Phim Ảnh

Liệu Đường Yên có bứt phá ở thể loại đam mỹ hóa ngôn tình?

Thu Hương
Chia sẻ

Theo các blogger chuyên nghiệp của xứ Trung, có đến 80% chắc chắn rằng Đường Yên sẽ là diễn viên được nhà sản xuất lựa chọn vào dự án phim đam mỹ hóa ngôn tình "Đọc Thầm".

Đường Yên là một trong các mỹ nữ Trung Quốc bị nhiều antifan “dòm ngó” nhất, nhất cử nhất động của cô hầu hết đều bị chỉ trích thậm tệ, liệu có phải người có tài thì luôn bị “ganh ghét” hay căn bản Đường Yên vẫn là một nữ diễn viên cần tích lũy thêm kinh nghiệm?

Mặc cho những nghi vấn và cả sự công kích của cư dân mạng, Đường Yên vẫn xuất sắc đi về phía trước

Càng sốt hơn khi không chỉ một mà rất nhiều tác phẩm chuyển thể thành công khi có sự góp mặt của Đường Yên, thất bại không thấy chỉ thấy rating tăng vụt, liệu đó có phải bằng chứng cho năng lực cũng như nhan sắc của cô?

Những vai diễn cổ trang xuất thần của Đường Yên là những bằng chứng rõ ràng nhất cho năng lực của cô

Độ phủ sóng của Đường Yên dạo gần đây có vẻ ít hơn, có lẽ cô đã biết cách cân đo và lựa chọn những dự án phù hợp với mình nhất mà Đọc Thầm chính là một trong số ít những dự án phim chuyển thể gần đây mà khả năng lớn cô sẽ tham gia.

Không chỉ cổ trang, ngôn tình hiện đại hay hành động đều không làm khó được Đường Yên

Đọc Thầm là một tác phẩm đam mỹ chính hiệu, tác phẩm xoay quanh mối tình oan nghiệt giữa giám đốc tập đoàn Phí thị Phí Độ và đội trưởng đội hình sự. Trong khi Phí Độ là một người có năng lực nắm bắt tâm lý tội phạm siêu cấp thì đội trưởng đội hình sự Lạc Văn Chu cũng có kỹ năng điều tra xuất sắc không kém. Sự kết hợp giữa Phí Độ và Lạc Văn Chu trong các vụ án đã khiến tình cảm của hai người phát triển và nảy nở.

Đường Yên là một sự lựa chọn đúng đắn cho vai diễn nữ chính ngôn tình

Tuy nhiên, như đã biết thể loại phim chuyển thể đam mỹ là thể loại phim khá nhạy cảm tại đất nước có nền văn hóa truyền thống như Trung Quốc, trong giai đoạn mà các cuộc tranh luận còn chưa có hồi kết thì chắc chắn nhà sản xuất sẽ phải đau đầu để có thể cho ra một tác phẩm thật tinh tế.

Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh là tác phẩm tiêu biểu cho sự tinh tế của nhà sản xuất

Ngoài Đường Yên, được biết vai nam chính của bộ phim vẫn chưa được quyết định. Tuy nhiên, phần lớn ứng cử viên sáng giá thuộc về những diễn viên đã từng tham gia các dự án chuyển thể đam mỹ hóa ngôn tình như Từ Hải Kiều, Tăng Thuấn Hy và Lý Kiến. Hiện tại, drama này vẫn đang trong quá trình lựa chọn và ý kiến của các netizen được cho là sáng suốt nhất. Vì vậy, tranh thủ thời gian chờ đón bộ phim, hãy đưa ra ý kiến của mình, rất có thể ý kiến của bạn sẽ là một chủ ý không tồi.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất