Phim Ảnh

'Manh phi giá đáo' bất ngờ bị Youku chặn, người hâm mộ tỏ ra phẫn nộ

Thu Hương
Chia sẻ

Ngày hôm qua, Youku đột nhiên gỡ bỏ bộ phim "Manh phi giá đáo" khỏi danh sách phát sóng của mình mà không công bố lý do. Sự việc khiến nhiều người hâm mộ phẫn nộ, hy vọng đó chỉ là một sự nhầm lẫn.

Manh phi giá đáo là bộ phim chiếu mạng mới lên sóng ngày 8/6 vừa qua và được khá nhiều khán giả yêu thích. Bộ phim có nội dung hài hước, phù hợp với thị hiếu của nhiều khán giả, vì thế ngay khi bị Youku gỡ xuống, đã có rất nhiều khán giả tỏ ra phẫn nộ bởi hành động này.

“Manh phi giá đáo” đã bị gỡ khỏi trang chiếu phim trực tuyến Youku

Để xem được bộ phim trọn vẹn, nhiều thành viên còn đăng ký trở thành thành viên VIP của Youku. Vụ việc này xảy ra đột xuất khiến họ không thể tiếp tục theo dõi bộ phim. Bên cạnh sự phẫn nộ, có nhiều người xem hy vọng bộ phim sẽ nhanh chóng được lên sóng lại, bởi theo lịch phát sóng thì chỉ 3 ngày nữa là sẽ phát sóng 12 tập tiếp theo.

Có nhiều người đã đăng ký trở thành thành viên VIP của Youku để theo dõi phim

Đây là một số bài viết của dân mạng Trung Quốc về sự việc này, hy vọng Youku sẽ có động thái giải thích cho người xem.

Các bài viết có nội dung đều là hy vọng Manh phi giá đáo có thể nhanh chóng lên sóng và nhận được lời giải thích từ phía Youku

Sau khi Manh phi giá đáo bị chặn trên Youku, hashtag #萌妃驾到被屏蔽 (Manh phi giá đáo bị chặn) nhanh chóng xuất hiện. Có thể thấy, bộ phim đã nhận được khá nhiều sự ủng hộ của khán giả chỉ trong chưa đầy một tuần lên sóng.

Bộ phim nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Sau khi bị chặn, hashtag #萌妃驾到被屏蔽 (Manh phi giá đáo bị chặn) nhanh chóng xuất hiện

Hơn nữa, phim có sự đầu tư được cho là khá chỉn chu của diễn viên lẫn phía sản xuất. Khi nhà đài chặn phim, gỡ phim đó là hành động phủ nhận sự cố gắng, nỗ lực của họ. Vì vậy, việc Youku đưa ra một thông báo giải thích là hợp lý và chính đáng. Hiện tại, Youku vẫn chưa có động thái gì về việc này, những thông tin tiếp theo sẽ được SAOstar cập nhật nhanh nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất