Phim Ảnh

Liệu Nhã Phương sẽ lập 'cú hattrick' 3 lần nhận giải Nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards?

Vân Ngọc
Chia sẻ

Thành công với nhiều vai diễn từ truyền hình đến điện ảnh, cùng với 2 lần nhận giải Nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards 2 mùa trước. Liệu rằng cô nàng Nabi sẽ tiếp tục được xướng danh vào tối nay tại lễ trao giải VTV Awards 2017?

Tối ngày 7/9, 11 giải thưởng danh giá nhất của VTV Awards 2017 sẽ được trao cho các chương trình, bộ phim, gương mặt, hình ảnh ấn tượng nhất trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam trong suốt một năm qua. Trước thềm sự kiện, các hoạt động chuẩn bị đang được gấp rút tiến hành, những hạng mục nổi bật cùng những cái tên ấn tượng cũng trở thành tâm điểm chú ý của khán giả.

Một trong những cuộc đua gay cấn nhất vào thời điểm này có lẽ phải kể đến hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng nhất, nơi xảy ra cuộc đua tranh nghẹt thở giữa hai nữ diễn viên 9X: “Người tình của Junsu” Nhã Phương (Tuổi thanh xuân 2) và cô con dâu xinh đẹp Bảo Thanh (Sống chung với mẹ chồng). Bên cạnh đó, những bóng hồng khác như Thanh Hương, Hồng Diễm, Kim Oanh liệu có làm nên bất ngờ vào phút chót?

Nhã Phương: Liệu có tạo kỷ lục hattrick VTV Awards?

VTV Awards 2017 là năm thứ 3 Nhã Phương nhận được đề cử tại hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng. Trong 2 lần đề cử trước đó, người đẹp Buôn Mê Thuột đều dễ dàng mang về nhà chiếc cúp vàng danh giá của Đài Truyền hình Việt Nam (năm 2015, cô được đề cử cho vai diễn trong phim Tuổi thanh xuân phần 1 và 2016 là cho vai diễn trong phim Zippo, Mù tạt và Em và Khúc hát mặt trời). Cô hiện là người giữ kỷ lục 2 lần liên tiếp nhận cup VTV Awards tại cùng một hạng mục.

Nhã Phương hiện là người giữ kỷ lục 2 lần liên tiếp nhận cup VTV Awards tại cùng một hạng mục.

Năm nay, Nhã Phương tiếp tục có mặt trong bảng đề cử Diễn viên nữ ấn tượng với vai Linh trong Tuổi thanh xuân 2. Tiếp nối sức nóng từ phần 1, bộ phim trở thành bom tấn khổng lồ từ khi còn chưa lên sóng. Vai diễn của Nhã Phương được đánh giá là có nhiều thay đổi mới mẻ hơn trước, trưởng thành và chín chắn hơn. Những tình huống éo le về cuộc tình giữa cô và Junsu (nam diễn viên Hàn Quốc Kang Tae Oh thủ vai) đã khiến khán giả, đặc biệt là những người trẻ tuổi bị cuốn hút trong một thời gian dài.

Liệu Tuổi thanh xuân 2 có giúp Nhã Phương nối dài chiến thắng ở VTV Awards?

Vốn có lượng fan đông đảo tại cả hai miền Nam - Bắc, Nhã Phương hiện đang là ứng viên có số phiếu bầu áp đảo trong cuộc đua Nữ diễn viên ấn tượng, đồng nghĩa với việc khả năng cô giành cúp VTV Awards lần thứ 3 là rất cao. Nhưng “30 chưa phải là Tết”, nhất là khi đối thủ chính của Nhã Phương trong năm nay cũng khá “nặng đô”.

Bảo Thanh: Cô “con dâu quốc dân” chiếm cảm tình của số đông khán giả

Thật không ngoa khi nói rằng Bảo Thanh chính là một trong những cái tên tỏa sáng nhất trên sóng truyền hình quốc gia trong năm 2017, khi bộ phim Sống chung với mẹ chồng do cô đảm nhận vai nữ chính tạo nên cơn sốt không ngờ tới. Nhân vật cô con dâu Minh Vân của Bảo Thanh nhận được sự yêu mến, cảm thông của đông đảo khán giả khi vừa xinh đẹp, hiện đại và tài giỏi nhưng lại lận đận đường tình duyên. Cô gặp phải bà mẹ chồng tai quái và người chồng nhu nhược, vũ phu. Dù sau đó, cô tìm được hạnh phúc của cuộc đời mình bên người chồng mới nhưng những ấm ức, đau khổ và giày vò cô phải chịu đựng trong suốt thời gian dài đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả.

Vai diễn Minh Vân giúp Bảo Thanh tỏa sáng rực rỡ trong năm 2017 này.

Vai diễn Minh Vân không chỉ giúp khán giả lấy cảm tình của khán giả mà còn giúp cô khẳng định năng lực diễn xuất của mình. Ở những cảnh khóc, giằng xé nội tâm hay vui vẻ, hạnh phúc, Bảo Thanh đều diễn rất tròn vai và đưa được nhân vật của mình vào trái tim của người xem. Mọi người vừa cảm thương Minh Vân lại yêu mến Bảo Thanh, nữ diễn viên 9X đạt được “chiến thắng kép” trong lòng người xem là vì thế.

Diễn xuất của cô được khán giả đánh giá cao.

Hiện lượng bình chọn cho Bảo Thanh khá đông đảo. Trong khi Tuổi thanh xuân 2 đã kết thúc từ đầu năm thì Sống chung với mẹ chồng vẫn còn giữ được dư âm đến hiện nay, vì thế nhiều người tin rằng Bảo Thanh sẽ là cái tên được vinh danh trong hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng năm nay.

Và những cái tên tiềm năng khác

Ngoài Nhã Phương và Bảo Thanh, bảng đề cử Nữ diễn viên ấn tượng - VTV Awards vẫn còn nhiều bất ngờ với những cái tên được đề cử khác: Thanh Hương, Hồng Diễm và Kim Oanh. Mỗi người một màu sắc, một sở trường, không ai có thể đoán trước sự bất ngờ mà họ mang lại.

Thanh Hương là gương mặt khá quen thuộc với khán giả trên sóng truyền hình trong năm qua, khi mà cô liên tiếp xuất hiện trong 4 bộ phim giờ vàng của sóng VTV: Người phán xử (vai Phan Hương, con gái ông trùm Phan Quân, chị gái Phan Hải), Sống chung với mẹ chồng (vai Nhu - đồng nghiệp của Minh Vân), Sắc màu phái đẹp (vai Thu Cúc) và Cư dân thông thái (vai Trinh).

Thanh Hương…

Trong hai bộ phim “hot” là Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng, vai diễn của Thanh Hương là hai thái cực hoàn toàn đối lập. Nếu Phan Hương là nàng tiểu thư của tập đoàn Phan Thị, nổi loạn, bốc lửa, chịu chơi và có nhiều sở thích cá tính thì Nhu lại là hình mẫu điển hình của một nhân viên văn phòng nơi công sở: thích tám chuyện, lơ đễnh nhưng cũng khá quan tâm đến đồng nghiệp. Điều này khiến khán giả thích thú, giúp nữ diễn viên gốc Hải Dương ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Hồng Diễm…

… hay Kiều Oanh đều là những nhân tố nhiều bất ngờ trong mùa giải VTV Awards năm nay.

Hồng Diễm - nữ diễn viên mang nét đẹp phúc hậu và dịu dàng có mặt trong top 5 bình chọn với vai nữ chính trong Matxcova mùa thay lá. Còn Kim Oanh, cô Mây đanh đá năm nào cũng có trở lại ấn tượng với vai Mai Hoa chua ngoa trong Chiều ngang qua phố cũ. Đây là hai gương mặt khá thú vị trong bảng bình chọn Nữ diễn viên ấn tượng năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất