Phim Ảnh

'Minh Lan truyện': Cận cảnh đám cưới lộng lẫy của Minh Lan, Cố Đình Diệp làm điều này vào đêm tân hôn khiến fan cảm động

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Nếu những tập đầu của "Minh Lan truyện" (明兰传) khiến fan ấm ức khó chịu thay  nữ chính khi nam chính đã có vợ và hai con thì ở ngày đại hôn của cặp đôi fan sẽ cảm thấy được “bù đắp” thỏa đáng.

Cơ duyên đưa Minh Lan (Triệu Lệ Dĩnh) gặp gỡ Cố Đình Diệp (Phùng Thiệu Phong) từ khi còn nhỏ nhưng đến lớn lên mãi sau đó hai người mới bắt đầu một nhân duyên thực sự. Minh Lan sau khi trưởng thành đã trải qua mối tình đầu ngọt ngào thuần khiết với Tề Hành (Chu Nhất Long). Tình cảm của hai người chỉ dừng lại ở ánh mắt, nụ cười hay sự quan tâm. Nhưng ngược lại với Minh Lan, Cố Đình Diệp lại có thiếp thân bên ngoài là Chu Mạn Nương (Lý y Hiểu) cùng hai con nhỏ khiến fan phẫn nộ. Sau này kết hôn rồi Minh Lan sẽ ra sao khi là “người đến sau”. Chính bởi chi tiết này mà fan không hài lòng với hình tượng của Cố Đình Diệp, ngược lại một lòng chèo thuyền Tề Hành - Minh Lan.

Định mệnh đã sắp đặt Cố Đình Diệp mới là người sẽ ở bên cạnh Minh Lan đến cuối đời. Cũng chính từ ngày gặp gỡ Minh Lan ở Hựu Dương khiến Cố Đình Diệp thay đổi mọi suy nghĩ, tư tưởng một lòng lập nghiệp. Ngày thành danh trở về Biện Kinh, việc đầu tiên mà Cố Đình Diệp làm là sắp đặt “giăng bẫy” ổn thoải để nhận được cái gật đầu của Minh Lan. Sau khi dồn nhiều tâm tư và công sức vào Minh Lan, Cố Đình Diệp đã hoàn toàn chiếm được trái tim nàng, thuận lợi rước nàng vào cửa lớn. Ngày thành thân của Minh Lan vô cùng long trọng, thật không ngờ một thứ nữ như nàng lại có thể về làm Đại Nương Tử nhà Hầu gia.

Đám cưới hoành tráng mà Cố Đình Diệp dành cho Minh Lan.

Ban đầu fan có phần “trách móc” Cố Đình Diệp bởi việc có vợ trước thì đến đêm tân hôn có thể yên tâm rằng Minh Lan đã được bù đắp xứng đáng. Vào đêm tân hôn Cố Đình Diệp giả say tránh khách để nhanh chóng trở về bên Minh Lan. Vì Minh Lan bị đói mà Cố Đình Diệp không ngần ngại nửa đêm đến quán ăn ngon nhất kinh thành mua đồ ăn cho nàng, thậm trí còn phô trương muốn cả Biện Kinh biết Minh Lan chính là báu vật được chàng yêu chiều đến nhường nào.

Đêm tân hôn Cố Đình Diệp đi mua đồ ăn cho Minh ,đem hết gia sản giao cho nàng

Trở về bên cạnh vợ, Cố Đình Diệp bày tỏ thật lòng về chuyện vợ trước và hai con khiến Minh Lan đồng cảm. Không những vậy, Cố Đình Diệp còn đem hết gia sản của mình giao cho Minh Lan giữ gìn, đặt cả cuộc đời mình vào tay Minh Lan. Điều đó chứng tỏ Cố Đình Diệp vô cùng tin tưởng người vợ hiện tại, muốn cùng nàng sống đến đầu bạc răng long. Sự bao dung của Minh Lan với con riêng của Cố Đình Diệp khiến chàng bội phục. Nhưng sóng gió còn phía trước, họ sẽ phải đối mặt với cuộc sống khắc nghiệt ra sao, cùng SAOstar đón xem các tập tiếp theo nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất