Phim Ảnh

Lee Soo Hyuk sẽ đảm nhận 2 vai trò khác nhau trong bộ phim sắp chiếu về sự tái sinh 'Born Again'

Cindy
Chia sẻ

Bộ phim sắp chiếu của nhà đài KBS2 'Born Again' vừa chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về nhân vật của Lee Soo Hyuk.

Được mô tả là melodrama bí ẩn về đề tài tái sinh, Born Again sẽ kể về câu chuyện của ba con người và những số phận đan xen của họ, vẫn giữ được sự kết nối ngay cả khi được sống lại sau tái sinh. Jang Ki Young, Jin Se Yeon và Lee Soo Hyuk sẽ nắm giữ những vai trò khác nhau trong bộ phim.

Nhân vật đầu tiên của Lee Soo Hyuk sẽ là thanh tra liêm chính Cha Hyung Bin vào những năm 1980, trong khi phiên bản tái sinh trong xã hội hiện đại là công tố viên lạnh lùng Kim Soo Hyuk.

Ngày 12/3, bộ phim đã tiết lộ một số cảnh quay đầu tiên về nhân vật Cha Hyung Bin. Trong trang phục của viên cảnh sát vào những năm 1980, Lee Soo Hyuk toát lên ánh mắt ngây thơ và ấm áp của một thanh tra tận tụy Cha Hyung Bin, người chỉ hướng mắt về duy nhất một người phụ nữ. Những hình ảnh khác cho thấy nhân vật đang khám phá một hiện trường vụ án với một các nhíu mày quyết đoán, khiến khán giả tò mò không biết điều gì có thể thu hút được ánh nhìn của anh đến vậy.

Nhà sản xuất của Born Again cho biết: “Vì là lần đầu tiên tham gia và vào 2 vai trò khác nhau trong cùng 1 bộ phim, Lee Soo Hyuk làm việc cực kì tập trung và chăm chỉ để khám phá và phát triển nhân vật của mình. Người xem sẽ được chứng kiến nhiều giá trị khác nhau của nam diễn viên thông qua bộ phim này.”

Phía nhà đài bổ sung thêm: “Lee Soo Hyuk đã tự trang bị cho các trang phục sao cho mang hơi hướm của năm 1980 nhất, chính yêu tố hoài cổ của các bộ trang phục sẽ là một yếu tố thú vị của bộ phim. Xin hãy chào đón chúng tôi.”

Bộ phim sẽ được lên sóng vào ngày 20/4, khung 22h trên kênh KBS2 tại Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất