Phim Ảnh

Lửa cháy tập 43 'Gạo nếp gạo tẻ': Minh chỉ trích ba ruột sống hai mặt, bà Mai tiếp tục bị Hân xem là người ở

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Tập 43 của "Gạo nếp gạo tẻ" lên sóng với không khí ngập tràn lửa giận dữ. Chuyện gì đã khiến cho đại gia đình bà Mai-ông Vương trở nên rối ren? Cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!

Nối tiếp tình huống tập trước Gạo nếp gạo tẻ, ông Vương (Mai Huỳnh) biết chuyện cha của Kiệt (Nguyễn Hậu) nhập viện và bảo Hân (Thuý Ngân) sắp xếp công việc để chăm lo cho cha chồng. Lúc đến thăm ông thông gia, ông Vương bị mất mặt khi nghe Hồng - em gái của Kiệt nhắc khéo đến Hân. Hồng cũng đã gọi cho Kiệt để yêu cầu chị dâu phải vào bệnh viện chăm sóc cho cha. Trở về nhà, ông Vương nghiêm khắc dạy dỗ lại Hân, đồng thời yêu cầu cô phải nấu cháo để mang vào bệnh viện. Những tưởng Hân sẽ ngoan ngoãn làm tròn trách nhiệm con dâu, nào ngờ cô thản nhiên bỏ đi dự tiệc cùng Hùng và đối tác. Trong lúc Kiệt gần như “đuối sức” vì sáng đi làm tối vào viện trông nom cho cha, thì Hân mải mê nhảy múa hát ca bên tình cũ. Với Hân, việc kiếm tiền quan trọng hơn tình thân gia đình!

Hân bỏ mặc cha chồng không lo để đi hát karaoke.

Trong tập này, khán giả được chứng kiến cảnh “Minh tinh tinh” (Phương Hằng) say bí tỉ và náo loạn cả nhà! Minh đã cầu xin ông Vương đừng chia rẽ mình với Nhân (Tuấn Phạm). Trong cơn say, Minh vừa khóc vừa trách móc cha ruột là người “nói một đằng làm một nẻo” bởi ông Vương từng dạy rằng đại học không phải là cái đích duy nhất của người thành đạt, phải khoan dung với những người có lỗi lầm mà biết sửa sai… nhưng giờ đây việc ông phản đối Nhân đã đi ngược lại với tất cả những gì ông nói. Hành động này của Minh cũng khiến cho bà Mai (NSND Hồng Vân) bị mẹ chồng (NSƯT Minh Đức) quy kết vào tội con hư tại mẹ. Riêng ông Vương, ông cũng đã có một đêm buồn bã và trăn trở. Ông tự trách mình là một kẻ hai mặt với các con. Nhưng đứng ở góc độ của người làm cha mẹ, bà Đào đã nhẹ nhàng phân giải: “Trong cuộc sống thường ngày, cha mẹ luôn dạy con những điều hay lẽ phải. Nhưng trong những trường hợp phải lựa chọn, cha mẹ luôn lựa chọn cho con mình cách tốt nhất, bất kể đúng sai. Chính vì điều đó đã biến cha mẹ thành kẻ hai mặt”.

Mượn rượu để nói lên tâm tư của mình, Minh thật sự hết lòng vì mối tình này.

Về tuyến nhân vật Hương (Lê Phương), cô ngày càng mệt mỏi và bức xúc khi phải chịu đựng bà mẹ chồng và cô em chồng lười biếng. Đi làm về, Hương ngán ngẩm dọn dẹp “bãi chiến trường” mà “hai vị khách không mời mà đến” này bày ra. Như mọi khi, chỗ lánh nạn duy nhất của Hương là trường võ và cũng tại nơi này cô một lần nữa nhận được sự quan tâm, chăm sóc của Giám đốc Tường (Thanh Thức).

Hương nên được trao tặng danh hiệu Nữ hoàng Khổ đau của Vũ trụ Nếp Tẻ vì bi kịch cứ bám riết cô không buông.

Gần về cuối tập 43, tình tiết phim thêm phần gây cấn khi Hân dùng tiền để “dằn mặt” Kiệt và thoái thác trách nhiệm làm dâu. Do có việc gấp nên Kiệt đành gọi điện nhờ Hân dành hai giờ đồng hồ để vào viện thay anh chăm sóc cha. Ỷ mình làm ra tiền nhiều hơn chồng, Hân đã lớn tiếng nói với Kiệt rằng cô sẽ trả tiền cho chuyến hàng của anh, vì vậy anh hãy hủy chuyến hàng đó đi và tiếp tục chăm sóc cho cha chồng.

Hân hống hách lại tung chiêu rồi!

Về phía Bà Mai, bà ngày càng “điên tiết” khi thấy Minh suy sụp vì tình. Bà Mai không cam lòng bởi vợ chồng bà đã cực khổ nuôi dạy Minh trở thành bác sĩ, nhưng giờ đây Minh lại tự hành hạ bản thân vì chuyện yêu đương vớ vẩn. Thêm vào đó, Hân lại coi mẹ ruột như người giúp việc, hết bảo bà Mai trông con lại sai bà nấu cháo để cô mang đi thăm ba chồng, chính điều này như “góp dầu vào lửa” khiến bà Mai càng bực dọc hơn…

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất