Phim Ảnh

MAN WITH A MISSION hát ca khúc chủ đề cho getsu9 cuối cùng của thời Heisei

Natsumi
Chia sẻ

Bộ phim thứ 122 trong lịch sử getsu9 đã có khởi đầu tốt khi đạt rating 12,7% tại vùng Kanto.

Ca khúc mới “Remember Me” của ban nhạc rock MAN WITH A MISSION đã được chọn làm ca khúc chủ đề cho bộ phim truyền hình getsu9 (khung giờ vàng 9 giờ tối thứ 2 của đài Fuji TV) của kỳ xuân năm nay. Đây cũng là bộ phim cuối cùng của thời đại đại Heisei (Bình Thành) trước khi thời đại Reiwa (Lệnh Hòa) sẽ chính thức bắt đầu vào 0 giờ 0 phút ngày 1/5 tới.

Bộ phim có tựa đề Radiation House ~ Houshasenka no shindan report ~ xoay quanh một một bác sĩ X-quang thiên tài do nam diễn viên Kubota Masataka thủ vai dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của đồng tác giả Yokomaku Tomohiro & Mori Taishi. Ngoài ra, các diễn viên phụ khác bao gồm: Honda Tsubasa, Hirose Arisu, Hamano Kenta, Maruyama Tomomi, Yano Masato, Yamaguchi Sayaka, Endo Kenichi, Suzuki Nobuyuki, Asano Kazuyuki & Wakui Emi.

Phim đã bắt đầu lên sóng từ ngày 8/4 với thời lượng tập đầu được cộng thêm 30 phút. Rating trung bình tập đầu theo thống kê ở vùng Kanto là 12,7% (cao hơn 0,4% so với getsu9 mùa liền kề trước đó là Trace ~Kasouken no Otoko~). Đây là một thành tích tốt và hy vọng phim vẫn sẽ duy trì được rating 2 chữ số ở các tập tiếp theo.

Có thể nói ban nhạc MAN WITH A MISSION khá có duyên với Radiation House bởi vì trước đó, ca khúc “FLY AGAIN” của họ đã từng được đề cập trong nguyên tác.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất