Phim Ảnh

Loạt scandal trong showbiz Việt sẽ bị 'Biệt đội 1-0-2' 'lật mặt'

Dx3
Chia sẻ

Bên cạnh 5 diễn viên chính là Lilly Nguyễn, Tùng Anh, Đàm Phương Linh, Quốc Anh và Hồ Bích Trâm, "Biệt đội 1-0-2" còn có sự góp mặt của Kiều Minh Tuấn, Monstar, Yến Trang, Ái Phương, Lou Hoàng...

Biệt đội 1-0-2 tập hợp 5 gương mặt trẻ được casting qua nhiều đợt, được đào tạo về kỹ năng diễn xuất, giải phóng hình thể… nhằm mang đến những cảnh diễn xuất thuyết phục, màu sắc mới lạ trên màn ảnh. Mỗi diễn viên sẽ có những tính cách khác nhau, như một mảng riêng trên bảng màu vẽ.

Biệt đội 1-0-2 với tagline ấn tượng: Lật mặt showbiz.

Clip giới thiệu dự án Biệt đội 1-0-2.

Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp của phim: Lilly Nguyễn, Tùng Anh, Đàm Phương Linh, Quốc Anh và Hồ Bích Trâm

Đứng đầu Biệt đội 1-0-2 là Lam Khoa do Tùng Anh (còn được biết đến với nghệ danh Kent Phạm) đảm nhận vai diễn. Với vai trò là leader đầy bản lĩnh, anh chàng dẫn dắt cả đội trong việc khám phá và “lật mặt” những chuyện phía sau hậu trường, những scandal trong giới showbiz. Đây cũng là lần đầu tiên Tùng Anh tham gia diễn xuất trong phim, anh đã học kinh nghiệm diễn xuất từ diễn viên Cát Phượng, cùng với việc quan sát theo dõi những bạn diễn, khách mời khác để rút ra những bài học riêng cho mình.

Tùng Anh trong vai Lam Khoa.

Cô nàng Judy Hồ sang chảnh, con nhà giàu thuộc về Lilly Nguyễn - gương mặt ấn tượng của The Face 2016. Judy giữ vị trí tổ chức sản xuất, biên tập các chương trình do Biệt đội 1-0-2 ghi hình lại. Tuy bề ngoài lộng lẫy, kiêu sa nhưng bản chất Judy đơn giản, thích sự bình dị. Sau thành công được đón nhận trong phim Chờ em đến ngày mai, Lilly Nguyễn ngày càng tự tin hơn với vai trò diễn viên.

Lilly Nguyễn trong vai Judy Hồ.

Khác với vẻ ngoài “yểu điệu thục nữ” ở ngoài đời, Đàm Phương Linh trong phim lại là một cô gái cá tính với ngoại hình tomboy. Nhân vật Red của cô đảm nhận vai trò quay - dựng phim, tuy trông mạnh mẽ nhưng thực chất khá yếu đuối, dễ khóc mỗi khi gặp vấn đề khó khăn. Với nữ VJ nổi tiếng này, đây là vai diễn ấn tượng và đáng nhớ trong sự nghiệp của cô.

Đàm Phương Linh trong vai Red.

Hân Dẹo là vai diễn của nữ diễn viên Hồ Bích Trâm. Cô cũng là diễn viên có nhiều kinh nghiệm nhất trong 5 người với “gia tài” phim truyền hình khá lớn. Tuy nhiên, thử thách đặt ra cho cô trong thể loại web-drama đầy mới mẻ này, nhất là khi đây là vai diễn khác hẳn với tính cách của mình: điệu đà, nóng tính, thiếu kiềm chế và… mê trai. Bù lại, nhân vật Hân Dẹo của cô tốt bụng và nghĩa khí, luôn giúp đỡ mọi người trong Biệt đội 1-0-2.

Hồ Bích Trâm trong vai Hân Dẹo.

Anh chàng em út của Biệt đội 1-0-2 là Trần Quốc Anh (còn được biết đến với nghệ danh Yoon Trần). Trong phim, Quốc Anh đóng vai Tuấn Phong - người phụ trách quay và dựng phim.Vì tuổi đời còn trẻ nên nhân vật Tuấn Phong thường vội vàng, vô kỷ luật và phong trần, nhưng bù lại luôn giải quyết nhanh các công việc được giao. Được biết đến với vai trò người mẫu và tham gia trong nhiều MV của Trà My Idol, Mlee…, cũng như Tùng Anh, vai diễn trong Biệt đội 1-0-2 là thử thách lớn đối với Quốc Anh. Với tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và giàu sức trẻ, anh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho người xem.

Quốc Anh trong vai Tuấn Phong.

Web-drama lấy cảm hứng từ 10 scandal nổi bật nhất của showbiz Việt trong thời gian gần đây như đạo nhạc, biểu diễn phản cảm, scandal tình ái, chèn ép show diễn, đại gia - hoa hậu - chân dài, “lật mặt” người cũ sau chia tay, “phim giả tình thật”, tin đồn về giới tính, phát ngôn gây shock… hứa hẹn sẽ mang đến những cái nhìn chân thật, rõ nét và thậm chí là… “đen tối” nhất phía sau bức màn nhung của giới giải trí.

Bên cạnh 5 diễn viên chính, Biệt đội 1-0-2 còn sở hữu dàn diễn viên khách mời nổi tiếng như: Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Yến Trang, Ái Phương, Lou Hoàng, Long Nhật, BB Trần, Huỳnh Lập, Puka, Duy Khánh, Sĩ Thanh, Monstar, Juun Đăng Dũng…

Diễn viên Khả Như chia sẻ về việc nhận lời làm biên kịch cho web-drama này.

15 tập phim được biên soạn bởi diễn viên Khả Như và Hoàng Khôi, cùng sự cố vấn diễn xuất của nữ diễn viên Cát Phượng. Web-drama được thực hiện bởi “đạo diễn vàng” Đinh Hà Uyên Thư - người đứng sau thành công của hàng loạt các MV của nhiều ngôi sao như Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn, Isaac… Chính vì vậy, từ chất lượng hình ảnh đến kịch bản đều được đảm bảo tối đa.

Diễn viên Cát Phượng nói về dàn diễn viên - những người mà chị trực tiếp chỉ dẫn diễn xuất.

Biệt đội 1-0-2 dự kiến phát sóng trên Youtube và một số kênh truyền hình vào đầu tháng 9 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất