Phim Ảnh

'Bi thương ngược dòng thành sông': Mã Thiên Vũ tiết lộ không yêu thanh mai trúc mã, cùng bạn thân Trịnh Sảng đóng cảnh hôn có phần ngại

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, khi tiếp nhận phỏng vấn của giới truyền thông, Mã Thiên Vũ đã chia sẻ những gì mình hiểu biết về nhân vật trong phim Bi thương ngược dòng thành sông, sảng khoái bàn những điều thú vị khi đóng phim, hơn nữa còn nói cùng Trịnh Sảng đóng cảnh "hôn môi ngượng nghịu".

Mã Thiên Vũ trong vai Tề Minh, là một học bá luôn tỏ ra một khí tức ấm áp, được dân mạng đặt cho cái tên “tam quan còn tốt hơn cả ngũ quan”. Nhiều người xem phim nói rằng khí chất đặc biệt, sáng sủa của Tề Minh có thể dễ dàng truyền cho mọi người.

Xem thêm: Sự trở lại của các diễn viên Thái Lan trên màn ảnh rộng: Mario Maurer sẽ có liên tiếp 2 phim, Mark Prin đóng phim điện ảnh đầu tay

Mã Thiên Vũ chia sẻ bản thân mình luôn kiên trì tuân theo các điều lệ của diễn viên, đối với sự sắp xếp trong công việc, Mã Thiên Vũ nói rằng bản thân luôn muốn giữ nguyên tắc là “kịch bản là điều đầu tiên” để anh lựa chọn xem có đóng nhân vật đó hay không.

Đối việc việc từ bạn bè trở thành mối quan hệ người yêu của cặp đôi Minh Dao, không ít khán giả đã thảo luận “bạn bè có phải sẽ dài lâu hơn là người yêu” hay “làm bạn bè 20 năm có thể trở thành người yêu sao”,… Về vấn đề này, Mã Thiên Vũ chia sẻ cách nghĩ của mình là không lựa chọn từ bạn bè rồi trở thành người yêu, đồng thời thẳng thắn nói bản thân không thể chấp nhận việc từ thanh mai trúc mã trở thành tình yêu.

Xem thêm: 'Thân ái, nhiệt ái': Nụ hôn đầu của Đồng - Ngôn phu phụ
Thân là đôi bạn nhiều năm và lần này đóng vai tình nhân, Mã Thiên Vũ cười nói: “Tôi và Tiểu Sảng bạn bè nhiều năm, sau đó lại nhận đóng phim có cảnh thân mật, có chút ngượng, thực sự rất ngượng”. Mã Thiên Vũ nói rằng hai người họ là chỗ quen biết, lúc đóng cảnh hôn cảm thấy rất căng thẳng và ngượng nhưng đều được họ vượt qua.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất