Phim Ảnh

Lee Min Ki và Lee Yoo Young xác nhận 'bén duyên' trong phim 'Everyone’s Lies'

Theo Dispatch - Soompi
Chia sẻ

Diễn viên Lee Min Ki và Lee Yoo Young đồng ý đóng vai chính trong drama mới Everyone’s Lies (모두의거짓말) đài OCN

Theo báo cáo từ Dispatch vào sáng ngày 06/05, diễn viên Lee Min KiLee Yoo Young đã xác nhận tham gia vào dự án phim truyền hình Everyone’s Lies (모두의거짓말) đài OCN với tư cách là những người dẫn đầu.

Lee Min Ki cùng Lee Yoo Young xác nhận góp mặt vào phim 'Everyone’s Lies'.

Phim thuộc thể loại hình sự điều tra, kể về một người phụ nữ có chồng bị mất tích sau cái chết bất ngờ của bố ruột. Sau đó, cô tham gia Quốc hội và hợp tác với một thám tử để tìm kiếm sự thật. Hai nhân vật sẽ hợp tác làm việc cùng nhau để vượt qua sự vô cảm và dối trá mà mọi người xung quanh để bảo vệ cho lợi ích của họ.

Lee Yoo Young vừa hoàn thành xong bộ phim “Cặp đôi oan gia” đài KBS 2TV hợp tác cùng Choi Siwon và Kim Min Jung.

Lee Min Ki trở lại màn ảnh sau drama “Vẻ đẹp tâm hồn” đài JTBC vào năm ngoái.

Lee Min Ki đóng vai thám tử Jo Tae Sik. Thoạt nhìn thì giống một người đàn ông có vẻ ngoài lạnh lùng, nhưng thực tế lại rất tình cảm và gan dạ. Tae Sik sở hữu tài năng nhạy bén, ý chí và có cả sự may mắn. Ngày xưa, việc bắt tội phạm không chỉ là công việc mà còn là sở thích và chuyên môn. Bây giờ, Jo Tae Sik sống một cuộc sống hoàn toàn khác và làm việc tại một đồn cảnh sát nhỏ ở nông thôn.

Sau những tháng ngày bình lặng, Jo Tae Sik được chỉ định xử lý vụ tai nạn xe hơi liên quan đến Ủy viên quốc hội Kim Seung Chul - bố của nữ chính Kim Seo Hee (do Lee Yoo Young thủ vai). Jo Tae Sik nhanh chóng phát hiện ra rằng vụ việc không chỉ đơn giản là một sự cố giao thông bình thường.

Lee Yoo Young đóng vai con gái út của Nghị sĩ Kim Seung Chul, Kim Seo Hee. Kể từ khi được sinh ra, cuộc sống của Seo Hee không bình thường như bao cô gái trẻ khác. Không chỉ sống cuộc đời tẻ nhạt ở nhà mà còn phải sống theo các tiêu chuẩn do chị gái mình đặt ra, người giỏi giang tất cả mọi thứ. Tuy nhiên, Seo Hee là đứa con hiếu thảo. Khi bố qua đời và chồng cô mất tích, Seo Hee đã cố gắng tìm kiếm sự thật mà không từ bỏ.

Theo dự kiến, Everyone’s Lies (모두의거짓말) sẽ ra mắt khán giả vào nửa cuối năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Dispatch - Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất