Phim Ảnh

'Lương thần mỹ cảnh hảo thời quang': Lâm Nhất, Từ Lộ lần đầu hợp tác đã phải diễn tình cảm chị - em

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Bộ phim mang tên Lương thần mỹ cảnh hảo thời quang do Lâm Nhất, Từ Lộ đảm nhận vai nam nữ chính đã chính thức bấm máy vào ngày 25/12.

Phim truyền hình Hoa ngữ giờ đây có rất nhiều thể loại, gồm có đối kháng, ngọt sủng nơi vườn trường, phá án,… và cũng có nhiều đề tài mới mẽ, điển hình là thể thao điện tử. Trong năm 2019, đã có khá nhiều bộ phim với thể loại thể thao điện tử đã được phát sóng và được khán giả yêu thích như bộ phim Cùng em đến đỉnh vinh quang của Vương Nhất Bác, Vương Tử Tuyền hay Thân ái nhiệt tình yêu thương của Dương Tử, Lý Hiện.

Trong đó Thân ái nhiệt tình yêu thương là bộ phim truyền hình nổi trong mùa hè 2019. Nội dung chủ yếu xoay quanh Hàn Thương Ngôn dẫn dắt nhóm K&K đoạt giải quán quân, và trong quá trình đó tìm được tình yêu thật sự của mình. Bộ phim này đã phần nào giúp cho tên tuổi của Lý Hiện trở nên nổi tiếng hơn và nhân khí của anh cũng tăng dần.

Xem thêm: Đại Minh phong hoa: Phía sau tạo hình Chu Nguyên Chương đáng sợ là hình ảnh một Hứa Tường điển trai, ngoại hình thu hút fans nữ

Hiện tại cũng có vài bộ phim cùng thể loại chưa được lên sóng như phim Xuyên việt hỏa tuyến của Lộc Hàm và Ngô Lỗi. Bộ phim Xuyên việt hỏa tuyến là tác phẩm được khá nhiều khán giả trông chờ. Đồng thời còn có bộ phim Lúc em mỉm cười thật xinh đẹp (你微笑时很美) của Hứa Khải.

Xem thêm: Top 33 nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trên mạng năm 2019 của Datawin: Dương Mịch đứng vị trí đầu, không thiếu phần Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác

Chưa dừng lại ở đó, mới đây vào ngàu 25/12, bộ phim với thể loại thể thao điện tử mang tên Lương thần mỹ cảnh hảo thời quang (良辰美景好时光) đã chính thức bấm máy.

Nam chính của bộ phim khá quen thuộc với khán giả, và đó chính là Lâm Nhất. Lâm Nhất nhờ vào vai diễn Cố Vị Dịch trong Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta mà nổi tiếng một thời gian. Nhiều khán giả đánh giá diễn xuất của Lâm Nhất trong bộ phim Gửi thời thanh xuân ấm áp là khá tốt. Ngoài ra vẻ ngoài của Lâm Nhất tốt nên càng được yêu thích.

Từ Lộ từ lúc ra mắt đến này đã có khá nhiều tác phẩm phim ảnh trong tay và diễn vai nữ chính khá nhiều. Nhan sắc của Từ Lộ không tệ, nhưng bấy lâu nay vẫn không nổi một cách “bạo phát”. Lần này đảm nhận vai trò nữ chính, hi vọng cô sẽ may mắn gặp được cơ hội để trở mình ngoạn mục.

Bộ phim tình cảm mang tên Lương thần mỹ cảnh hảo thời quang kể về câu chuyện của một đại thần game thủ và học tỷ cùng trường nảy sinh tình cảm vì một trò chơi. Nữ chính trong phim là một ca sĩ nổi tiếng và nam chính là fan cứng của cô nàng. Hai người sau đó sẽ có một màn tình cảm ngọt ngào, nồng cháy. Dù là tình cảm chị - em nhưng vẫn không ảnh hưởng đến sự ngọt ngào của hai người họ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất