Phim Ảnh

'Minh Lan truyện' đoạn kết dở chỉ là chuyện nhỏ, 'Đông cung' càng ngày càng 'khác vị' mới khiến khán giả 'sụp đổ'

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Gần đây có lẽ những khán giả theo dõi "Đông cung" rất bất bình về cách cắt ghép loạn xạ khiến khán giả không hiểu rõ nội dung câu chuyện, các tập phim càng gần tập cuối thì tình trạng này càng trở nên trầm trọng hơn.

Cách đây không lâu, bộ phim cổ trang Thật ư, thật ư không phải là hồng phai xanh thắm (知否知否应是绿肥红瘦) hay Minh Lan truyện được khán giả yêu thích và bình luận rầm rộ, theo dõi 78 tập cuối cùng là một cái kết dở tệ không có gì mới mẻ.

Nhưng theo dự đoán của khán giả, bộ phim Đông cung (东宫) đang phát sóng trong thời gian gần đây cũng không có kết cục tốt hơn khiến không ít fan hâm mộ quyết định bỏ phim.

Đối với fan nguyên tác mà nói, Đông cung của Phỉ Ngã Tư Tồn là một tuyệt tác vô cùng ngược tâm, hai nhân vật chính Tiểu Phong - Lý Thừa Ngân yêu nhau mà kết quả là cả gia tộc Tiểu Phong bị tiêu diệt. Vì muốn quên đi Cố Tiểu Ngũ chính là Lý Thừa Ngân trong quá khứ, Tiểu Phong gieo mình xuống Vong Xuyên, nhưng chẳng ngờ Lý Thừa Ngân cũng nhảy xuống theo. Sau khi mất đi ký ức về nhau, định mệnh lại một lần nữa buộc Lý Thừa Ngân và Tiểu Phong lại với nhau bằng cuộc hôn nhân chính trị, nhưng sau khi nhớ lại mọi chuyện, Tiểu Phong không chấp nhận được đau khổ, vì muốn chạy trốn khỏi Lý Thừa Ngân mà nàng nhảy tường thành tự vẫn, còn Lý Thừa Ngân thì cô độc đến già.

Trong tiểu thuyết Đông cung, tuy vô cùng ngược tâm, nhưng dẫu sao thì trong lòng hai nhân vật chính, đối phương đều là duy nhất với họ. Còn phiên bản phim truyền hình, Đông cung lại được “đổi vị”.

Trong những tập phim mới nhất, Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) nhận nhầm Cố Kiếm (Ngụy Thiên Tường) là Cố Tiểu Ngũ (Trần Tinh Húc), Cố Kiếm cũng không hề phủ nhận chuyện này khiến Tiểu Phong cảm thấy khó nghĩ, cảm thấy có lỗi với Cố Tiểu Ngũ. Còn Lý Thừa Ngân cũng không hề kém cạnh, hắn lại cảm thấy mình dường như đã từng yêu thương Triệu Sắt Sắt (Hạ Oa) thật lòng thật dạ.

Không thể không thừa nhận rằng những chi tiết cải biên này đã khiến fan nguyên tác tức giận, có khán giả còn cho rằng, không chừng đến tập cuối Tiểu Phong không hề chết, và Lý Thừa Ngân cũng không cần cô độc tới già. Tuy đây là một cái kết đáng mừng, nhưng nếu thật sự như vậy có lẽ sẽ có rất nhiều fan hâm mộ thực sự “sụp đổ”.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất