Phim Ảnh

Loạt diễn viên của 'Arthdal Chronicles' ủng hộ Park Hae Joon của 'Thế giới hôn nhân'!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Park Hae Joon - người đang tham gia bộ phim 'Thế giới hôn nhân' đã nhận được một món quà bất ngờ từ những bạn diễn cũ trong 'Arthdal Chronicles'!

Preview tập 11 của Thế giới hôn nhân.

Vào ngày 26/4, một số diễn viên từng đóng cùng Park Hae Joon trong phim Arthdal ​​Chronicles đã gửi một chiếc xe tải cà phê đến trường quay bộ phim truyền hình đình đám mà anh ấy đang tham gia - Thế giới hôn nhân (The World of the Married). Một nguồn tin cho biết, 10 ngôi sao trong dàn diễn viên của Arthdal ​​Chronicles - những người thân thiết với Hae Joon đã cùng nhau chuẩn bị món quà này.

Cụ thể hơn, đó là Park Jin, Go Jae Chun, Song Yoo Taek, Choi Young Joon, Ki Do Hoon, Hwang Hee, Park Hyung Soo, Jung Woo, Hwang Min HoLee Ho Cheol, họ đã gửi những suy nghĩ của họ để cổ vũ cho Park Hae Joon. Tấm poster trên đầu chiếc xe tải có hình ảnh của 10 diễn viên đã gửi chiếc xe cà phê cùng với một câu nói đáng chú ý của Park Hae Joon trong Thế giới hôn nhân: “Không có gì là tội lỗi khi yêu cả hai đội cùng lúc, phải không? Từ nhóm Arthdal ​​Chronicles, người luôn ủng hộ bạn.” (câu này được viết theo câu “Không có gì là tội lỗi khi yêu cả hai người đàn bà cùng lúc, phải không” của Tae Oh trong phim).

Được biết, Park Hae Joon đóng vai Moo Baek trong bộ phim Arthdal Chronicles và anh hiện đang đóng vai Lee Tae Oh trong Thế giới hôn nhân. Đây là một loạt phim hoàn toàn mới của đài JTBC và đang nhận được sự yêu thích của khán giả và nó chỉ còn cần một phần trăm nữa để phá vỡ kỷ lục được thiết lập bởi SKY Castle và trở thành bộ phim có lượng người xem cao nhất trong lịch sử truyền hình cáp Hàn Quốc.

Park Hae Joon trong Arthdal Chronicles.

Tập tiếp theo của Thế giới hôn nhân sẽ lên sóng ngày 1/5.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất