn… gay, anh luôn có thái độ kì quái, quyến rũ anh chàng cảnh sát In Guk Doo. Đặc biệt, sau khi say xỉn, cặp đôi nam chính - nam phụ khiến người xem phát sốt khi làm những hành động âu yếm, thậm chí là suýt… hôn nhau! Mối tình tay ba rắc rối này khiến cô nàng vốn được 2 anh chàng yêu thương, bảo vệ cứ ngỡ mình là… nữ phụ đam mỹ!

Đặc biệt, trong một cảnh quay, Guk Doo đưa Bong Soon đến ở nhà Min Hyuk vì lo lắng cho sự an toàn của cô. Không chỉ vậy, do quá bất an, anh chàng cảnh sát cũng quyết định dọn đến ở cùng cặp đôi chính. Ngay khi thông báo này được đưa ra, cả ba nhân vật đều “ngã ngửa” với những tưởng tượng của bản thân về viễn cảnh trên.

Min Hyuk tưởng tượng cảnh Bong Soon hôn trộm Guk Doo

Guk Doo rùng mình với suy nghĩ của mình về cặp đôi chính

Còn đây là tưởng tượng của Do Bong Soon

Cô dâu thủy thần - Mối tình giữa hai người mà ngỡ là… tình tay ba

Cô dâu thủy thần là dự án phim của nhà đài tvN được chuyển thể từ bộ truyện tranh ăn khách cùng tên. Với sức nóng của nguyên tác cùng hai diễn viên chính: chàng Kình Nam Joo Hyuk và “nữ hoàng mặt đơ” Shin Se Kyung, bộ phim nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ.

Đặc biệt, mối tình giữa hai người mà ngỡ là tình tay ba trong Cô dâu thủy thần khiến người hâm mộ càng nóng lòng chờ đợi ngày phát sóng phim: Cô gái xinh đẹp Soah là một thiếu nữ bị đem làm vật hiến tế cho thủy thần Ha Baek lạnh lùng. Đến nơi ở của anh, nữ chính bàng hoàng phát hiện ra vị thần này mang hình dáng của một đứa trẻ.

Dàn diễn viên sẽ tham gia trong phim.

Đáng nói, Soah đem lòng yêu anh chàng điển trai có tên Mu Y mà không hề hay biết, Mu Y chính là hình dạng thật của thủy thần Ha Baek mỗi khi đêm xuống. Những hiểu nhầm rắc rối, éo le này khiến cô dâu thủy thần phải khó khăn đấu tranh nội tâm khi mang một tình yêu tội lỗi.

Goblin - Câu chuyện giữa con người và yêu tinh

Lên sóng cùng thời điểm với “bom tấn” Huyền thoại biển xanh, Goblin cũng là một bộ phim “làm mưa làm gió” màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Bộ phim kể về yêu tinh Kim Shin và Eun Tak - cô gái được sinh ra với định mệnh trở thành cô dâu yêu tinh. Tuy nhiên, nhiệm vụ của thân phận này không phải là chăm sóc, yêu thương như người vợ đối với chồng, mà là để… giết yêu tinh!

Bi kịch xảy ra khi Kim Shin gặp gỡ và đem lòng yêu thương cô dâu yêu tinh Eun Tak - người duy nhất có thể kết thúc mạng sống của anh.

Sự kì lạ, éo le không chỉ dừng lại ở thân phận của hai nhân vật chính mà còn được thể hiện trong cái kết phim. Ở những tập cuối, sau khi bị hồn ma Park Joong Won mượn cơ thể, Eun Tak đã rút thanh gươm khỏi ngực Kim Shin, khiến anh trở về cát bụi. Bằng tình yêu, nỗi nhớ, yêu tinh quay lại vào sinh nhật nữ chính, tuy nhiên, hạnh phúc chẳng tày gang, ngay khi Eun Tak nhớ lại mọi chuyện và sẵn sàng cuộc sống hôn nhân với người yêu, cô qua đời vì một tai nạn giao thông.

Kim Shin quay trở về và gặp Eun Tak đã trưởng thành

Cuối cùng, nam chính sống cuộc đời bất tử, cô đơn, chờ Eun Tak đầu thai để tiếp tục câu chuyện tình đẫm nước mắt này. Có lẽ, yêu tinh là người đàn ông duy nhất chấp nhận chờ đợi người yêu mấy ngàn năm để đổi lại mấy mươi năm yêu đương ngắn ngủi.

Let’s Fight Ghost - “Tình người duyên ma”

Let’s Fight Ghost kể về chuyện tình giữa một chàng sinh viên năm 2 Park Bong Pal (Ok TaecYeon) và Kim Hyun Ji (Kim So Hyun) đã gây ấn tượng ngay từ cách xây dựng hình tượng nhân vật. Hyun Ji là một nữ sinh chết vì gặp tai nạn trước kì thi Đại học, tuy nhiên, do không thể nhớ về nguyên nhân cái chết của mình, cô trở thành oan hồn vất vưởng khắp mọi nơi. Trong khi đó, nam chính là chàng trai trẻ có thể nhìn thấy, giao tiếp với ma quỷ và kiếm sống bằng công việc… trừ tà.

Sau khi gặp Hyun Ji, Bong Pal cùng cô nàng làm công việc trừ tà, từ đó, cặp đôi nảy sinh tình cảm đặc biệt. Câu chuyện tình kì lạ giữa người - ma này đã tạo nên nhiều tình tiết hài hước, éo le cho bộ phim. Đặc biệt, mỗi khi ra ngoài hẹn hò, nam chính luôn nhận được ánh nhìn dè chừng, khó hiểu của mọi người xung quanh khi anh cười nói, vui đùa, bón thức ăn,… một mình.

Vì sao đưa anh tới - Chuyện tình với người ngoài hành tinh

Vì sao đưa anh tới là bộ phim có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến người hâm mộ Việt Nam và toàn Châu Á. Trong phim, Do Min Joon là người ngoài hành tinh đã sống mấy trăm năm trên Trái Đất, vào 3 tháng cuối cùng trước khi trở về, anh chuyển đến sống gần Chul Song Yi - nữ minh tinh nổi tiếng bị ghét vì những phát ngôn thiếu suy nghĩ.

Thân phận đặc biệt của nam chính khiến Vì sao đưa anh tới trở nên hấp dẫn, mới lạ. Bằng khả năng của mình, Do Min Joon có thể xuyên không để cứu nữ chính, nghe được những lời cô độc thoại hay ngưng thời gian để… xóa tin nhắn gửi nhầm. Bên cạnh đó, cũng bởi thân phận này, “cụ giáo” lâm trọng bệnh sau khi… hôn môi đại minh tinh Chul Song Yi.

Tuy nhiên, giống như những bộ phim về các thế lực siêu nhiên khác, Vì sao đưa anh tới khó có một cái kết trọn vẹn khi hai nhân vật có xuất thân khác nhau. Ở tập cuối, Do Min Joon biến mất để lại Chul Song Yi đau đớn, khổ sở. Cái kết mở với những lần trở về chớp nhoáng của nam chính khiến người xem chỉ có thể hài lòng với Happy Ending trong tưởng tượng.

W - Two Worlds - Yêu người… trong truyện tranh

W - Two Worlds là bộ phim tình cảm Hàn Quốc không kém phần “hack não” với những chi tiết kinh dị. Không chỉ vậy, chuyện tình của hai nhân vật chính trong phim cũng “có một không hai”.

Trong phim, nữ chính là con gái của tác giả bộ truyện tranh W, cô bị kéo vào trong truyện, gặp và yêu Kang Chul - nhân vật ảo đang hình thành sức sống mãnh liệt trong thế giới của riêng mình. Đặc biệt, những hành động của cặp đôi được tự động tái hiện hoàn toàn trên máy vẽ, vượt ngoài khả năng điều khiển của tác giả, điều này khiến cha nữ chính không khỏi kinh hãi, hoảng sợ.

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để cập nhật thông tin mới nhất của các bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất